Đánh giá máy lạnh LG Inverter chiếc máy điều hòa thương hiệu Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào ngày mùa hè nóng bức, khi những chiếc quạt gia đình không còn đủ đáp ứng nhu cầu giải nhiệt thì việc sở hữu một chiếc máy lạnh là điều hết sức cần thiết. Hãy cùng Websosanh đánh giá máy lạnh LG Inverter để xem chúng có phù hợp với bạn và gia đình không nhé!

1. Đánh giá máy lạnh LG Inverter có tốt không?

Đối với nhiều người khi lần đầu tiên chọn mua loại máy điều hòa LG Inverter sẽ có nhiều vấn đề, thắc mắc rằng liệu loại máy lạnh này có tốt không? Hiện nay, trên thị trường điện máy điện lạnh mang xu hướng mới cùng những tính năng ưu việt, thương hiệu LG với dòng sản phẩm Inverter đã bật lên như là một đối thủ đáng gờm với các thương hiệu khác bởi chất lượng ngày càng ổn định với mức giá vừa tầm, phù hợp với đa dạng người dùng thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

1.1. Thiết kế tinh tế, đa dạng

Máy điều hòa LG Inverter luôn giữ được một niềm tin, sự hài lòng nhất định của người dùng bởi thiết kế tinh tế và sang trọng, thích hợp với nhiều khoảng không gian khác nhau từ các căn phòng nhỏ, chật hẹp đến những không gian lớn thoáng đãng và cao cấp.

Máy lạnh LG thiết kế tinh tế, đa dạng
Máy lạnh LG thiết kế tinh tế, đa dạng

1.2. Lắp đặt dễ dàng

Phần lớn, các sản phẩm điều hòa LG Inverter sẽ không đòi hỏi về điều kiện cũng như kỹ thuật thực hiện lắp đặt cao, nên sản phẩm phù hợp với mọi không gian. Chính vì thế, thương hiệu này được nhiều người dùng ưa thích sử dụng vì tính linh hoạt của nó.

1.3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Nổi tiếng trong lĩnh vực điện máy công nghệ tiên tiến, tiết kiệm điện tối ưu, điều hòa LG Inverter đã ứng dụng công nghệ máy nén Smart Inverter giúp kiểm soát việc tiết kiệm năng lượng từ điện tiêu thụ đến 60%.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

1.4. Khả năng làm sạch không khí

Một tiêu chí để đánh giá máy lạnh LG Inverter mà người dùng quan tâm là khả năng làm sạch không khí. Với việc ứng dụng lực tĩnh điện có cường độ cực mạnh ở bề mặt tấm lọc giúp giữ chặt các phân tử kích thước siêu nhỏ gây hại.

Không những thế, việc sử dụng hệ thống lọc và khử mùi tích hợp khoảng hơn 3 triệu ion tăng cường cùng hệ thống kháng khuẩn E-coli giúp tiêu diệt 99% lượng vi khuẩn tồn tại và làm giảm nồng độ các mùi gây khó chịu trong thời gian 60 phút, giúp cho việc sử dụng chiếc điều hòa, máy lạnh an toàn và lợi ích nhất cho căn nhà của bạn.

Không chỉ vậy, máy còn có chế độ khử ẩm làm cho cho không khí trong căn phòng của bạn luôn luôn khô thoáng mang đến trải nghiệm không khí tuyệt vời. Ngoài ra, máy lạnh còn được trang bị thêm công nghệ xua muỗi hiện đại có tác dụng ngăn ngừa muỗi khỏi căn phòng bạn một cách hiệu quả.

1.5. Độ bền cao

Một ưu điểm nổi trội khi đánh giá máy lạnh LG Smart Inverter chính là độ bền của sản phẩm. Sử dụng chất liệu từ nhựa siêu bền cùng với thép không gỉ, giúp máy dễ dàng vệ sinh trong suốt quá trình bạn sử dụng. Song song đó, với dàn nóng làm từ nhôm, dây làm từ kim loại có khả năng chống oxy hóa tốt nên dù đặt ngoài trời, cục nóng vẫn luôn rất bền bỉ.

Hơn thế nữa, LG còn có hệ thống các trung tâm bảo hành trải rộng trên khắp cả nước, thời gian bảo hành lên đến 10 năm, vì thế, người tiêu dùng hoàn toàn có thể thuận tiện xử lý nhiều vấn đề trở ngại khi sử dụng máy lạnh.

Máy lạnh LG đồng hành cùng gia đình bạn
Máy lạnh LG đồng hành cùng gia đình bạn

1.6. Bảng điều khiển tiếng Việt

Mặc dù bảng điều khiển Tiếng Anh, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về cách sử dụng bộ điều khiển khi xem qua hướng dẫn sử dụng máy lạnh LG Inverter vì sản phẩm đã được cung cấp công cụ hỗ trợ thay thế đôi với bảng chữ cái tiếng Việt

1.7. Giá máy lạnh LG Inverter bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, chiếc máy lạnh LG Smart Inverter đang có giá ưu đãi chỉ vào khoảng 6.000.000 VND trở lên tùy vào từng dòng sản phẩm.

1.8. Có nên mua máy lạnh LG Inverter không?

Với sắc trắng tinh tế đơn giản, tao nhã, thanh lịch, sản phẩm dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất và nhiều loại không gian khác nhau. Máy lạnh với công suất sử dụng lên đến 1.5 HP ở mức giá chỉ vào khoảng 8 triệu là lựa chọn tiết kiệm đáng kể.

Bên cạnh đó, sử dụng động cơ Dual Inverter – có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tối ưu đến 70%, độ vận hành êm ái cùng khí Gas R32 bơm vào rất tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Đây chắc chắn là dòng sản phẩm nên mua cho gia đình nhỏ của mình trong suốt mùa hè oi ả.

Máy lạnh LG dòng Smart Inverter
Máy lạnh LG dòng Smart Inverter

2. Hướng dẫn sử dụng máy lạnh LG Inverter

Dưới đây là một số hướng dẫn cách sử dụng điều hòa, máy lạnh LG công nghệ cao, tinh tế nhiều tiện ích. Để hẹn giờ, bạn bật điều hòa, sau đó nhấn nút TIMER ở trên công cụ điều khiển cho đến khi trên thanh điều khiển nhấp nháy dòng chữ ON là được. Tiếp theo, bạn có thể sử dụng hai nút mũi tên lên và xuống để điều chỉnh thời gian mà bạn muốn. Nhấn tiếp nút SET|CANCEL để hoàn tất việc sử dụng chức năng này.

Ngoài ra, để hẹn giờ tắt máy, bạn hãy làm tương tự hướng dẫn ở trên nhưng thay vì chọn ON bạn đổi lại dùng chữ OFF. Nếu muốn hủy chế độ sử dụng chức năng giúp kiểm soát dòng năng lượng Inverter, ấn nút ENERGY CTRL.

Nấc 1 là đầu vào của nguồn điện giảm đi 20% tương quan với đầu vào của nguồn điện định mức; nấc 2: Đầu vào của nguồn điện giảm đi 40% so với đầu vào của nguồn điện định mức và nấc 3(Tùy chọn): Đầu vào nguồn điện sẽ giảm đi 60% tương ứng đầu vào ở nguồn điện định mức.

Sử dụng nút WATT Option để có thể điều chỉnh được 4 mức điện năng tiêu thụ (100%, 80%, 60% hay 40%) tùy theo từng nhu cầu của người tiêu dùng.

Những đánh giá máy lạnh LG Inverter trên đây chắc chắn đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích khi sở hữu một chiếc máy lạnh. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nên hiểu qua cách vệ sinh máy lạnh cũng như cách bảo quản để nó luôn đem lại tiện ích cho ngôi nhà của bạn.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!