Đánh giá máy lạnh Samsung có tốt không chi tiết? 5 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay máy lạnh Samsung xuất hiện rất phổ biến và được lựa chọn sử dụng rất nhiều. Nhiều người còn băn khoăn không biết máy lạnh Samsung có tốt không? Trong bài viết, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin giúp người tiêu dùng có thể giải đáp được thắc mắc.

1. Đánh giá máy lạnh Samsung có tốt không?

Máy lạnh Samsung đang là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì có kiểu dáng thanh lịch kết hợp cùng công nghệ hiện đại. Vậy chiếc máy lạnh này có tốt không? Hãy cùng đánh giá để biết nhé!

Có nên mua máy lạnh Samsung không

1.1. Xuất xứ máy lạnh Samsung của nước nào

Samsung là tập đoàn công nghệ nổi tiếng của Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng hàng đầu thế giới về công nghệ điện tử và vô số lĩnh vực gia dụng khác. Tại Việt Nam Samsung là thương hiệu quen thuộc với mọi gia đình, từ các thiết bị điện tử thông minh đến các mặt hàng gia dụng. Samsung luôn cố gắng mang đến người dùng những thiết bị hoàn hảo và tiện dụng nhất. Đó chính là lý do máy lạnh của thương hiệu Samsung luôn là một trong những sản phẩm được đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

1.2. Đánh giá về thiết kế mẫu mã

Điều hòa Samsung sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đường nét tinh tế, kích thước gọn nhẹ, phù hợp để bố trí trong mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, máy lạnh Samsung còn sở hữu phong cách thiết kế tam diện độc đáo, mang lại khả năng điều hòa nhiệt độ nhanh chóng, không khí được khử tốt hơn. Kiểu dáng đa dạng, sang trọng khiến điều hòa Samsung không chỉ góp phần mang lại một bầu không khí thoáng mát cho gia đình bạn mà nó còn góp phần tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm phần tiện nghi.

Máy lạnh Samsung làm lạnh nhanh và rộng khắp

1.3. Công nghệ nổi bật của máy lạnh Samsung

Không ngẫu nhiên mà điều hòa Samsung nổi bật hơn những dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu khác, sở dĩ máy lạnh samsung tạo được dấu ấn với người sử dụng là bởi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Những công nghệ nổi bật được trang bị trong máy lạnh Samsung sẽ giúp mọi người biết được máy lạnh Samsung có tốt không.

Nhờ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter 8 mà máy lạnh Samsung hoạt động rất êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ  lên đến đến 32% so với các dòng máy thông thường.Bên cạnh đó công nghệ Wind Free được trang bị trên máy lạnh Samsung còn giúp khí mát được khuếch tán qua các lỗ siêu nhỏ, giúp tạo ra hơi mát dịu nhẹ.

Bên cạnh khả năng hoạt động ổn định, chất lượng hiệu quả thì máy lạnh Samsung còn được trang bị bộ lọc Filter/3 Care-Filter có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc và mùi hôi tồn tại trong không khí, mang lại cho người dùng một không gian thoáng đãng, sạch sẽ và dịu mát.

Ngoài ra máy lạnh Samsung còn có khả năng làm lạnh 2 bước, giúp điều hòa nhiệt độ trong phòng nhanh chóng, mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu suốt ngày dài. Đồng thời nhờ được tích hợp chế độ Good Sleep, máy lạnh Samsung mang lại cho người dùng 3 chế độ điều hòa khi ngủ, mang lại cho người dùng một giấc ngủ ngon và sảng khoái.

Có thể thấy được máy lạnh Samsung hội tụ rất nhiều tính năng nổi trội cùng công nghệ làm lạnh ưu việt. Với những tính năng và công nghệ trên, máy lạnh Samsung không chỉ mang lại người tiêu dùng một sản phẩm làm lạnh hiệu quả mà còn rất an toàn cho sức khỏe.

Điều hòa Samsung giúp không khí trong phòng luôn tươi sạch

1.4. Đánh giá về độ bền

Bền đẹp là một trong những đặc tính được khách hàng đánh giá cao khi sử dụng  máy lạnh Samsung. Ngoài sở hữu thiết kế đẹp thì máy lạnh Samsung còn rất bền nhờ được trang bị 3 chế độ bảo vệ an toàn cho thiết bị, mang đến người dùng một sản phẩm chất lượng.

Máy có khả năng chống sốc điện dàn nóng và lạnh giúp máy hoạt động ổn định, chống ăn mòn, gỉ sét, giúp tăng cường độ bền. Được sản xuất và lắp đặt trên quy trình khép kín, máy lạnh Samsung không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà độ bền cũng rất hoàn hảo, trong quá trình hoạt động rất ít khi xảy ra trục trặc hay hư hỏng, tuổi thọ của sản phẩm cũng rất cao.

1.5. Đánh giá về chất lượng dịch vụ

Máy lạnh Samsung có tốt không, dịch vụ có tốt không? Điều hòa Samsung không chỉ có kiểu dáng đẹp, chất lượng vượt trội, hội tụ nhiều tính năng và công nghệ điều hòa tiên tiến mà khi chọn mua máy lạnh Samsung quý khách hàng còn nhận được nhiều chính sách bảo hành vô cùng tốt. Các sản phẩm điện máy, điện lạnh của Samsung thường có thời gian bảo hành từ 12 – 24 tháng, trong quá trình sử dụng có trục trặc hay gặp sự cố thì có thể đem đến trung tâm dịch vụ của Samsung để được hỗ trợ.

1.6. Giá máy lạnh Samsung bao nhiêu

Máy lạnh Samsung có mẫu mã đa dạng, giá thành phong phú, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc điều hòa ưng ý với mức giá dưới 7 triệu đồng. Trường hợp bạn có điều kiện và muốn tìm mua các sản phẩm cao cấp thì Samsung có các dòng máy lạnh trải đều từ khoảng trên 7 đến 15 triệu. Giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt, việc sở hữu máy lạnh Samsung đã không còn là việc quá khó khăn với người có thu nhập thấp nữa.

Với những chia sẻ trên chắc hẳn mọi người đã có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và thấy được chất lượng máy lạnh Samsung ra sao. Một sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm và tính năng tuyệt vời như máy lạnh Samsung thì không khó để lý giải vì sao nó lại được người tiêu dùng đánh giá cao.

Có nên mua máy lạnh của Samsung không

2. Các dòng máy lạnh Samsung hiện nay

Như đã nói ở trên máy lạnh Samsung rất đa dạng chủng loại và mẫu mã, để người tiêu dùng có cái nhìn cụ thể hơn về thương hiệu máy lạnh này. Dưới đây là ba dòng máy lạnh phổ biến nhất của Samsung.

2.1. Máy lạnh Samsung Digital inverter

Máy lạnh Samsung Digital inverter được trạng bị công nghệ làm mát Wind-Free™  giúp khí mát được khuếch tán qua các lỗ mát siêu nhỏ, mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng, thoải mái, không gây khó chịu. Công nghệ này không chỉ có khả năng điều hòa hiệu quả mà còn góp phần giảm mức tiêu thụ điện năng lên đến 72%, làm giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng so với máy lạnh thông thường.

Máy lạnh Samsung Digital inverter có khả năng làm lạnh nhanh và sâu, giúp mọi ngóc ngách trong căn phòng đều thoáng mát. Nhờ công Nghệ Digital Inverter 8 và thiết kế tam diện độc đáo mà máy có khả năng làm mát hơn 43%, hơi mát lan tỏa xa và rộng khắp không gian. Bạn có thể tham khảo các mẫu như máy lạnh SamSung AR10KVFSBWKNSV, 1 chiều, 1HP, Inverter, hay máy lạnh Samsung Inverter AR12KVF, 1 chiều, 1.5HP,…

Ngoài ra máy lạnh Samsung Digital inverter còn có khả năng làm lạnh rất nhanh trong 2 bước, sau khi khởi động động máy có khả năng làm mát nhanh chóng, giúp không khí trong phòng thông thoáng và mát mẻ bất ngờ.  Và với cấu trúc màng lọc đặc biệt, ngoài khả năng làm lạnh nhanh thì máy lạnh Samsung Digital inverter còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi cực tốt, hiệu quả lên đến 99%. Ngoài ra máy lạnh Samsung Digital inverter bảo vệ không gian sống nhà bạn luôn sạch sẽ khỏi vi khuẩn, mang lại một không gian sống mát lạnh.

Máy lạnh Samsung sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại

2.2. Máy lạnh Samsung 2 chiều

Để biết máy lạnh Samsung có tốt không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu dòng máy lạnh 2 chiều của Samsung. Máy lạnh Samsung 2 chiều cũng được trạng bị công nghệ Digital Inverter 8  nên có khả năng làm lạnh tối ưu như năng lượng tiêu hao lại cực thấp, ít hơn 68% so với các dòng máy lạnh thông thường. Bên cạnh đó máy có thiết kế tam diện, giúp khí lạnh được lan tỏa rộng khắp trong phòng.

Bên cạnh thiết kế tam diện thì việc trang bị cánh đảo gió thông minh cũng giúp máy lạnh Samsung 2 chiều có thể thổi khí mát đi xa và rộng đáng kể. Máy lạnh Samsung 2 chiều có khả năng lan tỏa khí mát rộng khắp theo hai chiều, giúp không gian nhà bạn tràn ngập khí mát. Máy có khả năng làm lạnh nhanh, giúp thay đổi nhiệt độ trong phòng nhanh chóng, mang đến cho người dùng một không gian mát mẻ, thoáng đãng tức thì.

Ngoài ra máy lạnh Samsung 2 chiều còn được trang bị màng lọc kháng khuẩn có thể giữ các loại vi khuẩn, bụi bẩn và mùi hôi tồn tại trong không khí, mang lại cho không gian nhà bạn một không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe. Các dòng máy bạn có thể tham khảo như máy lạnh Samsung AR12JPFNSWKNSV, 2 chiều, 1.5 HP, hoặc điều hòa Panasonic CS-VZ9TKH-8, 2 chiều, 1HP,…

Máy lạnh Samsung có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng

2.3. Máy lạnh Samsung tiêu chuẩn

Máy lạnh Samsung tiêu chuẩn có khả năng làm lạnh tối ưu nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter 8 giúp máy nén vận hành tối đa, mang lại khả năng làm mát nhanh và hiệu quả tức thì.

Cùng với khả năng làm mát nhanh thì máy lạnh Samsung tiêu chuẩn còn được trang bị bộ lọc 3-Care Filter có tính năng loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, các tác nhân gây bệnh có tồn tại trong không khí, khử sạch mùi hôi, trả lại cho người dùng một không gian trong lành, thoáng mát.

Ngoài ra, máy lạnh Samsung tiêu chuẩn còn được trang bị công nghệ bảo vệ chức năng hoạt động, giúp cho máy vận hành hiệu quả mà không bị hư hại, bền bỉ trong mọi điều kiện môi trường. So với bản Digital và máy lạnh Samsung 2 chiều thì bản máy lạnh tiêu chuẩn cũng không hề kém cạnh ví dụ như điều hòa Samsung AR12MCF, 1 chiều, 1.5HP nó vẫn được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh tối ưu, mang lại cho người dùng một sản phẩm chất lượng và tiện nghi nhất.

Máy lạnh Samsung hội tụ nhiều ưu điểm tuyệt vời hấp dẫn người tiêu dùng

3. Có nên mua máy lạnh Samsung không

Nhận được nhiều phản hồi trái chiều về dòng sản phẩm máy làm lạnh của Samsung khiến bạn cảm thấy bối khối không biết có nên lựa chọn sử dụng máy lạnh Samsung. Cùng tìm hiểu ưu, khuyết điểm của thương hiệu máy lạnh này trước khi quyết định lựa chọn nhé!

3.1. Ưu điểm

Máy lạnh Samsung có mẫu mã rất đa dạng với thiết kế hiện đại, sang trọng, đẹp mắt với thiết kế tam diện độc đáo giúp tăng cường khả năng làm lạnh.

Máy lạnh Samsung sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại trong đó phải kể đến  công nghệ Fast Cool giúp làm lạnh nhanh và sâu và công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Filter/3 Care-Filter cực kỳ hiệu quả.

Và một ưu điểm tuyệt vời của dòng máy lạnh Samsung nữa đó là khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng rất tiết kiệm điện, máy lạnh Samsung có khả năng tiết kiệm gấp hai lần các sản phẩm máy lạnh thông thường khác. Chỉ với những ưu điểm sau mọi người phần nào cũng biết được máy lạnh Samsung có tốt không, có nên mua sản phẩm máy lạnh Samsung không rồi phải không nào. Chần chờ gì nữa mà không sở hữu một sản phẩm chất lượng như máy lạnh Samsung.

3.2. Khuyết điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì máy lạnh Samsung vẫn tồn tại một số hạn chế nhỏ như khi vận hành máy phát khá tiếng ồn khá lớn, gây khó chịu cho người dùng, ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Bên cạnh đó thì máy lạnh Samsung có độ bền quá tốt, qua một thời gian ngắn máy thường xuất hiện một số trục trặc, hư hỏng lớn, người tiêu dùng cần phải thay thế và sửa chữa liên tục.

Mỗi một sản phẩm đều luôn có những ưu và nhược điểm song song tồn tại, máy lạnh Samsung cũng không ngoại lệ. Bên cạnh những ưu điểm về tính năng và công nghệ thì nó vẫn mắc phải một số hạn chế khi vận hành. Vì vậy tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế bạn có thể suy nghĩ kỹ càng để quyết định có lựa chọn hay không.

Máy lạnh Samsung giá bao nhiêu

Qua quá trình tìm hiểu về dòng sản phẩm máy lạnh của Samsung chắc hẳn mọi người đã biết được đáp án của câu hỏi “máy lạnh Samsung có tốt không?”. Tuy vẫn tồn tại một số hạn chế nhỏ nhưng nhìn chung máy lạnh Samsung là một sản phẩm chất lượng, sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, là sản phẩm đáng tin cậy cho mọi nhà.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!