Đánh giá máy làm mát không khí Panworld PW-2580 có tốt không từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí là một thiết bị gia dụng tuy ra đời sau nhưng lại được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp tạo ra những luồng gió mát mẻ cho gia đình. Vậy trong vô số thương hiệu máy làm mát thì máy làm mát không khí Panworld PW-2580 có tốt không?

1. Đánh giá máy làm mát không khí Panworld PW-2580 có tốt không?

1.1 Thiết kế

So với các loại quạt cây truyền thống, máy làm mát không khí Panworld PW-2580 sở hữu ngoại hình sang trọng, bắt mắt hơn hẳn. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị thêm 4 bánh xe đẩy nhỏ gọn đặt bên dưới máy, giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong nhà. Panworld PW-2580 có màu trắng trang nhã, tạo điểm nhấn trang trí cực kỳ ấn tượng cho mọi không gian nhà ở khác nhau.

Máy làm mát không khí Panworld PW-2580 có ngoại hình gọn nhẹ, sang trọng
Máy làm mát không khí Panworld PW-2580 có ngoại hình gọn nhẹ, sang trọng

1.2 Kích thước, kiểu dáng

Toàn bộ thân máy làm mát không khí Panworld PW-2580 đều được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, mang đến cảm giác chắc chắn và độ bền cao. Hơn nữa, thiết bị có kích thước 39 x 45 x 105 cm cùng trọng lượng tương đối nhẹ chỉ khoảng 23.5 kg, nên bạn có thể xê dịch chúng đến mọi ngóc ngách trong nhà. Tương tự như những chiếc quạt điều hòa cao cấp, Panworld PW-2580 cũng được trang bị một remote điều khiển từ xa giúp bạn nhanh chóng điều chỉnh mức gió ngay tại chỗ ngồi mà không cần phải đi lại nhiều.

1.3 Tốc độ gió

Để đạt được mức độ tiêu thụ điện năng thấp nhất nhằm hạn chế lãng phí điện, nhà sản xuất đã tích hợp 3 tốc độ gió khác nhau từ thấp nhất, trung bình đến cao nhất và 2 kiểu đảo chiều cho máy làm mát không khí Panworld PW-2580. Đồng thời vẫn giúp làm mát nhanh và hiệu quả trong phạm vi từ 15 – 30 mét vuông.

1.4 Tính năng

Khi sử dụng Panworld PW-2580, bạn có thể chủ động cài đặt chế độ hẹn giờ bằng cách lựa chọn một trong các khung giờ đã được tích hợp sẵn trên máy. Điều này thuận tiện cho những lần ra ngoài vội quên tắt máy hay khoảng thời gian ngủ vào ban đêm và cũng là một trong nhiều cách giúp tiết kiệm điện khi sử dụng máy làm mát không khí so với các dòng sản phẩm khác.

Máy làm mát không khí Panworld PW-2580 có tốt không? Sản phẩm này được tích hợp các chức năng hiện đại không chỉ giúp mang lại luồng không khí mát mẻ, thoáng đãng, mà còn có khả năng tạo ra ion âm làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn gây bệnh trong không khí vô cùng hiệu quả, góp phần cung cấp cho người dùng một không gian trong lành và thư giãn tinh thần hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bạn có thể tháo rời từng bộ phận của máy để vệ sinh vô cùng tiện lợi và an toàn
Bạn có thể tháo rời từng bộ phận của máy để vệ sinh vô cùng tiện lợi và an toàn 

1.5 Thông số kỹ thuật

Quạt làm mát không khí Panworld PW-2580 có dung tích bình nước 15 lít, lưu lượng gió là 5.000m3/h, cùng diện tích làm mát từ 15 – 20 mét vuông, nhờ đó giúp làm mát không khí nhanh và phân bố đồng đều mọi ngóc ngách trong phòng.

Hơn nữa, với mức công suất 150W, quạt sẽ không làm tốn quá nhiều điện năng như những chiếc máy điều hòa nhiệt độ. Ngoài ra, vì sở hữu mức tiếng ồn dưới 76db, sản phẩm cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong khi ngủ mà không lo sợ bị làm phiền bởi những tiếng động rè rè bên tai.

1.6 Giá quạt điều hòa Panworld PW-2580 bao nhiêu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng đặt mua máy làm mát không khí Panworld PW-2580 chính hãng trên các trang websosanh.vn để nhận được nhiều ưu đãi về giá cả chỉ khoảng 2.990.000 vnđ, cùng với đó là chính sách miễn phí vận chuyển và chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.

2. Có nên mua máy làm mát Panworld PW-2580 hay không?

Với những đặc điểm và tính năng đã nêu chi tiết ở trên thì có nên mua một chiếc máy  làm mát không khí như vậy không? Câu trả lời là việc chọn mua máy làm mát không khí Panworld PW-2580 sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh. Bởi lẽ, thiết bị có khả năng tái tạo luồng không khí xung quanh, lọc sạch mùi hôi, bụi bẩn, nấm mốc, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ gấp 9 lần so với khi sử dụng máy lạnh thông thường. Đặc biệt, đối với những gia đình có con nhỏ, máy làm mát không khí có nhiều chế độ điều chỉnh mức gió và giảm thiểu tối đa sự mất nước ở cơ thể, nên sẽ tránh được những căn bệnh về hô hấp hay cảm lạnh cho bé mỗi lần sử dụng máy.

Ngoài ra, Panworld PW-2580 cho phép người dùng tháo gỡ từng bộ phận dễ dàng và nhanh chóng như tấm chắn bụi, khay chứa nước, tấm làm mát… nhằm thực hiện công đoạn lau chùi mà không tốn thời gian hay gây bất kỳ hư hỏng nào.

Panworld PW-2580 sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp làm sạch không khí cho nhiều gia đình, nhất là những gia đình có trẻ em
Panworld PW-2580 sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp làm sạch không khí cho nhiều gia đình, nhất là những gia đình có trẻ em

Trên đây là những đánh giá hữu ích cho câu hỏi “máy làm mát không khí Panworld PW-2580 có tốt không”, hy vọng bạn có thể tự tin lựa chọn cho gia đình một sản phẩm làm mát vừa chất lượng vừa an toàn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!