Đánh giá máy khử độc thực phẩm tiết kiệm điện Saiko FW800

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy khử độc có dung tích chứa đến 8 lít và được trang bị lồng rửa tiện lợi bạn chỉ việc cho rau củ hoặc các loại thịt có nguy cơ nhiễm khuẩn vào máy rồi vặn nút hẹn giờ.

Websosanh – Thực tế về các thực phẩm ăn uống hàng ngày chứa rất nhiều những chất bảo vệ thực vật, hóa chất có hại cho sức khỏe con người, rau quả thịt cá và gạo nấu ăn đều chứa chất bảo quản, thuốc trừ sâu, thuốc tăng trọng.. những chất này đi vào cơ thể con người tích tụ lại và là yếu tố hàng đầu gây nên những bệnh tật cho con người. Do đó nhu cầu máy khử độc rau quả và thịt ngày càng trở nên cần thiết, một chiếc máy sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày là tiêu chí để lựa chọn máy khử độc thực phẩm. Sau đây là những đặc điểm của máy khử độc thực phẩm Saiko FW 800.

Thiết kế

Vỏ máy màu trắng sạch sẽ với nắp màu xanh và nút điều khiển bằng cơ học đơn giản để điều chỉnh chế độ hẹn giờ rất dễ sử dụng cho cả những đối tượng người có tuổi không quen sử dụng máy móc. Kích thước máy là 398 x 310 x 305 mm nhỏ gọn dễ tìm chỗ cất hoặc có thể để máy cố định dưới khoang chống của bàn bếp.

g

Đánh giá máy khử độc thực phẩm tiết kiệm điện Saiko FW800 (ảnh internet)

Cách sử dụng máy khử độc thực phẩm

Máy khử độc có khả năng loại bỏ đến 99.9% thuốc bảo vệ thực vật trong rau quả như Dethamethrine, Crypermethrin, Malathion, Dichilovos, 2.4-D và khử các kim loại nặng có trong nước như Arsenic, Cadimium, Lead, Mercury, khử trùng và diệt khuẩn Ecoli, Coliform trong rau quả. Khi mua rau quả ngoài chợ về bạn rửa qua vài nước để loại bỏ đất bẩn, rồi cho vào máy bấm chạy trong 10- 15 phút. Các loại rau sẽ loại bỏ sạch sẽ các chất độc hại và giữ được tươi ngon lâu hơn, các loại rau khi rửa xong không ăn để đến bữa sau cũng không bị nẫu, thối..

Máy khử độc còn trang bị tia UV khử mùi hôi tanh trong thực phẩm và giúp chống lại những vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài sau khi làm sạch rau quả, thịt…

Máy khử độc rau quả còn sử dụng để khử độc thịt, những chất độc hại từ thịt lợn, gà nuôi cám công nghiệp vượt quá mức tiêu chuẩn, tồn dư nhiều chất độc hại. Bạn chỉ cần cho thịt vào rồi bấm nút trong 10- 15 phút, hoặc bạn cắt nhỏ miếng thịt để việc khử độc được hiệu quả hơn, khi những chất bẩn trôi ra hết khỏi miếng thịt thì bạn mới đem ra nấu nướng sẽ đảm bảo an toàn hơn.

Các chức năng tiện ích khác

Máy khử độc rau quả bằng cách tạo khí ozone nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước chứa ozone này để rửa mặt, khí ozone sẽ làm sạch da mặt bạn và làm sạch những vết nhiễm khuẩn khi mặt bạn bị mụn, bị viêm da…

Khả năng tiêu diệt vi khuẩn và không gây hại da sẽ khiến bạn có thể rửa mặt hàng ngày. Bạn dùng nước lọc ozone để rửa mặt với sữa rửa mặt, nước sục ozone sát khuẩn tốt và khử các kim loại nặng có hại cho da của bạn.

Không chỉ khử độc rau củ quả những vật chất hữu cơ mà máy Saiko FW800 còn có thể dùng để rửa các dụng bát đĩa, chai lọ sữa cho em bé rất tốt.

Tiết kiệm điện năng

Mỗi lần sử dụng người dùng chỉ mất khoảng 10 phút cho máy chạy và lượng điện năng tiêu thụ là không đáng kể, với công suất chạy là 100W máy hoạt động hiệu quả và có thể sử dụng bất cứ lúc nào mà không ảnh hưởng đến mạng điện của gia đình.

Thể tích chứa lớn đến 4 lít và thể tích bình chứa là 8 lít đáp ứng việc rửa rau củ quả với số lượng trung bình khoảng nửa cân rau hoặc 1- 2 cân củ quả các loại chỉ sau vài phút bật máy.

Kết luận

Với mứcgiá tương đối rẻ 1.250.000 máy Saiko FW800có dung tích sử dụng trung bình nhỏ hơn một chút nhưng giá lại chỉ bằng một nửa so với các máy khử độc khác và đặc biệt tiết kiệm điện, máy khử độc Saiko FW800phù hợp dùng cho những gia đình có 2-3 thành viên, cho người có cuộc sống độc thân…

Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!