Tính năng lọc không khí của máy hút bụi Hitachi CV945 công suất 1800W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Hitachi CV945 (CV-945BR/ Y) - 15 lít - 1800W là sản phẩm máy hút bụi công nghiệp cỡ lớn. Vậy giá thành sản phẩm có đắt không, có dễ sử dụng không?

Mặc dù là sản phẩm có kích thước lớn nhưng máy hút bụi Hitachi CV945 (CV-945BR/ Y) – 15 lít – 1800W rất dễ sử dụng với nhiều tiện ích hút và khả năng lọc sạch không khí trong cùng một sản phẩm. Mặc dù có dung tích chứa bụi lớn nhưng sản phẩm có nhiều cải tiến trong thiết kế giúp di chuyển tiện lợi hơn, hút sạch hơn. Vậy đó là những cải tiến gì?

1. Đánh giá máy hút bụi Hitachi CV945 (CV-945BR/ Y) – 15 lít – 1800W

Là một sản phẩm máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, dao động trong khoảng 2.8 đến 3.2 triệu đồng cho dung tích 15 lít nhưng máy hút bụi Hitachi CV945 có nhiều điểm nổi trội trong thiết kế và tính năng cực hữu ích.

1.1 Thiết kế tiện lợi, dễ di chuyển

Máy có thiết kế vỏ máy bằng chất liệu kim loại cứng cáp, chắc chắn với nhiều màu sắc, dễ dàng lựa chọn theo sở thích (Xám, Vàng, Đỏ sẫm). Thùng chứa bụi lớn với dung tích 15 lít, giúp đựng được lượng bụi và rác lớn ở các xưởng công nghiệp, xưởng may mặc, văn phòng, bệnh viện,… mà không cần phải đổ bụi liên tục. Một điểm mà tôi rất thích khi sử dụng loại máy hút bụi Hitachi CV945 (CV-945BR/ Y) – 15 lít – 1800W là phần chân đế nhựa chắc chắn được lắp thêm 2 bánh lớn và 2 bánh nhỏ, giúp việc di chuyển máy dễ dàng, tiết kiệm sức hơn đối với diện tích rộng.

máy hút bụi Hitachi CV945 (CV-945BR/ Y) - 15 lít - 1800W
Máy hút bụi Hitachi CV945 (CV-945BR/ Y) – 15 lít – 1800W

Khác với các loại máy hút bụi truyền thống, máy hút bụi Hitachi CV945 sử dụng hộp chứa bụi thay vì túi chứa bụi, giúp tiết kiệm chi phí thay túi và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đèn báo bụi để báo hiệu người dùng khi nào lượng bụi trong hộp chứa đầy và cần phải xả bớt và làm vệ sinh màng lọc.

Đi kèm trong bộ sản phẩm khi mua, người dùng còn được tặng thêm nhiều loại đầu hút đa năng và thanh nối dài giúp làm sạch tối ưu nhiều loại bề mặt và nhiều vị trí, kể cả các vị trí trên cao hoặc dưới gầm giường.

1.2 Công suất hút mạnh

Là loại máy hút bụi công nghiệp cỡ nhỏ nhưng sản phẩm có công suất hút vượt trội 1800W, giúp làm sạch dễ dàng và nhanh chóng nhiều loại bụi khác nhau. Đồng thời, giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí tiền điện mỗi tháng tốt hơn so với các dòng máy khác. Với tốc độ quay của motor lên đến 33.500 vòng/phút tạo lực hút mạnh hút sạch các loại bụi, lông thú cưng, tóc,… chỉ với một lần đưa máy.

máy hút bụi Hitachi CV945 (CV-945BR/ Y) - 15 lít - 1800W
Các loại đầu hút đi kèm máy hút bụi Hitachi CV945 (CV-945BR/ Y)

Bên cạnh chức năng hút bụi thông thường, máy hút bụi Hitachi còn có chức năng Thổi bụi hiện đại giúp gom các loại rác lớn, lá cây trong sân thành đống để gom rác tiện lợi và dễ dàng hơn. Ngoài ra, có thể sử dụng tính năng này để làm khô bề mặt sàn bị ướt.

1.3 Khả năng làm sạch và lọc không khí

Máy hút bụi Hitachi CV945 được trang bị bộ lọc HEPA giúp giữ lại các hạt bụi mịn, vi khuẩn, phấn hoa trong túi chứa, tránh tình trạng bụi có thể phát tán ngược trở lại môi trường. Đảm bảo không khí trong nhà và văn phòng, nhà xưởng luôn sạch sẽ, thoáng mát.

máy hút bụi Hitachi CV945 (CV-945BR/ Y) - 15 lít - 1800W
Màng lọc vải chặn bụi và rác cho không khí sạch thoát ra ngoài

Ngoài tiện ích hút bụi, sản phẩm còn có khả năng lọc không khí tương tự như máy lọc không khí thông thường nhờ công nghệ Nano Titanium, giúp diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi, khử khuẩn không gian tốt. Thông qua đó, sức khỏe của người sử dụng cũng được cải thiện, phòng tránh các bệnh lặt vặt khác.

2/ Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi CV945 (CV-945BR/ Y) – 15 lít – 1800W

2.1 Ưu điểm của máy hút bụi Hitachi CV945

  • Giá thành rẻ, dung tích hộp chứa bụi lớn
  • Dễ dàng di chuyển tiện lợi, không tốn nhiều sức
máy hút bụi Hitachi CV945 (CV-945BR/ Y) - 15 lít - 1800W
Máy hút bụi Hitachi CV945 (CV-945BR/ Y) – 15 lít – 1800W
  • Hút được nhiều vị trí trên cao, dưới gầm, vệ sinh ô tô,…
  • Không tốn chi phí thay túi chứa bụi
  • Vừa có khả năng hút bụi, vừa có thể kháng khuẩn
  • Tay cầm thiết kế vừa lòng bàn tay, không gây mỏi

2.2 Nhược điểm của máy hút bụi Hitachi CV945

  • Bụi có thể thoát ra ngoài khi đổ bụi do sử dụng hộc chứa bụi dạng hộp
  • Công suất chưa phải là mức cao nhất trong các loại máy hút bụi công nghiệp của Hitachi.

3/ Máy hút bụi Hitachi CV945 phù hợp với ai?

Với thiết kế lớn và các tiện ích hút mạnh mẽ như trên thì máy hút bụi Hitachi CV945 (CV-945BR/ Y) phù hợp sử dụng trong các quán ăn nhỏ, phòng khám, văn phòng, gara sửa xe nhỏ và vừa,… Tuy nhiên, khi sử dụng cần lưu ý tránh các điều sau để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm:

  • Không ngắt điện trực tiếp giữa máy và nguồn điện, mà cần phải tắt động cơ của sản phẩm trước rồi mới rút phích cắm.
  • Không vệ sinh trực tiếp máy bằng nước để tránh gây hư hỏng
  • Không sử dụng sản phẩm để hút thức ăn lỏng, nước coffee bị đổ ra sàn
  • Không nên hút các loại rác quá lớn, tránh tình trạng bị kẹt ống hút bụi
  • Không sử dụng máy để hút các loại đinh, thủy tinh, vậy sắt nhọn để tránh bị rách màng lọc bằng vải.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) có tốt không?

Review máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) có tốt không?

Máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) - 6 lít, 1800W sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc dọn dẹp nhà cửa. Máy không chỉ có khả năng làm sạch tốt mà giá cả cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm có phù hợp với bạn không nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!