Đánh giá máy lạnh Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V model 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Comfee Inverter CFS-10VDGF-V là một trong các model mới nhất của hãng Comfee mới ra mắt năm 2023 nên thông tin về sản phẩm vẫn còn rất ít. Đọc ngay bài viết đánh giá máy lạnh Comfee CFS-10VDGF-V dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn và thiết kế, chất  lượng và giá cả của chiếc máu  lạnh này

Nguồn gốc và xuất xứ máy lạnh Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V

Máy lạnh Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V là sản phẩm của thương hiệu Comfee đến từ Ý thành lập năm 2009. Theo thống kê, hiện nay điềuhòa Comfee chiếm thị phần trên 20% hệ thống bán lẻ tại Ý và hiện đang được phân phối rộng rãi 20 quốc gia trên thế giới.

Máy lạnh Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V được sản xuất trự tiếp ở Trung Quốc nhưng trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý. Sản phẩm sau khi hoàn thiện sản xuất sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc phân phối về các nước.

máy lạnh Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V
Máy lạnh Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V là sản phẩm của thương hiệu Comfee đến từ Ý thành lập năm 2009.

Tổng quan thiết kế máy lạnh Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V

+ Dàn lạnh của điều hòa Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, lớp vỏ bằng nhựa chắc chắn. Trên thân dàn lạnh được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ, nên rất tiện lợi người dùng cần quan sát nhiệt độ đang cài đặt để điều chỉnh, nhất là vào ban đêm.

+ Dàn nóng của điều hòa sử dụng ống dẫn gas bằng đồng với khả năng dẫn nhiệt tốt cùng hiệu quả làm lạnh nhanh. Lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp chống ăn mòn Golden Coating giúp chống axit ăn mòn và chịu được mọi tác động từ môi trường bên ngoài nên có độ bền cao.

máy lạnh Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V
Dàn lạnh của điều hòa Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, lớp vỏ bằng nhựa chắc chắn.

Công nghệ trên máy lạnh Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V

Với công suất hoạt động 1HP -9000BTU, máy điều hòa Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V đem lại hiệu quả làm lạnh tối ưu cho không gian có diện tích  nhỏ dưới 15m². Sản phẩm được trang bị các công nghệ hiện đại sau:

+ Công nghệ Inverter: Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 60%, giảm độ ồn nên máy vận hành bền bỉ, độ ồn thấp.

+ Bộ xử lý E-Max: Máy nén của điều hòa đảm bảo hoạt động ổn định và liên tục ở tốc độ thấp chỉ 12Hz nhờ vậy mà điện năng tiêu thụ của máy giảm tối ưu. Đồng thời giúp máy nén vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với dòng thông thường đến 16 lần.

+ Công nghệ làm lạnh Hyper Tech: Động cơ của máy điều hòa Comfee CFS-10VDGF-V động mạnh mẽ, khi khởi động chạy  với tốc độ cao để đạt tần số tối đa 65Hz chỉ trong 6s. Vì vậy không gian trong căn phòng dù nóng nực đến mấy cũng nhanh chóng được làm mát.

+ Màng lọc kép Dual: Công dụng của màng lọc là loại bỏ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ chỉ 0.7 mm nên không khí luôn tươi mát và trong lành. Hơn thế, màng lọc này được cấu tạo từ lớp than hoạt tính nên có thể ngăn chặn mùi hôi khó chịu, hạn chế các nguyên nhân gây nấm mốc, dị ứng.

máy lạnh Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V
Công nghệ làm lạnh Hyper Tech

Tính năng tiện ích trên máy lạnh Comfee Inverter CFS-10VDGF-V

Các tính năng tiện ích thông minh được tích hợp trên máy lạnh Comfee Inverter CFS-10VDGF-V gồm:

+ Chế độ tiết kiệm điện thông minh Eco mode: Khi hoạt động ở chế độ Eco, máy điều hòa tiêu thụ mức điện năng thấp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Theo thông tin từ nhà sản xuất, máy lạnh Comfee Inverter CFS-10VDGF-V có mức tiêu thụ điện và được dán nhãn năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng 4.37.

+ Chế độ ngủ Sleep: Chế độ này khi được kích hoạt sẽ tự động cân bằng nhiệt độ với nhiệt độ cơ thể, tránh tình trạng đang ngủ bị tỉnh giấc vì cảm giác lạnh buốt.

+ Chế độ hút ẩm: Có tác dụng giảm bớt độ ẩm trong căn phòng, mang lại cacmr thoáng mát, khô ráo. Tính năng này đặc biệt phù hợp cho những ngày trời nồm ẩm ướt hay mưa kéo dài.

+ Chế độ quạt Fan Only: Đây là chế độ chỉ làm mát bằng quạt, thích hợp dùng trong những ngày thời tiết mát mẻ, không quá nóng và không cần làm lạnh.

+ Chế độ Follow Me:  Khi hoạt động ở chế độ này, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh hướng gió tại nơi đặt điều khiển từ xa, không gian lạnh đúng chuẩn cài đặt.

+ Chế độ tự làm sạch Active-Clean: Điều hòa sẽ tăng công suất trong 1 khoảng thời gian để đóng băng bụi nẩm, nấm mốc, vi khuẩn trên lá nhôm tản nhiệt. Sau đó làm tan băng đột ngột để nước chảy ra và  cuốn theo các chất bẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

+ Đèn trên điều khiển từ xa giúp bạn sử dụng điều khiển dễ dàng về đêm.

máy lạnh Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V
Chế độ ngủ Sleep

Giá cả, thời gian bảo hành điều hòa Comfee Inverter CFS-10VDGF-V

Máy lạnh Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V chính hãng có giá bán tại Việt Nam khoảng 7,9 triệu đồng. Thời gian bảo hành sản phẩm là 2 năm cho cả dàn nóng và dàn lạnh.

Nhìn chung, máy lạnh Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V hoạt động với công suất 1HP – 9000BTU nên phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m². Sản phẩm được trang bị đầy đủ các công nghệ và tiện ích cần thiết như Inverter cùng bộ xử lý E-Max, màng lọc kép Dual, hút ẩm, chế độ ngủ, làm lạnh nhanh… nên đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!