Đánh giá máy lạnh Samsung F-AR13BYHACW20 Inverter, 1.5 HP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Samsung F-AR13BYHACW20 - Inverter, 1.5 HP là dòng máy lạnh 1 chiều, phù hợp cho diện tích căn phòng từ 15 - 20 m². Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng thông minh, nổi bật là Digital Inverter Boost, Fast Cooling, bộ lọc Easy Filter Plus hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng

1. Đánh giá thiết kế máy lạnh Samsung F-AR13BYHACW20

Samsung luôn gây ấn tượng bởi những thiết kế tinh tế và hiện đại bởi vậy mà chiếc điều hòa Samsung F-AR13BYHACW20 cũng sẽ không làm bạn thất vọng về thiết kế của nó. 

Chiếc điều hòa này được thiết kế mang phong cách hiện đại, lại khá nhỏ gọn chỉ với kích thước dàn lạnh là 820x299x215 mm cùng gam màu trắng trung tính dễ phối hợp với nhiều không gian nội thất hơn.

Trên bề mặt dàn lạnh với 23.000 lỗ thoát khí nhỏ lại tạo nên sự khác biệt và nổi bật hơn. Ngoài tác dụng mang đến khí mát dịu nhẹ cho người dùng.

Đặc biệt nhờ kiểu thiết kế cong nhẹ tạo nên sự mềm mại hơn mà không quá cứng và thô kệch như kiểu thiết kế vuông chữ nhật ở một số hãng điều hòa trên thị trường.

Ngoài ra chiếc điều hòa này còn có màn hình Led hiển thị nhiệt độ cùng màu nền đen vô cùng nổi bật.

Có thể đánh giá về tổng thể đây là chiếc điều hòa có thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên những chiếc lỗ nhỏ dày đặc trên mặt lạnh của điều hòa Samsung F-AR13BYHACW20 sẽ có thể là nơi bám bụi bẩn và việc vệ sinh sẽ gặp chút khó khăn. 

2. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Nhờ sử dụng công nghệ inverter nên máy lạnh này đảm bảo cho bạn tiết kiệm điện tối ưu nhất.

Chế độ Digital Inverter Boost sẽ giúp tiết kiệm điện năng tới 73% và đạt tới 77% khi bật chế độ WindFree nhưng vẫn đảm bảo duy trì được nhiệt độ làm mát như mong muốn.

Digital Inverter Boost có thể giúp tiết kiệm điện vượt trội là do động cơ máy nén không bật – tắt liên tục để thay đổi công suất xuống mức thấp nhất khi nhiệt độ căn phòng đạt mức như người dùng cài đặt.

Ngoài ra còn nhờ có bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler và nam châm Neodymium  nên máy vận hành cực kỳ êm ái, yên tĩnh và bền lâu theo thời gian.

Như vậy bạn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điền rồi nhé.

máy lạnh Samsung F-AR13BYHACW20
Công nghệ Digital Inverter Boost siêu tiết kiệm điện tới 73%

3. Đánh giá về khả năng làm lạnh

Chiếc điều hòa này có công suất làm lạnh 12000BTU, vì vậy mà nó chỉ có thể làm lạnh hiệu quả trong phạm vi sử dụng với diện tích từ 15-20m2.

Ngoài ra còn có chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling, chế độ này sẽ cho phép điều hòa hoạt động với tốc độ quạt nhanh nhất và công suất máy nén cao nhất. Nhờ vậy mà luồng khí được thổi nhanh hơn và mạnh hơn giúp làm mát căn phòng nhanh chóng, hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi.

máy lạnh Samsung F-AR13BYHACW20
Công nghệ Fast Cooling làm lạnh nhanh hơn, xa hơn

4. Khả năng lọc không khí

Dù lọc không khí và khử mùi chỉ là chức năng phụ của điều hòa nhưng gần đây do khí hậu ô nhiễm, dịch bệnh nhiều nên người dùng lại đặc biệt chú ý và coi nó là một vấn đề đáng quan tâm khi lựa chọn máy lạnh.

Với máy lạnh Samsung F-AR13BYHACW2 đã được trang bị bộ lọc Easy Filter, bộ lọc này được trang bị lớp lưới dày giúp giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ. Trong khi đó, lớp phủ chống vi khuẩn của bộ lọc có nhiệm vụ bảo vệ người dùng khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm tồn tại không khí.

Đặc biệt, bộ lọc Easy Filter được thiết kế dễ dàng tháo lắp nên khi cần người dùng có thể tháo ra vệ sinh khá tiện lợi. Đảm bảo hiệu quả lọc tốt hơn.

máy lạnh Samsung F-AR13BYHACW20
Bộ lọc Easy Filter lọc sạch bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh

Ngoài ra chiếc điều hòa này còn có thể lọc 99% virus, bụi siêu mịn và tác nhân gây dị ứng nhờ có bộ lọc Tri-Care. Kết quả này đã được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế ITEA và Intertek.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!