Đánh giá máy lọc không khí nào tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá máy lọc không khí nào tốt nhất hiện nay, hy vọng thông tin sẽ hữu ích cho bạn. 

Những năm trở lại đây, thị trường sản xuất dòng máy lọc không khí trở nên vô cùng sôi nổi. Nhận thức được tính hữu dụng của dòng sản phẩm này, các nhà sản xuất cạnh tranh nhau bằng cách liên tục tung ra thị trường nhiều dòng máy lọc không khí với sự đảm bảo về uy tín và chất lượng vượt trội. 

Giữa thị trường hàng ngàn sản phẩm như vậy, chúng tôi hiểu là bạn cảm thấy khá khó khăn khi đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp cho mình. Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá máy lọc không khí nào tốt nhất hiện nay, hy vọng thông tin sẽ hữu ích cho bạn. 

1. Máy lọc không khí Sharp

Được sản xuất bởi thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, những chiếc máy lọc không khí Sharp chiếm thị phần lớn nhất tại Việt nam.

Máy lọc không khí Sharp
Máy lọc không khí Sharp

Thương hiệu Sharp không còn quá xa lạ ở phân khúc máy lọc không khí. Điểm nổi bật nhất có ở hầu hết các dòng máy lọc không khí Sharp là công nghệ lọc khí Plasma ion giúp hiệu năng vận hành tối ưu và nhanh chóng hơn bất kỳ hãng nào khác. 

Máy lọc không khí hãng này có giá thành khá phải chăng. Thú thật thì so với đẳng cấp thương hiệu Sharp và những tính năng vượt trội thì giá thành được xem là khá thấp.

2. Máy lọc không khí Hitachi

Là thương hiệu thuộc hàng cao cấp nhất đến từ đất nước Nhật Bản nên tất cả sản phẩm chính hãng đều được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Nhật Bản với công nghệ tối tân nhất. Các dòng máy lọc không khí Hitachi luôn có sự cải thiện về chức năng cơ bản, và chức năng công nghệ tân tiến với mong muốn đáp ứng khách hàng một cách hoàn hảo nhất. 

Máy lọc không khí Hitachi có nhiều loại, nhiều dòng với cải thiện mẫu mã liên tục. Trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp, hứa hẹn đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của người dùng. 

3. Máy lọc không khí Daikin

Là người quan tâm đến các sản phẩm gia dụng, chắc hẳn bạn đã nghe đến thương hiệu Daikin – một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Ở dòng sản phẩm máy lọc không khí, thương hiệu này cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm uy tín và chiếm được thiện cảm người tiêu dùng. 

Máy lọc không khí Daikin
Máy lọc không khí Daikin

Xét về điểm thu hút, máy lọc không khí Daikin có điểm nổi bật về thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện dụng. Cùng với đó là màng lọc có thời gian sử dụng lâu lên đến 10 năm. 

Xét về giá cả, máy lọc không khí Daikin ở mức giá tầm trung từ 8 đến 13 triệu nên khá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt. 

4. Máy lọc không khí Samsung

Người dùng biết Samsung nổi tiếng với dòng điện thoại và TV thông minh. Người dùng còn biết thêm về sự nổi tiếng đó ở dòng sản phẩm máy lọc không khí. Dòng máy lọc không khí Samsung nổi bật với tính năng lọc sạch bụi thường và bụi mịn PM10, PM2.5, PM1.0. Tuyệt vời hơn nữa, những thiết bị này còn được thiết kế vô cùng thông minh, hướng đến sự sang trọng và tiện dụng cho người dùng. 

Nếu gia đình bạn có em bé, người già hay phụ nữ mang thai thì việc lựa chọn máy lọc không khí Samsung là điều vô cùng đúng đắn.

5. Máy lọc không khí Philips

Máy lọc không khí Philips
Máy lọc không khí Philips

Máy lọc không khí Philips là sản phẩm đến từ Hà Lan. Là model đến từ Châu Âu nên đã được kiểm định qua các tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Điểm nổi bật của máy lọc khí của thương hiệu này là những thiết kế ưu tiên sự linh động, để lắp đặt. Cùng với đó là tính năng lọc bụi và vi khuẩn toàn diện.

Dù ở phân khúc bình dân hay cao cấp, người dùng cũng sẽ chắc chắn được trải nghiệm chất lượng sản phẩm được kiểm định Châu Âu, an tâm khi sử dụng. 

Thông qua bài viết đánh giá máy lọc không khí nào tốt nhất hiện nay, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có cho mình những quan sát thật chi tiết về các dòng sản phẩm máy lọc không khí uy tín, đang bán chạy trên thị trường. Hy vọng các chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn được 1 sản phẩm máy lọc không khí ưng ý nhất cho gia đình mình nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!