Nguyên tắc “vàng” khi mua máy làm sữa đậu nành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với quỹ thời gian hạn hẹp, máy làm sữa đậu nành là một giải pháp hữu hiệu cho gia đình. Nhưng giữa nhiều mẫu mã và kiểu dáng thì việc lựa chọn loại máy thích hợp không phải là điều dễ dàng.

Để có một ly sữa ngon, phải hiểu về vi mạch

Vi mạch, nói nôm na chính là quá trình tích hợp các chức năng của máy. Một hệ vi mạch tốt và vận hành khoa học chính là điều kiện hàng đầu làm nên những ly sữa đậu nành béo thơm, mịn màng, là bí quyết tạo nên sự khác biệt về chất lượng giữa các nhà sản xuất. Hãy chú ý chọn máy làm sữa đậu nành có mô-tơ làm bằng dây đồng chất lượng tốt và cảm biến nhiệt chính xác, giúp máy đun sữa vừa chín tới, giữ nguyên dưỡng chất bên trong. Bên cạnh đó, hệ vi mạch tốt còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ cho máy. Thế nên bạn đừng quên tham vấn người bán hàng thật kĩ về chi tiết này khi chọn mua máy.

Chất liệu bình đun

1

Đa phần bình đun của các máy làm sữa đậu nành trên thị trường đều làm bằng nhựa, nên bạn cần lưu ý xem đó là loại nhựa gì, chất lượng ra sao. Vì khi bị đun nóng ở nhiệt độ cao, bất kì loại nhựa nào cũng bắt đầu tiết ra những độc tố, thấm vào bên trong sữa, lâu dần sẽ gây tác hại đến sức khỏe. Để tránh biến thức uống dinh dưỡng hàng ngày của cả gia đình thành nguyên nhân gây bệnh, hãy chọn loại máy có bình đun bằng nhựa cao cấp, hạn chế đến mức thấp nhất lượng độc tố tiết ra trong quá trình chế biến. Đặc biệt, trên thị trường cũng có những sản phẩm có thân bình được thiết kế 2 lớp, nhựa chịu nhiệt bên ngoài và thép không gỉ bên trong, rất an toàn cho người sử dụng. Với cấu tạo đặc biệt này sẽ giúp cho bên trong sữa được đun nóng kỹ nhưng nhiệt độ bên ngoài vẫn ổn định.

Tốc độ lưỡi cắt Một lưỡi dao cắt bén với tốc độ cao sẽ giúp bạn xay đậu nành nhuyễn mịn, tạo ra những ly sữa đậm đà, không lợn cợn và giữ lại nguyên vẹn các thành phần dinh dưỡng. Trên thị trường hiện nay, một số loại máy làm sữa đậu nành có tốc độ lưỡi cắt lên đến 20.000 vòng/ phút, giúp bạn nghiền đậu đến mức gần như thành bột mịn. Bên cạnh tốc độ, bạn cũng đừng quên xem xét chất liệu của lưỡi cắt. Chọn mua máy làm sữa đậu nành với lưỡi dao làm từ inox 304 để đảm bảo thành phẩm có độ an toàn vệ sinh cao nhất cho cả gia đình bạn. Đừng quên việc vệ sinh máy

Máy làm sữa đậu nành thông thường rất dễ bám cặn bẩn ở phần bình đun và dao cắt do bã đậu lâu ngày tích tụ, gây khó khăn cho việc chùi rửa. Chính vì thế, loại máy có tính năng tự làm sạch với 1 nút bấm giúp “đánh bật” cặn bẩn, vừa bảo đảm vệ sinh lại đỡ tốn công lau chùi… sẽ là lựa chọn không ngoan.

Những tiện ích đi kèm

Chúng ta có thói quen chọn những loại máy làm sữa đậu nành có nhiều tính năng mà hiếm khi sử dụng hết vì chúng quá phức tạp và thực sự không cần thiết. Bạn chỉ nên chọn loại máy có các tính năng gần với công dụng chính là làm sữa đậu nành như: kết hợp làm thêm được sữa đậu xanh hay bột ngũ cốc để linh hoạt thay đổi thức uống chăm sóc gia đình.

Với 5 nguyên tắc “vàng”, giờ đây bạn đã là “chuyên gia” trong việc chọn mua máy làm sữa đậu nành, để giải nhiệt cho cả gia đình trong mùa hè bằng những ly sữa thơm ngon, giàu dinh dưỡng và thanh khiết nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Đánh giá máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Ai cũng biết đậu nành tốt cho sức khỏe, nhưng có nên mua một chiếc máy làm sữa đậu nành để nấu sữa uống hàng ngày? Câu trả lời của tôi là có, sau một thời gian dùng thử chiếc máy làm sữa đậu nành của Komasu.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!