Đánh giá máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Sharp là sản phẩm được ưa chuộng nhất nhì thị trường hiện nay sánh ngang với những thương hiệu nổi tiếng như Coway, Hitachi, Panasonic. Cùng tham khảo những đánh giá máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W về ưu, nhược điểm của dòng sản phẩm này trước khi đưa ra lựa chọn bạn nhé.

1. Đánh giá máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W

1.1. Xuất xứ máy lọc không khí Sharp của nước nào

Máy lọc không khí Sharp là dòng sản phẩm được đánh giá cao đến từ thương hiệu Sharp nổi tiếng tại Nhật Bản có thâm niên hơn 100 năm trong nghề sản xuất điện gia dụng. Dòng sản phẩm điện gia dụng, thiết bị nhà bếp thương hiệu Sharp như tivi, máy giặt, lò vi sóng, tủ lạnh trong nhiều năm qua vẫn được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn ngay từ thời điểm ra mắt.

Máy lọc không khí Sharp trang bị công nghệ lọc tiên tiến nhất được sản xuất tại Thái Lan. Có thể nói, Sharp là nhà sản xuất rất chịu khó đầu tư cho sản phẩm những công nghệ mới và độc quyền trên thế giới.

Hãng từng được tổ chức Greenpeace đánh giá nằm trong top các công ty sản xuất thiết bị điện gia dụng thân thiện với môi trường cũng như giúp cân bằng khí hậu hiệu quả.

Máy lọc không khí Sharp được trang bị nhiều tính năng mớiMáy lọc không khí Sharp được trang bị nhiều tính năng mới (Nguồn: tgdd.vn)

1.2. Thông số kỹ thuật

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W sản xuất tại Thái Lan có thời hạn bảo hành 12 tháng. Máy sử dụng điện áp 220V và có công dụng lọc khí, khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả. Kích thước của Sharp FP-J60E-W tương đối nhỏ gọn, chỉ 728 x 416 x 291 (mm). Được đánh giá là dòng máy lạnh gia đình nhỏ gọn, diệt khuẩn tốt nhiều người tin dùng.

1.3. Kiểu dáng thiết kế

Đánh giá máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W về kiểu dáng thiết kế có thể thấy sản phẩm có ngoại hình khá hiện đại, màu sắc trang nhã và kích thước nhỏ gọn.

1.4. Công nghệ lọc không khí

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W có tốt không? Với công nghệ lọc hiện đại được trang bị cho sản phẩm, Sharp FP-J60E-W đang là một trong những loại máy lọc không khí giá dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Máy có những cơ chế lọc bao gồm màng lọc HEPA, lọc mùi và lọc bụi thô. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị bộ cảm biến tự động cao cấp. Tính năng này sẽ rất hữu ích khi buổi tối bạn đã tắt hết đèn, Sharp FP-J60E-W sẽ chuyển sang chế độ “Sleep” để giấc ngủ của bạn ngon hơn.

Cũng như các dòng máy lọc không khí tạo ẩm hiện đại trên thị trường, Sharp FP-J60E-W được trang bị công nghệ Plasmacluster ion hiện đại giúp khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả.

Cấu tạo máy lọc không khí SharpCấu tạo máy lọc không khí Sharp (Nguồn: dienmayxanh.vn)

1.5. Tính năng nổi bật

Một sự cải tiến mới của máy lọc không khí Sharp là ở 6 nút chức năng bao gồm: tự động, cao, trung bình, thấp, ngủ và phấn hoa. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp thêm chế độ HAZE lọc khí thông minh. Thiết bị có thể tự động vận hành quạt tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên và tiếp tục hoạt động luân phiên giữa 2 cấp độ cao và thấp trong vòng 20 phút tiếp theo.

1.6. Hiệu suất lọc sạch không khí

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W được hãng trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy cả ngày mà không cần lo lắng hóa đơn tiền điện cuối tháng sẽ vượt mức chi tiêu. Ngoài ra, nhờ trang bị chế độ lọc hiện đại, sản phẩm có khả năng vận hành êm ái, độ ồn thấp. Sharp FP-J60E-W có công suất lớn nên phù hợp với diện tích phòng rộng khoảng 48m2.

1.7. Phụ kiện thay thế

Phụ kiện thay thế của máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W khá dễ kiếm. Bạn có thể tìm mua tại các đại lý điện gia dụng.

1.8. Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành của mỗi đại lý sẽ dài ngắn khác nhau. Nếu bạn chọn mua máy lọc không khí chính hãng thời lượng bảo hành sẽ là 12 tháng.

1.9. Mức giá bán

Mức giá của dòng máy lọc không khí Sharp khá phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình Việt. Hiện tại, máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W chỉ có giá 5.820.000 đồng.

Máy lọc không khí thương hiệu Sharp nhìn chung có giá thành khá phải chăngMáy lọc không khí thương hiệu Sharp nhìn chung có giá thành khá phải chăng (Nguồn: medium.com)

2. Có nên mua máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W

2.1. Ưu điểm

Nút chức năng phấn hoa được trang bị mới phù hợp với gia đình có thành viên thường xuyên bị dị ứng bởi lông thú nuôi hay dị ứng các loại bụi phấn. Sharp FP-J60E-W đạt được dấu kiểm định của Hiệp hội nghiên cứu chất gây dị ứng nước Anh về khả năng giảm thiểu tác hại của các tác nhân gây dị ứng.

Đây cũng là một trong những chức năng có tác dụng của máy lọc không khí tốt cho sức khỏe và hệ hô hấp cơ thể. Sản phẩm sở hữu cảm biến mùi, cảm biến bụi và cảm biến ánh sáng giúp phát hiện nhanh chóng tình trạng ô nhiễm không khí và điều chỉnh chế độ phù hợp tự động.

2.2. Nhược điểm

Nhược điểm của máy là phù hợp với các không gian phòng lớn khoảng 48m2. Vì vậy, đối với các gia đình nhỏ có thể chọn máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W phạm vi hoạt động 28m2 với công suất vừa phải tránh lãng phí.

Sharp FP-J60E-W phù hợp với không gian rộngSharp FP-J60E-W phù hợp với không gian rộng (Nguồn: meta.vn)

Đánh giá máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W chi tiết kể trên hi vọng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!