Đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Sharp là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Cùng xem những đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W thật chi tiết dưới đây trước khi quyết định có nên lựa chọn sản phẩm này hay không nhé.

1. Đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W có tốt không

1.1. Xuất xứ máy lọc không khí Sharp của nước nào

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp là sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản uy tín đã có hơn 100 năm lịch sử. Tại thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm điện gia dụng thương hiệu Sharp được đông đảo người dùng ưa chuộng từ mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy xay đến máy lọc không khí. Máy lọc không khí Sharp được trang bị công nghệ tiên tiến nhất sản xuất tại Thái Lan với nhiều tính năng mới độc quyền. Hãng đã từng được nằm trong top 11 những thương hiệu sản xuất thiết điện tử thân thiện với môi trường, cân bằng khí hậu. Điều này cũng là một luận điểm giúp người dùng nhận định được các sản phẩm của hãng nói chung và máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W có tốt không nói riêng.

Máy lọc không khí từ hãng Sharp có công nghệ hiện đạiMáy lọc không khí từ hãng Sharp có công nghệ hiện đại (Nguồn: tgdd.vn)

1.2. Thông số kỹ thuật

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W có kích thước tương đối nhỏ gọn 345 x 631 x 262 (cm). Khối lượng máy 11kg và sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm được đánh giá trong top các máy lọc không khí tạo ẩm tốt cho phòng từ 15m2 nhiều khách hàng tin dùng.

1.3. Công nghệ lọc Plasmacluster Ion

Máy được trang bị công nghệ lọc Plasmacluster Ion hiện đại có khả năng hút và lọc không khí đến 99%. Đây là công nghệ “xanh” độc quyền vì sức khỏe cộng đồng của thương hiệu này. Không chỉ có tác dụng loại bỏ hầu hết bụi bẩn, các chất độc hại mà còn có khả năng giảm tĩnh điện trên bề mặt, đặc biệt cần thiết cho mùa đông. Ngoài ra, máy còn có tính năng tự động cảm biến độ bụi trong không gian để điều chỉnh chế độ hút sao cho phù hợp.

1.4. Các tính năng của sản phẩm

Đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W là những nhận xét tích cực về các tính năng của sản phẩm. Máy có tích hợp 3 hệ thống lọc không khí bao gồm: Đầu tiên là bộ lọc HEPA giúp giảm dị ứng do phấn hoa và nấm mốc. Đây cũng là một trong những chức năng có tác dụng của máy lọc không khí tốt cho sức khỏe và hệ hô hấp cơ thể. Bên cạnh đó, bộ lọc có khả năng hút đến 99.97% các loại hạt bụi siêu nhỏ. Tiếp theo là bộ lọc PANDA có tính năng khử mùi kép hiệu quả. Cuối cùng là bộ lọc bụi thô hiện đại có chức năng giữ các hạt bụi lớn trong không khí gấp 1.3 lần so với bộ lọc cũ.

Tuổi thọ của bộ lọc lên tới 10 năm giúp người dụng tiết kiệm chi phí và máy hoạt động bền bỉ, ổn định hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm máy tạo độ ẩm, chế độ hẹn giờ và đèn báo chất lượng không khí tiện ích cho người sử dụng.

1.5. Hiệu suất lọc không khí Inverter tiết kiệm điện

Một trong những lý do bạn nên mua ngay một chiếc máy lọc không khí Sharp cho gia đình ngoài những ưu điểm trên còn ở hiệu suất lọc không khí siêu tiết kiệm điện của sản phẩm. Dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp sử dụng công nghệ Inverter luôn được thị trường đánh giá cao.

1.6. Phụ kiện thay thế

Khi máy có dấu hiệu hỏng hóc, vận hành kém cần thay thế phụ kiện bạn có thể đến ngay đại lý mua sản phẩm để đổi mới hoặc thay thế rất dễ dàng.

Máy lọc không khí Sharp tích hợp nhiều tính năng hiện đại Máy lọc không khí Sharp tích hợp nhiều tính năng hiện đại (Nguồn: vn.sharp)

1.7. Chế độ bảo hành

Nếu bạn mua máy lọc không khí Sharp tại địa chỉ uy tín như Websosanh bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành tuyệt đối như ở đại lý ủy quyền của thương hiệu Sharp. Chế độ bảo hành của máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W hiện tại là 12 tháng.

1.8. Mức giá

Máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W hiện được bày bán tại nhiều cửa hàng điện gia dụng và các trang bán trực tuyến. Mỗi địa chỉ mua hàng lại có mức giá dao động khá lớn do nhiều nguyên nhân. Sản phẩm máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W có mức gía tham khảo trên Websosanh là  6.838.000 đồng.

Máy lọc không khí Sharp có nhiều tính năng thông minhMáy lọc không khí Sharp có nhiều tính năng thông minh (Nguồn: homeair.vn)

2. Có nên mua máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W

2.1. Ưu điểm

Ưu điểm của dòng máy lọc này là ở chất lượng vượt trội cùng những tính năng hiện đại được hãng trang bị. Máy sở hữu công nghệ lọc tiên tiến, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái và chức năng tạo độ ẩm hoàn hảo bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Đặc biệt, máy được cấu tạo từ nhiều lớp màng lọc cộng với công nghệ lọc Plasmacluster lọc được tối đa nấm mốc, vi khuẩn, lông động vật tránh các bệnh lây qua đường hô hấp.

2.2. Nhược điểm

Đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W về nhược điểm có thể nói đến vấn đề công suất hoạt động của máy khá nhỏ. Vì vậy, sản phẩm chỉ thích hợp với không gian nhỏ và vừa.

Việc có nên mua máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W hay không sẽ tùy thuộc vào không gian phòng, tình trạng ô nhiễm và kinh tế của từng gia đình. Đối với các hộ gia đình có diện tích phòng không quá 28m2 và tình trạng bụi bẩn, ô nhiễm vừa phải thì đây là gợi ý đáng cân nhắc. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các loại máy lọc không khí công nghệ hiện đại, diệt vi khuẩn, nấm mốc tối đa tại Websosanh trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!