Đánh giá máy lọc không khí Coway AP-1008CH và cách sử dụng hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại thị trường Việt Nam, những sản phẩm làm sạch không khí đến từ thương hiệu Coway luôn được đánh giá cao. Coway AP-1008CH là một trong những máy lọc không khí có thiết kế đẹp, công suất lớn. Sau đây là những đánh giá máy lọc không khí Coway AP-1008CH, xin mời bạn đọc tham khảo.

1. Đánh giá máy lọc không khí Coway AP-1008CH có tốt không

1.1. Xuất xứ máy lọc không khí Coway của nước nào

Các sản phẩm điện gia dụng thương hiệu Coway được giới chuyên môn đánh giá cao. Đây là hãng sản xuất thiết bị điện gia dụng nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc với vô vàn sản phẩm được bày bán trên nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.  Trong đó, máy lọc không khí Coway công nghệ hiện đại, thiết kế trang nhã được hãng trang bị với đầy đủ phụ kiện cao cấp cùng kỹ thuật công nghệ bậc nhất đảm bảo mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Máy lọc không khí là sản phẩm cần có cho mỗi gia đình
Máy lọc không khí là sản phẩm cần có cho mỗi gia đình

1.2. Thiết kế, kích thước

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH sở hữu vẻ ngoài hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian nhà. Sản phẩm làm tôn thêm nét đẹp tinh tế của ngôi nhà bạn với những đường nét sắc sảo trong thiết kế. Kích thước nhỏ gọn của máy là một lợi thế giúp người dùng không tốn nhiều diện tích lắp đặt rất phù hợp với các căn hộ vừa và nhỏ.

1.3. Công nghệ lọc

Đánh giá máy lọc không khí Coway AP-1008CH về công nghệ lọc có thể thấy máy được trang bị lớp màng lọc hợp chất tự nhiên hoàn hảo. Lớp màng này có thể hấp thụ và diệt trừ virus gây bệnh cúm A H1N1 và diệt vi khuẩn hiệu quả. Màng lọc trước giúp loại bỏ các tạp khuẩn lớn như bụi, lông động vật và tóc. Màng lọc HEPA loại bỏ khói thuốc, hạt bụi siêu nhỏ và vi trùng, virus.

Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng hiển thị mức độ ô nhiễm bằng 4 màu đèn LED: không khí sạch – màu xanh, không khí bẩn nhẹ – màu tím nhạt, không khí bẩn – tím sẫm và không ô nhiễm đáng báo động – đèn màu đỏ. Máy có thể dùng trong diện tích phòng rộng đến 33m2 với màng lọc 2 lớp diệt khuẩn siêu mạnh đi kèm khả năng tiết kiệm điện cực tốt.

Máy lọc không khí Coway thiết kế trang nhã, tinh tế
Máy lọc không khí Coway thiết kế trang nhã, tinh tế

1.4. Hiệu quả lọc sạch

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH có tốt không? Không chỉ sở hữu công suất lớn, hiệu suất làm sạch không khí cao, máy còn rất dễ sử dụng với hệ thống điều khiển siêu thông minh điều chỉnh tốc độ gió phù hợp với độ ô nhiễm của không khí trong phòng. Máy có tích hợp chế độ nghỉ hoặc tiết kiệm năng lượng.

1.5. Tác dụng của máy lọc không khí Coway

Máy lọc không khí Coway được đánh giá cao bởi chức năng lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn, phòng chống virus.

1.6. Phụ kiện và khả năng thay thế có dễ dàng không

Phụ kiện máy lọc có thể thay thế tương đối dễ dàng. Bạn có thể mua phụ kiện tại các đại lý điện gia dụng hoặc ngay tại cửa hàng mua sản phẩm.

1.7. Có nên mua máy lọc không khí Coway AP-1008CH không?

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH có nhiều ưu điểm từ ngoại hình đến công nghệ lọc. Ngoài ra, mức giá bán của sản phẩm cũng khá mềm so với các dòng máy lọc cùng phân khúc trên thị trường. Bạn nên cân nhắc không gian phòng, nhu cầu của gia đình trước khi đưa ra quyết định.

Hệ thống lọc không khí hiện đại
Hệ thống lọc không khí hiện đại

2. Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Coway AP-1008CH cơ bản hiệu quả

2.1. Lắp đặt màng lọc

Khi màng lọc hết tuổi thọ đèn tín hiệu sẽ chạy sáng 1 vòng và đèn báo ô nhiễm sẽ bị tắt. Lúc này bạn sẽ cần thay thế màng lọc và khởi động lại bằng cách ấn giữ nút khởi động lại trong vài giây.

2.2. Sử dụng bảng điều khiển

Bảng điều khiển khá dễ hiểu bao gồm một số nút chức năng cơ bản. Lỗ tròn đen là cảm biến ánh sáng của đèn. Chức năng “Auto” là khi máy có thể tự động điều chỉnh chế độ lọc giúp bạn tiết kiệm điện. Phím chức năng “Silent” máy sẽ hoạt động ở chế độ thấp hơn, gần tương tự chế độ ngủ.

Nút “Speed” là chỉnh tốc độ gió với mức 1-3 và Turbo. Ngoài ra, máy còn có hệ thống đèn hiển thị mức độ ô nhiễm không khí tiện dụng giúp bạn biết chính xác tình hình không khí trong phòng.

Máy lọc không khí Coway dễ sử dụng và bảo trì
Máy lọc không khí Coway dễ sử dụng và bảo trì

2.3. Cách vệ sinh màng lọc

Đầu tiên, làm sạch đầu vào và phần đầu ra không khí bằng chổi lau. Sau đó, bạn gỡ mặt trước của máy và làm sạch bằng khăn mềm.

2.4. Các lưu ý khác

Bạn cần chú ý luôn rút nguồn điện khi vệ sinh máy và không sử dụng chất tẩy rửa mài mòn và chứa dung môi hữu cơ.

Với những đánh giá máy lọc không khí Coway AP-1008CH kể trên hi vọng bạn đã có thể đưa ra quyết định đúng đắn của riêng mình. Nhìn chung, đây là sản phẩm rất cần thiết cho sức khỏe của gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!