Kangaroo GL3199C không chỉ là máy khử độc rau quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có chức năng khử độc hoa quả và thực phẩm, Kangaroo GL3199C còn có thể làm đẹp da mặt và chữa hôi miệng hứa hẹn sẽ làm các bà nội trợ hài lòng.

Cuộc sống của con người không thể thiếu thực phẩm vì đó là nguồn cung cấp năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết để con người sống, tồn tại và phát triển. Thế nhưng thực phẩm cũng có thể là nguồn truyền bệnh nếu không được đảm bảo an toàn vệ sinh. Hiện nay, thực phẩm bị ô nhiễm bán tràn lan trên thị trường khiến cho người tiêu dùng không khỏi hoang mang, lo lắng. Máy khử độc rau quả Kangaroo GL3199C chính là giải pháp làm sạch thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

1. Thiết kế đẹp mắt

Kangaroo GL3199C có thiết kế đẹp mắt

Kangaroo GL3199C có thiết kế đẹp mắt

Với thiết kế sang trọng cùng màu sắc trang nhã, Kangaroo GL3199C không chỉ có chức năng khử độc rau quả mà còn giúp trang hoàng gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, Kangaroo GL3199C còn được thiết kế độc đáo có thể dễ dàng tháo rời giúp cho việc vệ sinh máy trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hơn nữa, trọng lượng của Kangaroo GL3199C chỉ 8 Kg bạn có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà mình mà không cần phải tốn sức.

2. Đa chức năng

Nếu như trước đây mỗi khi đi chợ mua thực phẩm cho gia đình bạn vẫn thường lo lắng sẽ mua phải hoa quả bị nhiễm độc, thịt cá có thuốc tăng trọng,… thì nay Kangaroo GL3199C giúp bạn không còn phải lo lắng quá nhiều với chức năng khử độc thực phẩm hiệu quả cao. Sử dụng lượng Ozone 200 mg/giờ, Kangaroo GL3199C có khả năng phân hủy hoàn toàn thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, hooc môn tăng trưởng và diệt sạch 99,99 % vi khuẩn trên rau, quả, thịt, tôm, cua, cá,… và khử mùi hôi tanh trên thực phẩm, làm sạch nước uống. Ngoài ra, Kangaroo GL3199C còn giúp cho không khí trong gia đình bạn trở nên trong lành hơn với khả năng khử mùi hôi, mùi bếp, mùi hóa chất, súc vật, sơn mài, mùi khói thuốc lá trong căn nhà của bạn.

Kangaroo GL3199C còn giúp làm đẹp da

Kangaroo GL3199C còn giúp làm đẹp da

Nói Kangaroo GL3199C là chiếc máy khử độc đa chức năng bởi lẽ ngoài các tính năng kể trên chiếc máy này còn có thể sản xuất nước ngậm Ozone dùng rửa sạch bát đĩa chai lọ, cứu cánh cho bạn trong những lần hết nước rửa chén bát đột xuất. Đặc biệt, một tính năng được các bà nội trợ vô cùng yêu thích đó là làm đẹp da và chữa hôi miệng.

3. An toàn với người sử dụng

Kangaroo là một trong số rất ít máy chính thức được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận về những công dụng nêu trên. Khi sử dụng Kangaroo GL3199C bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi ăn uống hàng ngày bởi lẽ chiếc máy này không phải dùng thêm bất kỳ hóa chất nào trong quá trình khử độc. Điều đặc biệt nhất của Kangaroo GL3199C là Ozone được sinh ra trong quá trình vận hành máy sau khi hoàn thành sứ mệnh phân hủy các chất độc hại trên hoa quả và thực phẩm nêu trên thì chỉ sau 3 đến 5 phút Ozone sẽ tự bay đi cùng với mùi tanh đặc trưng của nó, phân ly thành một phân tử Oxy và 1 nguyên tử Oxy rất có lợi cho sức khỏe.

Kangaroo GL3199C khử độc thực phẩm hiệu quả

Kangaroo GL3199C khử độc thực phẩm hiệu quả

Hơn nữa, với chế độ hẹn giờ chính xác và cơ chế hoạt động giống máy giặt, thực phẩm của gia đình bạn gần như được giặt trong máy và trở nên sạch, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

4. Những lưu ý khi sử dụng

Trong quá trình sử dụng Nonan KD-06, bạn cần lưu ý một số điểm sau : không hít trực tiếp khí Ozone thoát ra vào mũi, miệng bởi vì khí này trực tiếp đi vào phổi sẽ ảnh hưởng đến đường hô hấp, sau khi xử lý qua nước Ozone nên để chừng 5 phút mới sử dụng thực phẩm,…

Hà Trang

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!