Đánh giá máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W có tốt không chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm gia dụng hữu ích, máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng để bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Để hiểu hơn về sản phẩm, hãy xem đánh giá máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đánh giá máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W có tốt không

1.1. Thông số kỹ thuật

Máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W bền bỉ được thiết kế theo hình chữ nhật với kích thước 3 chiều cao, rộng, dày lần lượt là 57.1 cm, 38 cm và 19.7 cm. Máy hoạt động với công suất 4,1 – 27 W, độ ồn thấp chỉ từ  21 – 48 dB giúp đảm bảo không gian yên tĩnh cho gia đình. Ngoài chức năng lọc sạch không khí, máy còn có thể khử mùi và tạo ẩm không khí hiệu quả.

1.2. Thiết kế

Điểm nhấn trong thiết kế máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W chính là máy được  thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng thanh lịch có thể phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Với sắc trắng thanh lịch, tinh tế, ngoài chức năng lọc sạch toàn bộ không khí, sản phẩm còn có chức năng đem tới sự tiện nghi cho không gian nội thất.

Thiết kế hiện đại thanh lịch của máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W
Thiết kế hiện đại thanh lịch của máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W

1.3. Các công nghệ lọc không khí nổi bật

Công nghệ làm sạch không khí chính là ưu điểm nổi bật mà người dùng đánh giá máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W là sản phẩm đáng để trải nghiệm. Theo đó điểm nhấn nổi trội của sản phẩm chính là máy được tích hợp 3 cấp độ lọc đó là chế độ lọc HEPA hiện đạt hiệu suất cao, lọc bụi thô và lọc khử mùi than hoạt tính.

Với 3 cấp độ lọc kết hợp cùng chế độ Plasmacluster Ion có khả năng giải phóng ra những ion Plasmacluster, Sharp KC-F30EV-W có thể hút được hết các loại bụi, loại bỏ phấn hoa, lông của các loại động vật hay các vi khuẩn, nấm mốc trong không khí giúp đem tới cho căn phòng sự trong lành, dễ chịu.

Trang bị công nghệ hiện đại Inverter, Sharp KC-F30EV-W có khả năng vận hành êm ái đồng thời tiết kiệm được lượng điện năng tối ưu. Hệ thống cảm biến được tích hợp sẵn trong máy cho phép máy theo dõi được chính xác độ ẩm trong không khí từ đó tự động điều chỉnh lượng ẩm trong căn phòng phù hợp nhất cho người dùng.

1.4. Hiệu suất lọc và độ ồn

Hoạt động với công suất là 4.1 – 27 W, máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W có tốc độ lọc khí là 180 m3/1h với độ ồn là 21 – 48 dB. Với độ ồn này, có thể thấy máy có khả năng vận hành êm ái với âm thanh phát ra còn nhỏ hơn là 1 chiếc quạt thông thường. Chính vì vậy sản phẩm rất thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ cần không gian yên tĩnh.

1.5. Mức giá bán của sản phẩm

Hiện tại mức giá bán của sản phẩm này là khoảng 4,7 triệu đồng. Sản phẩm được bán rộng rãi tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc hoặc các trang thương mại điện tử.

Công nghệ lọc hiện đại của máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W
Công nghệ lọc hiện đại của máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W

2. Có nên mua máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W

2.1. Lý do nên chọn lựa

Để biết máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W có tốt không thì chúng ta cần biết được những ưu điểm nổi trội của sản phẩm. Máy lọc Sharp KC-F30EV-W là một trong số các sản phẩm máy lọc không khí hàng đầu Nhật Bản được đánh giá cao bởi tính năng, chất lượng cùng khả năng hoạt động bền bỉ với tuổi thọ lâu dài.

Như phân tích đánh giá chi tiết ở trên thì có thể thấy sản phẩm này có những ưu điểm như công nghệ lọc thông minh có khả năng lọc sạch tới 99.9% bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn trong không khí mà không tiêu tốn nhiều điện năng.

So với những sản phẩm máy lọc không khí trên thị trường thì máy lọc Sharp KC-F30EV-W có mức giá khá tốt, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người.

2.2. Nhược điểm cần quan tâm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì sản phẩm vẫn có những nhược điểm nhất định. Sản phẩm có kích cỡ khá lớn tuy nhiên công suất hoạt động lại chỉ đạt 4.1- 27 W. Với công suất này, máy chỉ có thể phù hợp với những phòng có diện tích dưới 21m2. Nếu sử dụng máy ở những không gian lớn hơn như phòng khách hay phòng bếp thì máy sẽ hoạt động không hiệu quả.

So sánh ưu nhược điểm của sản phẩm, tuy là máy vẫn có những hạn chế nhưng Sharp KC-F30EV-W vẫn là một trong những máy lọc không khí tốt nhất tạo ẩm diệt khuẩn trong các phòng có diện tích nhỏ, đồng thời đây cũng là sản phẩm mà bạn nên mua để dùng vì các tính năng tiện ích của nó.

Sharp KC-F30EV-W thích hợp với phòng diện tích nhỏ
Sharp KC-F30EV-W thích hợp với phòng diện tích nhỏ

Hiện tại sản phẩm đang được bán rộng rãi tại nhiều địa chỉ. Tuy nhiên để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cùng chế độ bảo hành thì bạn nên tìm tới những địa chỉ uy tín, bán máy lọc không khí Sharp chính hãng được người tiêu dùng tin tưởng.

Trên đây là những đánh giá máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W. Với những thông tin được trình bày ở trên, hy vọng các bạn đã có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn máy lọc sạch không khí Sharp hiện đại hữu ích.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!