Đánh giá máy lọc không khí tạo ozon lifepro-L318-AZ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy lọc không khí chất lượng do Việt Nam sản xuất, được trang bị các chức năng thông minh không hề thua kém các dòng máy nhập khẩu tuy nhiên lifepro-L318-AZ có mức giá rẻ hơn nhiều.

Kích cỡ

400x180x360 mm

Nguồn điện

220V

Công suất

35W

Hút và lọc không khí / h

165 m³ khí/h

Hút lọc theo chức năng

Ngủ: 180 m³ khí/h

Thấp: 230 m3 khí/h

Trung bình: m³/h

Cao:

Công suất theo chức năng

30W

20W

35W

Diện tích lọc tốt nhất

<=25>

Lưu lượng phát ozone

400 mg/h

Lượng ion âm phát

8.000.000 ion âm/cm³

Màng lọc

03 màng lọc: HEPA, Carbon, Fibre

Trọng lượng

7.5 kg

Diện tích sử dụng dưới 25 m2

Thân máy lọc làm bằng vỏ nhựa cao cấp, có 3 màu đỏ, trắng, ghi sang trọng cho bạn lựa chọn với màn hình hiển thị các thông số chế độ chạy của quạt gió, các cảm biến mùi, cảm biến độ sạch của không khí. Khe hút gió của máy cũng thiết kế hai bên thân máy do đó sau một thời gian hút không khí máy sẽ không bám bụi làm bẩn thân máy.

Kích thước của máy khá nhỏ gọn nên tại gia đình thì máy phù hợp để lọc không khí cho phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng ăn… có diện tích dưới 25 m².

s

Mức giá rẻ, chất lượng tốt

Là một trong số những máy lọc không khí có mức giá rẻ nhất cùng phạm vi diện tích sử dụng, và các chức năng lọc không khí chất lượng nâng cao, máy lọckhông khí tạo ozon lifepro-L318-AZ có giá bán chỉ từ 1.730.000 đồng. Sản phẩm của hãng Lifepro là một hãng đồ điện phối hợp với Đại Học Bách Khoa sản xuất tốt về các sản phẩm lọc không khí, sục rửa nước rửa rau củ… với công nghệ sản xuất khí ozone, màng lọc tích hợp HEPA với hiệu năng cao, đáp ứng tốt nhu cầu lọc không khí của người sử dụng.

Khả năng lọc của máy

Với công suất tối đa là 35W chiếc máy có khả năng làm việc ở không gian rộng mà vẫn đem lại khả năng lọc sạch không khí và hút mùi trong thời gian rất nhanh và hiệu quả.

Máy có khả năng lọc sạch không khí, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn cho dù là bụi nhỏ nhất đến 0.001 mm qua các màng lọc fibre, lọc than hoạt tính, màng lọc hỗn hợp HEPA của mày.

Đèn UV đèn tia cực tím: Tiêu diệt 99% vi khuẩn, virut gây bệnh, tăng cường khả năng miễn dịch, phòng chống lây bệnh cho người sử dụng. với việc bẻ gẫy cấu trúc của virus nên đã ngăn chặn được 99,9% sự phát triển của virus gây bệnh.

Phát ozone: Với lượng ozone sinh ra 400 mg/h, giúp tăng cường khả năng diệt khuẩn, khử hết các mùi hôi, khai, tanh, mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc và các mùi khó chịu khác. Tăng cường oxy cho không khí trong phòng.

Phát ion âm: Với việc phát ra 8.000.000 ion âm/cm3, giúp cân bằng ion trong phòng, làm cho không khí trở nên tươi mới, trong lành giúp cơ thể luôn thoải mái, giảm bớt mệt mỏi, thư giãn tinh thần, giảm áp lực, tăng cường lưu thông khí huyết.

Tuổi thọ màng lọc trung bình

Tuy nhiên tuổi thọ 3 màng lọc của máy Lifepro 388-AP là 1 năm, thấp hơn so với các máy nhập ngoại có mức giá tương đương như máy Panasonic, Hitachi, Coway… Tuổi thọ của màng lọc hỗn hợp (màng lọc các hạt bụi phân tử nhỏ HEPA) của các máy này ít nhất là 2 năm cho đến 3 năm. Tuy nhiên thời gian sử dụng của màng lọc có thể kéo dài nếu bạn chịu khó để ý đến việc vệ sinh định kì màng lọc. Cách vệ sinh máy rất đơn giản,đối với màng lọc thô thì bạn rửa dưới vòi nước chảy rồi lau khô trước khi lắp vào máy, còn với màng lọc HEPA thì không cần thiết vệ sinh và tuyệt đối không được vệ sinh bằng nước, nếu có nhiều bụi bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi để hút hết các chất bụi bẩn.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!