Đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp có tốt không? Nên mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí và tạo ẩm là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chọn mua và sử dụng nhất hiện nay của hãng Sharp. Tuy nhiên sản phẩm này có thực sự tốt, cùng tìm hiểu trong bài đánh giá chi tiết máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp sau đây.

1. Đánh giá máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-F30EV-W

1.1. Đánh giá công nghệ sử dụng

Sharp KC-F30EV-W kết hợp gồm 3 hệ thống lọc không khí là bộ lọc tiên tiến Hepa, bộ lọc khử mùi và bộ lọc bụi sơ cấp có khả năng hút các loại bụi, khử mùi hôi, loại bỏ được phấn hoa, lông động vật và các loại vi khuẩn vi khuẩn, nấm trong không khí và trả lại cho căn phòng luồng không khí trong lành nhất.

Công nghệ tạo ẩm tự động sử dụng cảm biến không khí giúp theo dõi tình trạng liên tục chất lượng của không khí trong phòng và tự động điều chỉnh độ ẩm phù hợp. Khi độ ẩm thấp thì thiết bị sẽ dẫn luồng không khí ẩm do hơi nước bay lên, có thể cân  bằng lại độ ẩm cho không gian của phòng.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp này ngoài những chức năng cơ bản thì sản phẩm còn có được bổ sung cảm biến bụi, cảm biến nhiệt độ và cũng như là cảm biến độ ẩm. Những cảm biến nâng cao này sẽ giúp bạn biết được nhiệt độ cùng mức độ ẩm của không khí trong phòng bạn đang trong tình trạng nào thông qua các hệ thống báo hiệu được tự động hóa để, từ đó có thể giúp bạn điều chỉnh được hoạt động của máy lúc này sao cho cho phù hợp nhất.

Máy lọc Sharp KC-F30EV-W sử hữu nhiều công nghệ hiện đạiMáy lọc Sharp KC-F30EV-W sử hữu nhiều công nghệ hiện đại.

1.2. Cấu tạo và trải nghiệm thực tế

Sharp KC-F30EV-W có kích thước theo thứ tự cao, rộng, dày là 57.1x38x19.7cm, máy được thiết kế theo dạng hộp chữ nhật. Mặt trước máy với nổi bật logo công nghệ sử dụng của máy là Plasmacluster ion. Phía trên cùng của sản phẩm là bảng điều khiển cùng đèn hiển thị các chức năng.

Nhìn một cách tổng thể thì máy lọc không khí này được làm vát cong lên phía trên, phần phía dưới rộng hơn do có chứa bình nước và thêm màng lọc tạo ẩm. Ở mặt bên bên của máy có dán tem ghi các thông số về nguồn điện cũng như công suất tiêu thụ và xuất xứ của sản phẩm. Cùng với đó là bảng để bạn có thể ghi thông tin ngày tháng bắt đầu sử dụng máy để nhớ thời gian để thay thế các bộ lọc.

Mặt sau của sản phẩm là cửa hút không khí đi vào. Phần này được làm từ nhựa với các ô hút khí được cấu tạo với tấm có thiết kế mắt lưới. Với cấu tạo này thì tấm mắt lưới này tác dụng như một màng lọc thô để giúp ngăn chặn các loại bụi lớn như bụi vải, tóc hay lông lông động vật.

Khi tháo tấm nhựa ở mặt sau ra, thì phía bên trong là bộ các màng lọc bao gồm màng lọc khử mùi bằng than hoạt tính và màng lọc HEPA. Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-F30EV-W này được trang bị tới 2 màng lọc HEPA và than hoạt tính với thời gian sử dụng có thể lên đến 2 năm.

Bên phía trong 2 màng lọc này là một khay chứa nước cùng với  màng lọc tạo ẩm. Sharp KC-F30EV-W có công suất tạo ẩm lên đến 350 mL/h cùng bình chứa có thể tích là 1.8l. Màng lọc tạo ẩm này có thể tháo rời  khỏi bình chứa nước để giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh màng sau một thời gian sử dụng dài. Máy tạo ẩm và cân bằng ẩm khá tốt cho căn phòng của bạn khi nhiệt độ phòng quá nóng hay quá lạnh.

 

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng sử dụng cho phòng từ 15-20m2Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng sử dụng cho phòng từ 15-20m2.

1.3. Đánh giá ưu và nhược điểm

Ưu điểm của sản phẩm máy lọc của hãng gia dụng Sharp là có mức giá rẻ nhất trên thị trường trong dòng sản phẩm này, máy có thể sử dụng cho những căn phòng có diện tích 21m2 phù hợp với nhiều không gian như là phòng ngủ, phòng làm việc. Sản phẩm còn nằm trong top 10 máy lọc không khí dành cho gia đình tốt nhất hiện nay.

Máy sử dụng công nghệ mới nhất của máy lọc đó là Plasmacluster ion cùng màng lọc HEPA và than hoạt tính giúp lọc không khí, khử mùi và tạo ẩm cho căn phòng, nên vì thế với một sản phẩm mà có nhiều chức năng cho bạn sử dụng.

Nhược điểm là máy có thiết kế và hình dáng bên ngoài khá là lớn tuy nhiên công suất hoạt động lại quá nhỏ. Bên cạnh đó máy chỉ phù hợp với diện tích phòng nhỏ, không sử dụng hiệu quả được trong phòng khách hay bếp có diện tích lớn.

1.4. Có nên mua máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-F30EV-W

Với mục đích bạn muốn mua một thiết bị lọc không khí chạy êm ái bền bỉ cho phòng ngủ hay những gia đình có trẻ em để có thể lọc sạch không khí để đảm bảo môi trường sống tốt hơn và trong lành hơn, cùng với đó là tạo ra luồng không khí cân bằng ẩm tốt cho làn da của bạn và em bé  cùng với mức giá rẻ phù hợp với chi tiêu của đại đa số người dùng thì máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp này là một sự lựa chọn tối ưu nhất.

Giá tham khảo là 4.479.000đ.

Sharp KC-F30EV-W có thiết kế phù hợp với mọi không gian Sharp KC-F30EV-W có thiết kế phù hợp với mọi không gian.

2. Đánh giá máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp FP-FM40E

2.1. Đánh giá công nghệ sử dụng

Cấu tạo và nguyên lý màng lọc Hepa hoạt động theo hướng có thể loại bỏ phần lớn các hạt bụi có kích thước lớn và nhỏ, phấn hoa, lông động vật nuôi trong nhà, các loại vi khuẩn và cũng như các tác nhân có thể gây có thể gây ra tình trạng dị ứng, hen suyễn, bệnh hô hấp tồn tại trong không khí của nhà bạn.

Chế độ Haze trên sản phẩm này có công dụng lọc và làm sạch không khí rất hiệu quả. Với chế độ này thì máy lọc không khí có thể giải phóng ra bên ngoài mật độ các phần tử Plasmacluster ion lớn hơn để có thể loại bỏ được tối các hạt bụi bẩn có kích thước cực nhỏ, tiêu diệt được các loại vi khuẩn và nấm mốc cũng như các tác nhân gây bệnh khác có trong không khí, đồng thời chế độ này còn có khả năng khử mùi hôi hiệu quả trong một khoảng thời gian ngắn.

Ngoài những công nghệ lọc không khí ưu việt trên sản phẩm còn có đèn UV và thiết kế màu đen của máy sẽ thu hút được muỗi đến gần rồi sau đó sẽ thu hút muỗi vào trong máy và giữ ở lại tấm dính, giúp bạn bắt muỗi được hiệu quả hơn.

1.2. Cấu tạo và trải nghiệm thực tế

Máy có cấu tạo giống như những sản phẩm máy lọc không khí khác chỉ thêm một tấm dính muỗi ở lớp ngoài cùng trước khi đến màng lọc thô. Trải nghiệm sử dụng thực tế máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp FP-FM40E lọc không khí trong phòng khá nhanh và trả lại luồng không khí sạch khá trong lành.

Bên cạnh đó tính năng bắt muỗi của máy rất hiệu quả có thể thu hút và bắt được nhiều loại côn trùng khác. Với tính năng này máy rất phù hợp sử dụng ở những môi trường và khu vực có nhiều muỗi, giúp bảo vệ gia đình bạn tốt hơn.

Cơ chế bắt muỗi của máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-FM40ECơ chế bắt muỗi của máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-FM40E.

1.3 Có nên mua máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-FM40E

Những lý do bạn nên sắm máy lọc không khí Sharp FP-FM40E thông minh, thân thiện với môi trường trong căn nhà của bạn là bạn muốn một thiết bị đa chức năng có thể vừa lọc không khí mà vừa bắt được muỗi với mức giá hợp lý, nhất là những khu vực nhiệt đới, vùng núi cao có nhiều muỗi.

Bên cạnh đó sản phẩm có thiết kế sang trọng phù hợp với mọi thiết kế căn phòng của bạn. Máy lọc không khí Sharp này có công suất hoạt động lớn lên đến 31W cho khả năng lọc khí trong diện tích không gian rộng khoảng từ 25 đến 30m2 phù hợp cho phòng khách hoặc phòng ngủ, nên sản phẩm này có thể sử dụng được mọi nơi trong căn nhà của bạn. Giá tham khảo là 5.106.000đ.

Với những thông tin hữu ích về 2 dòng sản phẩm máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp trên hy vọng bạn có thể tham khảo, lựa chọn và rinh liền tay thiết bị lọc không khí, máy hút ẩm kiểu dáng gọn, công năng tuyệt vời cho gia đình của mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!