Đánh giá máy làm kem Steba IC30 có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem Steba IC30 là dòng máy làm kem gia đình có dung tích chứa lên đến 1.5 lít cho bạn thoải mái làm ra những ly kem mát lạnh, thơm ngon cho cả nhà thưởng thức.

Những ngày hè nhiệt độ tăng cao gây ra nóng bức và khó chịu thì một ly kem mát lạnh là điều mà bất cứ ai cũng muốn ăn. Nhưng việc phải chờ đợi lâu hay vấn đề về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm chính là nỗi băn khoăn lớn nhất đối với người dùng. Vậy thì tại sao bạn không nghĩ đến một chiếc máy làm kem gia đình để làm ra những ly kem thơm ngon ngay tại nhà với đầy đủ hương vị mà các thành viên đều yêu thích. Và máy làm kem Steba IC30 chính là một trong những dòng sản phẩm hiện đang được người dùng tin tưởng sử dụng hiện nay. Hãy cùng xem những đánh giá về sản phẩm này như thế nào trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Steba

Steba là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp nổi tiếng của Cộng Hòa Liên Bang Đức. Thương hiệu này được thành lập và năm 1919, đã có truyền thống lâu đời và kinh nghiệm dày dặn trong việc sản xuất các thiết bị gia dụng hiện đại với chất lượng cao và độ bền bỉ vượt thời gian. 

Steba đã sản xuất ra những dòng sản phẩm gia dụng hiện đại với chất lượng cao và đáng tin cậy. Đồng thời, hãng vẫn luôn luôn đổi mới công nghệ dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để cho ra các sản phẩm tốt nhất và phù hợp với mong muốn của khách hàng. Hiện nay, các sản phẩm Steba phủ sóng khắp các nước trên thế giới không chỉ ở châu Âu mà còn ở các nước châu Á.

Những đặc điểm nổi bật của máy làm kem Steba IC30
Những đặc điểm nổi bật của máy làm kem Steba IC30

Những đặc điểm nổi bật của máy làm kem Steba IC30

  • Máy làm kem Steba IC30 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu đen sang trọng giúp căn bếp của bạn thêm phần hoàn hảo. Máy được thiết kế và ứng dụng công nghệ hiện đại của Đức mang đến nhiều sự tiện nghi cho người dùng.
  • Dung tích 1.5 lít đủ sức để có chứa được 20 muỗng kem làm ra.
  • Thành phẩm kem làm ra ngon và hấp dẫn phù hợp với khẩu vị cá nhân của mỗi thành viên trong gia đình.
  • Chế độ hẹn giờ 20 đến 40 phút.
  • Màn hình LCD dễ dàng sử dụng.
  • Bao gồm muỗng kem.
  • Chân cao su chống trượt.

Những tiện ích mà máy làm kem Steba IC30 mang lại

Máy làm kem Steba IC30 là dòng máy làm kem gia đình có dung tích chứa lên đến 1.5 lít cho bạn thoải mái làm ra những ly kem mát lạnh, thơm ngon cho cả nhà thưởng thức. Máy làm kem Steba IC30 mang đến cho người dùng những tiện ích dưới đây.

1. Bài toán kinh tế và siêu tiết kiệm cho người dùng

Máy làm kem Steba IC30 với công suất chỉ 9.5W nhưng lại nhanh chóng làm ra những lốc kem siêu ngon, siêu khổng lồ với dung tích 1.5 lít đủ cho các thành viên trong gia đình ăn thả ga. Ngoài ra lượng kem làm ra ngon hơn cả ngoài cửa hàng bán với kem siêu mịn, không bị vụn đá.

2. Làm được nhiều hương vị kem khác nhau

Bạn muốn làm ra nhiều ly kem có hương vị khác nhau cho gia đình mình thưởng thức như hương vị cốm nhẹ nhàng, vị dâu ngọt ngào, vị socola…Vậy thì máy làm kem Steba IC30 sẽ giúp bạn thực hiện chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể cho thêm vào những hạt đậu phộng, dừa khô… để món kem trở nên ngon hơn.

Những tiện ích mà máy làm kem Steba IC30 mang lại
Những tiện ích mà máy làm kem Steba IC30 mang lại

3. Dễ dàng sử dụng

Máy làm kem Steba IC30 được trang bị màn hình LCD và nút bấm điều chỉnh hẹn giờ vô cùng lý tưởng cho người dùng. Máy có khả năng làm lạnh siêu tốc và thời gian giữ lạnh lâu gấp 2 lần so với những loại máy làm kem thông thường giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như thời gian chế biến kem. 

Chân cao su chống trơn trượt, khi hoạt động sẽ không bị rung lắc, làm kem hiệu quả hơn cho rất nhiều lần tiếp theo. Các phụ kiện của máy người dùng có thể tháo rời ra để vệ sinh một cách dễ dàng. 

Thông số kỹ thuật máy làm kem Steba IC30

  • Dung tích: 1,5 lít 
  • Công suất: 9,5W 
  • Chất liệu: Thép không gỉ 
  • Nguồn điện áp: 230V 
  • Kích thước: Cao x Rộng x Dài (24cm x 20cm x 20cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,6kg 
  • Kích thước bao bì: Cao x Rộng x Sâu (31cm x 25cm x 25cm) 
  • Trọng lượng bao bì: 3,9kg 
  • Thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy làm kem Steba IC30 là một chiếc máy làm kem có khả năng làm kem nhanh chóng, cho chất lượng kem tốt. Nếu như các bạn quan tâm đến chất lượng kem thì có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này nhé.

Tin tức về Điện máy

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!