Đánh giá máy Làm Kem Hoàn Toàn Tự Động Tiross TS9090

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem tự động Tiross cung cấp cho người dùng khả năng tạo những mẻ kem tươi ngon, công suất làm lạnh cao giúp kem đạt được độ mềm xốp mà không cần bỏ vào tủ đá để đạt độ đông như máy làm kem gián tiếp, tuy nhiên dung tích máy hơi nhỏ.

Giới thiệu máy Làm Kem Hoàn Toàn Tự Động Tiross TS9090

máy làm kem mini Tiross

Máy làm kem tự động Tiross TS9090 là mẫu máy làm kem trực tiếp khác với các dòng máy làm kem gián tiếp sử dụng âu lạnh để trong tủ đá để giữ hơi lạnh khi máy vận hành, máy làm kem trực tiếp có bộ phận làm lạnh độc lập giúp mẻ kem luôn được giữ lạnh sâu hơn khi chạy máy, thời gian làm kem nhanh chóng hơn nhưng cho ra mẻ kem có độ cứng xốp đủ dùng luôn không phải bỏ vào tủ đá thêm vài tiếng mới dùng được như máy làm kem gián tiếp.

Máy làm kem Tiross TS9090 sẽ là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn khi trên thị trường máy làm kem gián tiếp không có nhiều mẫu mã, bên cạnh đó mức giá lại hợp lý chỉ từ 1,9 triệu đồng với dung tích kem là 700ml tạo được một lượng kem thích hợp cho mỗi lần muốn dùng kem

Máy Làm Kem tự động Tiross TS9090 làm kem nhanh chóng

máy làm kem mini Tiross

Công suất cao với khả năng làm lạnh động lập từ 1 – 3 độ C, hỗn hợp kem được làm lạnh nhanh chóng, không cần ướp lạnh hỗn hợp trước khi dùng máy và máy làm kem trực tiếp này cũng được đánh giá cao về chất lượng kem sau khi dùng máy; hoàn toàn khác so với máy làm kem gián tiếp kem không bị chảy nhão mà ngày càng đông đặc với bông xốp hơn.

Thời gian làm kem từ 60 – 90 phút tùy thuộc vào lượng hỗn hợp kem nhiều hay ít; ngoài ra thì dung tích của máy khá nhỏ chỉ đạt 700 ml, nhỏ hơn hầu hết máy làm kem gián tiếp khác, do vậy tùy điều kiện sử dụng của gia đình mình để đưa ra quyết định nên chọn máy có dung tích lớn hơn hay máy dùng kem trực tiếp là ưu tiên để lựa chọn khi cân nhắc đến mức giá tiền.

Có nên mua máy làm kem tự động Tiross TS9090?

– Máy làm kem trực tiếp Tiross TS9090 là một dòng máy làm kem với động cơ làm lạnh độc lập, khác biệt so với máy làm kem gián tiếp sử dụng trong gia đình với sự trợ giúp của bowl đá làm lạnh. Nhờ công dụng làm kem ngon hơn và sử dụng được luôn nên Tiross TS9090 có thể phục vụ những món kem cho cả gia đình vô cùng nhanh chóng, mặc dù dung tích làm kem chỉ từ 0.7 lít, nhỏ hơn so với dung tích làm kem thông thường của các máy làm kem gián tiếp.

– So sánh với những mẫu máy làm kem trực tiếp mini cho gia đình thì Tiross TS9090 có dung tích làm kem khá nhỏ nhưng đồng thời mức giá của máy cũng gần như là mức giá rẻ nhất bạn có thể tìm mua trên thị trường. Tùy thuộc vào nhu cầu dùng thực tế để lựa chọn mẫu máy làm kem tốt nhất với mức chi tiêu của gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!