Đánh giá máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá chi tiết về dòng máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01 nhé.

Máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01 có khả năng lọc sạch và lọc nhanh mọi bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc có ở trong không khí. Sản phẩm này tuy mới cho ra mắt thị trường những đã được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng.

Những lợi ích khi sử dụng máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01

Máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01 sử dụng hệ thống màng lọc chuyên dụng, với động cơ mạnh mẽ giúp hoàn thiện khả năng lọc không khí một cách nhanh chóng. Máy không chỉ được trang bị bộ lọc hiệu quả nhằm mang lại khả năng lọc không khí tốt mà còn đem đến cho người sử dụng nhiều lợi ích khác. Đó là:

1. Giải pháp chống lại ô nhiễm không khí

Máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01 với tiêu chuẩn lọc khí Merv17 cao cấp nhất thế giới. Cùng với màng lọc Hepa cao cấp đạt tiêu chuẩn Merv 17 được cấu thành bởi sợi thủy tinh và những lớp PP nén siêu mỏng giúp tạo nên khả năng lọc không khí vô cùng hiệu. Aosmith KJ420F-B01 giúp lọc sạch đến 99.97% các phân tử bụi siêu mịn PM2.5.

2. Làm sạch không khí siêu nhanh

Máy có khả năng làm sạch không khí siêu nhanh chóng. Kết quả này đã được thí nghiệm bởi trung tâm công nghệ (CTC) đạt tại Milwaukee, Wisconsin, Mỹ chứng minh. Máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01 có công suất lọc 500m3/h chỉ cần 24 phút là đã có thể làm sạch không khí ô nhiễm nặng bụi PM2.5 ở mức độ 1000 mcg//m2, trong căn phòng 26m2.

Với hai luồng khí và ra riêng biệt, máy giúp thu giữ được nhanh chóng không khí ô nhiễm và đưa không khí sạch lan tỏa ở trong phòng một cách nhanh chóng nhất.

Máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01 sử dụng hệ thống màng lọc chuyên dụng, với động cơ mạnh mẽ.
Máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01 sử dụng hệ thống màng lọc chuyên dụng, với động cơ mạnh mẽ.

3. Dễ dàng sử dụng với 3 chế độ tự động điều chỉnh

Máy có kiểu dáng hiện đại, tiện nghi, thân thiện và dễ dàng sử dụng đối với người dùng. Với màn hình hiển thị chi tiết, rõ ràng có 3 chế độ lọc giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Việc vệ sinh và tháo lắp bộ lọc cùng vô cùng thuận tiện cùng với bánh xe điều hướng 360 độ giúp dễ dàng di chuyển.

4. Đèn báo chất lượng không khí và cảnh báo thay thế màng lọc

Aosmith KJ420F-B01 được trang bị màn hình điện tử hiển thị chất lượng không khí theo thời gian thực đã được cấp bằng sáng chế giúp bạn biết được mức độ ô nhiễm không khí ở trong phòng. Nó thể hiện qua đèn báo mùi (khí gas, thuốc lá, mùi hôi…) và đèn báo mức độ ô nhiễm bụi mịn PM2.5. Với đèn cảnh báo thay thế bộ lọc (bao gồm bộ lọc sơ cấp và bộ lọc chính) giúp người dùng biết được chất lượng sử dụng và tuổi thọ sử dụng của bộ lọc.

5. Hệ thống cảm biến thông minh

Aosmith KJ420F-B01 được trang bị đến 3 chức năng cảm biến thông minh giúp đo lượng bụi và phát hiện các khí độc tồn tại ở trong không khí. Bằng việc cảm biến các chỉ số bụi ở trong không khí sẽ giúp phát hiện mùi lạ để cảnh báo sớm nguy cơ gây hại cho sức khỏe. 

6. Hệ thống màng lọc Hepa Merz V17 và Carbon cao cấp

Với màng lọc Carbon có mật độ cực lớn, chưa đến 1kg than hoạt tính chất lượng cao, hiệu quả hấp thu các chất độc hại có ở trong không khí như Forrmaldehyde, Toluen và các chất VOC khác. Đồng thời giúp loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi khó chịu như thức ăn, thuốc lá…

Màng lọc Hepa cao cấp tiêu chuẩn Merv 17 của máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01 có diện tích lên đến 3.6m2 được gấp thành 100 nếp gấp liên tiếp. Với mật độ nếp gấp dày đặc sẽ giúp màng lọc Merv 17 có khả năng lọc sạch các phân tử bụi siêu mịn PM2.5 có hiệu suất cao nhất.

Ao Smith KJ420F-B01 được trang bị màn hình điện tử hiển thị chất lượng không khí theo thời gian thực.
Ao Smith KJ420F-B01 được trang bị màn hình điện tử hiển thị chất lượng không khí theo thời gian thực.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01

  • Lưu lượng gió: 420m3/h 
  • Tuổi thọ màng lọc: 2 năm 
  • Diện tích sử dụng: 45m2 
  • Công suất: 39W 
  • Độ ồn: 59dB 
  • Kích thước: 381mm x 275mm x 708mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 14kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin liên quan đến máy lọc không khí Aosmith KJ420F-B01. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích giúp việc lựa chọn máy lọc không khí cho gia đình mình trở nên dễ dàng và phù hợp hơn.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!