Đánh giá: Máy hút sữa và máy hâm sữa của Philips Avent có tốt như lời đồn hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Philips Avent là một thương hiệu đồ dùng mẹ bé nổi tiếng của Anh, liệu máy hút sữa và máy hâm sữa của Philips Avent có thực sự tốt như lời đồn? Đây là băn khoăn của nhiều mẹ bỉm sữa hiện nay. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

Máy hút sữa và máy hâm sữa hiện đang là những đồ dùng hỗ trợ đắc lực cho các mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ. Philips Avent là một thương hiệu đồ dùng mẹ bé nổi tiếng của Anh, liệu máy hút sữa và máy hâm sữa của Philips Avent có thực sự tốt như lời đồn? Đây là băn khoăn của nhiều mẹ bỉm sữa hiện nay. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

Combo máy hút sữa và máy hâm sữa – trọn bộ nuôi con bằng sữa mẹ

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong sữa mẹ có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như đạm, đường, mỡ, năng lượng, vitamin và muối khoáng với tỷ lệ thích hợp cho sự hấp thu và phát triển hoàn chỉnh của cơ thể trẻ. Theo Tổ chức Y tế thế giới WHO khuyến cáo, mẹ nên cho con bú hoàn toàn tới khi con được 24 tháng tuổi hoặc lâu hơn. Tuy nhiên ở thời hiện đại, tỉ lệ mẹ Việt cho con bú sữa mẹ hoàn toàn tới 24 tháng tuổi chỉ chiếm khoảng 36%.

Dù có nhiều lý do được các mẹ đưa ra để cai sữa sớm cho con như: bận đi làm, bận mưu sinh cuộc sống hay các lý do khác liên quan tới bệnh tật không thể cho con bú sữa mẹ. Nhưng nếu lý do không liên quan tới bệnh tật thì các mẹ vẫn hoàn toàn có thể duy trì việc nuôi con bằng sữa mẹ cho tới khi con được 24 tháng tuổi với sự hỗ trợ đắc lực của combo máy hút sữa và máy hâm sữa.

Đánh giá: Máy hút sữa và máy hâm sữa của Philips Avent có tốt như lời đồn hay không?
Máy hút sữa và máy hâm sữa của Philips Avent có tốt như lời đồn hay không?

Trên thực tế, máy hút sữa không chỉ giúp mẹ dễ dàng vắt sữa ra để trữ đông sử dụng cho bé trong trường hợp mẹ vắng nhà mà máy hút sữa còn giúp mẹ có lượng sữa nhiều và đều hơn, hạn chế tình trạng tắc tia sữa và dễ dàng khắc phục được các vấn đề liên quan tới việc cho con ti trực tiếp như: đầu ti quá to hay quá nhỏ, đầu ti thụt hay đang bị nứt cổ gà…

Còn máy hâm sữa sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hâm nóng lại lượng sữa mẹ đã vắt và trữ đông trong tủ lạnh sao cho nhiệt độ sữa luôn được duy trì ở mức 37 – 45 độ C. Chỉ trong thời gian ngắn từ 1 – 2 phút, con yêu luôn có sữa ấm để dùng khi mẹ vắng nhà mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng và kháng thể như được ti mẹ trực tiếp.

Có combo máy hút sữa và máy hâm sữa, chắc chắn mẹ bỉm sữa nào dù bận rộn tới đâu cũng có thể nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 24 tháng đầu đời.

Đánh giá: Máy hút sữa và máy hâm sữa của Philips Avent có tốt như lời đồn hay không?

Philips Avent là một thương hiệu đồ dùng mẹ bé nổi tiếng của Anh, liệu máy hút sữa và máy hâm sữa của Philips Avent có thực sự tốt như lời đồn? Đây là băn khoăn của nhiều mẹ bỉm sữa hiện nay. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

  • Về nguồn gốc xuất xứ: Philips Avent đến từ Vương Quốc Anh là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. Với hơn 30 năm kinh nghiệm Philips Avent đã và đang cho ra đời hàng loạt các sản phẩm cao cấp theo ý tưởng liên hệ đặc tính “tự nhiên”. Hầu hết các sản phẩm mang thương hiệu Philips Avent trong đó có máy hút sữa và máy hâm sữa Philips Avent trên thị trường hiện nay đều mang thương hiệu Anh và được sản xuất tại Trung Quốc rồi được nhập khẩu về phân phối tới tay người tiêu dùng.
  •  Về mẫu mã, thiết kế: Máy hút sữa Philips Avent có thiết kế cách mạng với phần phễu chụp vú Silicon có hình bông hoa 5 cánh ôm trọn bầu ngực mẹ để giảm ma sát và nhẹ nhàng massage ngực mẹ giúp mẹ tránh được tình trạng chảy xệ và tăng kích thước vòng một. Bên cạnh đó, trên bề mặt máy còn có các nút bấm chế độ, tăng giảm lực hút để giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được các chế độ phù hợp và thoải mái nhất. Phần dây hút sữa được thiết kế ngắn hơn các hãng khác để chống trào ngược sữa. Thiết kế nguồn điện chạy cả pin lẫn điện trực tiếp cho phép mẹ tiện hút sữa mọi lúc mọi nơi. 
Máy hút sữa philip avent
Máy hút sữa Philip Avent

Còn ở máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc Philips Avent lại có thiết kế rất đơn giản, nhỏ gọn sao cho việc hâm sữa diễn ra được nhanh nhất, hiệu quả nhất để tiết kiệm thời gian cho các mẹ bận rộn. Các sản phẩm máy hút sữa và máy hâm sữa Philips Avent đều được làm từ chất liệu sản phẩm an toàn và vệ sinh, không chứa BPA.

  • Về công dụng, tính năng: Không chỉ có công dụng vắt sữa hay hâm sữa thông thường mà ở mỗi sản phẩm của Philips Avent đều được trang bị thêm các tính năng nổi trội khác. Cụ thể:

Máy hút sữa Philips Avent sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

    • Dễ dàng chuyển đổi từ hút bằng máy sang hút bằng tay
    • Có đệm massage mềm mại nhẹ nhàng kích thích dòng sữa
    • Đa dạng chế độ hút sữa để tối ưu hóa lực hút phù hợp
    • Được trang bị màn hình ngược sáng giúp dễ dàng hút sữa vào ban đêm, không gây ra tiếng động lớn.
    • Động cơ tuổi thọ cao mang đến chất lượng và độ bền cao

Còn máy hâm sữa của Philips Avent cũng sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

    • Có khả năng hâm nóng thức ăn và rã đông sữa mà không làm mất đi chất dinh dưỡng vốn có.
    • Thời gian hâm nóng sữa và thức ăn siêu tốc chỉ tối đa 3 phút với nhiều chế độ hâm tiện lợi khác nhau.
    • Màn hình đèn led cùng nút điều khiển thông minh với các chế độ khác nhau giúp mẹ dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng. 
    • Dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài, giúp mẹ dễ dàng chăm sóc bé mọi nơi.  
máy hâm sữa Philips Avent
Máy hâm sữa Philips Avent
  • Về giá thành sản phẩm: Được đánh giá là sản phẩm chất lượng trong phân khúc tầm trung nên giá máy hút sữa Philips Avent chỉ dao động trong khoảng hơn 3 – 7 triệu vnđ còn giá máy hâm sữa Philips Avent thì có giá gần 2 triệu vnđ. Đây sẽ là mức giá tương đối cao với những bà mẹ bỉm sữa có điều kiện tài chính khó khăn nhưng lại là mức giá hết sức vừa túi với hầu hết những bà mẹ bỉm sữa có điều kiện kinh tế tốt.

Máy hút sữa và máy hâm sữa Philips Avent loại nào tốt?

Nếu đã quyết lựa chọn combo máy hút sữa và máy hâm sữa Philips Avent để cùng đồng hành trong quá trình nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ và chưa biết nên chọn model nào tốt nhất thì đây chính là những gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua:

*Lưu ý: các sản phẩm máy hút sữa và máy hâm sữa Philips Avent chính hãng trên thị trường hiện nay đều được bảo hành chính hãng 2 năm. Nếu bạn mua các sản phẩm chỉ được bảo hành 6 tháng – 1 năm hãy cẩn thận đó có thể là hàng nhái, kém chất lượng hoặc đã qua sử dụng.

Trên đây là những mẫu máy hút sữa và máy hâm sữa Philips Avent chính hãng tốt nhất hiện tại mà Websosanh muốn giới thiệu tới bạn đọc. Để mua được sản phẩm với mức giá giảm trên bạn có thể truy cập chamsocbesosinh.com để biết thêm chi tiết. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!