Khám phá máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0 model 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0 của hãng LG  - Hàn Quốc mới ra mắt thị trường đầu năm 2023 đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua máy điều hòa dòng âm trần. Cùng khám phá chi tiết chiếc máy lạnh này để biết có nên mua hay không qua bài viết sau nhé!

Thiết kế máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0

Dàn lạnh của điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0 gây ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy vì có thiết kế kiểu dáng hoàn hảo trong từng chi tiết. Kiểu dáng đơn giản, sắc trắng trang nhã cùng thiết kế nguyên khối giúp sản phẩm dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau.

Dàn nóng của điều hòa có kiểu dáng nhỏ gọn, chất liệu vỏ vừa bền vừa tốt, đặc biệt có độ cứng cáp chắc chắn cao giúp bảo vệ các bộ phận và linh kiện ở bên trong máy khỏi  nắng mưa, khói bụi gây hư hỏng. Ống dẫn gas bằng chất liệu đồng nguyên chất tăng khả năng làm mát tối ưu cùng lá tản nhiệt bằng nhôm phủ Gold-Fin độc quyền từ LG chống ăn mòn, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0
Dàn lạnh của điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0 gây ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy vì có thiết kế kiểu dáng hoàn hảo trong từng chi tiết.

Công nghệ, tính năng trên máy lạnh âm trần LG ZTNQ36GNLA0

Hãng LG đã trang bị cho chiếc máy điều hòa âm trần LG Inverter 4 HP – 36000BTU ZTNQ36GNLA0 các công nghệ và tính năng sau:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh siêu tốc không mất thời gian chờ đợi, mang tới làn gió mát lạnh gần như ngay tức thì cho bạn cảm giác sảng khoái dễ chịu.

+ Cơ chế thổi gió 4 hướng cho phép luồng khí lạnh  lan tỏa đều khắp không gian phòng. Độ cao cao lưu thông không khí đến 4.2m nên căn phòng sẽ được bao trùm trong cảm giác mát lạnh.

+ Công nghệ tiết kiệm điện Smart Inverter ngoài khả năng tiết kiệm điện, tăng độ bền cho máy còn giúp cho thiết bị hoạt động êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn khó chịu. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm tiêu thụ lượng điện năng: 2.16 kW/h.

máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0
Công nghệ tiết kiệm điện Smart Inverter giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng

+ Gas R32 thế hệ mới nhất cho hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu; giảm tới 75% lượng khí thải ra môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

+ Máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0C được trang bị bộ lọc sơ bộ thanh lọc không khí trong phòng có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, giúp không gian sống của gia đình sạch sẽ và an toàn.

+ Độ ồn của máy khi vận hành chỉ khoảng 37/41/45 dB tương đương với âm thanh của tiếng nói chuyện thì thầm nên không gây bất kỳ khó chịu nào cho người dùng.

máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0
Bộ lọc sơ bộ thanh lọc không khí trong phòng có tác dụng loại bỏ bụi bẩn trong không khí

Giá cả máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0

Máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0 được sản xuất ở Thái Lan rồi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với giá bán tham khảo khoảng 37.6 triệu đồng.

Tuy nhiên, so với các thương hiệu điều hòa khác thì nhà sản xuất điều hòa LG có chính sách bảo hành 1 năm cho cả dàn lạnh và máy nén. Thời gian bảo hành tuy ngắn nhưng chất lượng và độ bền của điều hòa LG đã được kiểm chứng bởi hàng triệu khác hàng trên toàn thế giới nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0
Máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0 hiện có giá bán tham khảo tại Việt Nam khoảng 37.6 triệu đồng

Nhìn chung, máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0 là máy điều hòa Inverter đáng cho bạn cân nhắc khi muốn làm mát không gian phòng 40 – 60m² (từ 120 – 180m³). Cùng với đó là công nghệ làm lạnh nhanh, công nghệ Smart Inverter hiện đại và bộ lọc sơ bộ độ bền cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Để mua được máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0 chính hãng với mức giá tốt nhất, bạn nên tìm đến các cửa hàng điện máy lớn, có tên tuổi và đã khẳng định được vị trí trên thị trường.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!