Máy lọc nước Karofi 9 cấp lọc - Không lo nước trơ, chống nhiễm khuẩn ngược

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy lọc nước RO cao cấp Karofi đã đưa ra các sản phẩm cải tiến khắc phục hạn chế nước trơ bị loại bỏ hoàn toàn khoáng chất hay nước sau lọc bị nhiễm khuẩn ngược.

Khi nhắc đến máy lọc nước người dùng thường nghĩ ngay đến dòng máy lọc nước RO nhờ khả năng tạo nước tinh khiết loại bỏ được gần như tuyệt đối các hợp chất độc hại, kim loại nặng, chì thủy ngân, thuốc trừ sâu và vi khuẩn ra khỏi nguồn nước. Tuy nhiên, sản phẩm này lại nhận được nhiều ý kiến e ngại bởi nhược điểm là khả năng lọc quá kĩ nên loại bỏ hết những khoáng chất có lợi, nước sau lọc trở thành nước trơ, không có ý nghĩa cho sức khỏe, đặc biệt không tốt cho trẻ nhỏ và phục vụ cho người dùng về lâu về dài.

 

Tuy nhiên, sự phát triển không ngừng của các thương hiệu máy lọc nước, đặc biệt là dòng máy lọc nước Karofi với mục tiêu đem lại giá trị tốt đẹp nhất cho người sử dụng, các mẫu máy lọc nước RO cao cấp Karofi đã đưa ra các sản phẩm cải tiến khắc phục hạn chế trên. Giờ đây, người tiêu dùng không còn nỗi lo nước qua máy lọc RO là nước trơ bị loại bỏ hoàn toàn khoáng chất hay nước sau lọc bị nhiễm khuẩn ngược, những mẫu máy lọc nước Karofi đời mới cao cấp dưới đây mới là lựa chọn của người tiêu dùng thông thái:

máy lọc nước karofi
Ecomvietnam cung cấp máy lọc nước Karofi chính hãng chất lượng

Những dòng máy lọc Karofi 9 cấp lọc chất lượng cao

Máy lọc nước Karofi 9 cấp có khả năng cung cấp khoáng chất cho nguồn nước ngon miệng và đảm bảo an toàn hoàn hảo nhờ tia UV diệt khuẩn chống nhiễm khuẩn ngược giúp nguồn nước được bảo quản cho đến thời điểm người dùng sử dụng luôn đạt chất lượng cao nhất.

 

Máy lọc nước Karofi 9 cấp Optimus O-s129/U có đèn UV

  • Lõi số 1 Karofi – Lõi PP 5 micron:

Cấu tạo: Lõi được cấu tạo bởi sợi bông xốp của nhựa Polyprolen, sau đó được nén chặt lại. Khe hở sau khi nén chặt lại chỉ còn 5 micron.

Chức năng: Lọc các tạp chất hữu cơ, rỉ sét, bùn đất hay các chất lơ lửng trong nước có kích thước lớn hơn 5 micron

  • Lõi số 2 Karofi – Than hoạt tính OCB:

Chức năng: Hấp thụ mạnh các loại chất nhờn, mùi và hữu cơ hòa tan. Than hoạt tính còn chứng tỏ được hiệu quả trong xử lý chất phóng xạ, asen và amoni.

  • Lõi số 3 Karofi – Lõi PP 1 micron:

Chức năng: Lọc các tạp chất hữu cơ, rỉ xét, bùn đất hay các chất lơ lửng trogn nước có kích thước lớn hơn 1 micron

  • Lõi số 4 Karofi – Màng R.O thẩm thấu ngược Aqualast ( 20 lit/h )

Màng lọc RO được cấu tạo từ tấm màng mỏng bằng chất liệu đặc biệt (TFC – Thin Film Composite), được gắn chặt và cuộn lại với nhau thành một cấu hình dạng xoắn ốc. Trên bề mặt màng gồm các lỗ nhỏ có kích thước khoảng 0.1 – 0.5 nanomet (to hơn chỉ vài ba phân tử H2O), vì thế chỉ cho các phân tử nước đi qua cho nguồn nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết.

  • Lõi số 5 Karofi – Lõi Carbon T33

Cấu tạo: được cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa tự nhiên

Chức năng: Ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của nước, cân bằng PH trong nước

  •   Lõi lọc số 6 Karofi – Lõi khoáng đá

Nguyên liệu: Lõi đá khoáng

Chức năng: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. Nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn. Làm vị nước ngon hơn.

  •     Lõi lọc nước Karofi số 7 – Lõi hồng ngoại xa
  • Lõi số 8 Karofi – Nano Silver

Được lắp ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước RO nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc.

  • Lõi số 9 Karofi – Đèn UV

Máy lọc nước Karofi 9 cấp iRO 2.0 K9IQ-2A

máy lọc nước karofi chính hãng

 

Lõi số 5 – GAC-T33: Lõi được cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa, có tác dụng làm cho nước có vị ngon hơn, ngọt hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

–  Lõi số 6 – Lõi Khoáng đá: Lõi được cấu tạo từ khoáng đá tự nhiên giúp bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Lõi số 7 – Lõi ORP Alkaline: Lõi được cấu tạo từ các hạt ORP hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư, chống oxy hóa, giúp tăng cường miễn dịch của cơ thể, giảm các bệnh tật do quá trình lão hóa tế bào gây ra.

Lõi số 8 – Lõi Hồng ngoại xa: chứa các hạt bóng gốm có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa khiến nước được hoạt hóa và dễ hấp thụ vào máu hơn.

Lõi số 9: Lõi Nano Silver có khả năng diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước

Máy lọc nước Karofi có ưu điểm gì ?

Những ưu điểm khiến cho máy lọc nước Karofi nổi bật so với những dòng máy lọc nước RO thương hiệu khác không chỉ nâng cao chất lượng nước uống mà còn có hiệu năng sản xuất nước lọc cao hơn, thời gian lọc nước nhanh hơn và thiết kế thông minh đem lại tiện ích tối đa cho người sử dụng :

  • Máy lọc nước Karofi Optimus là một trong những sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng màng RO Aqualast của Dow Filmtec – Thương hiệu màng RO hàng đầu về uy tín, chất lượng trên thế giới – Gấp đôi hiệu năng sử dụng với những ưu điểm vượt trội
  • Máy lọc nước Karofi chống tái nhiễm khuẩn với lõi Nano Silver
  • Máy lọc nước Karofi bù khoáng với lõi khoáng đá
  • Vòi lấy nước tinh khiết đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế
  • Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao vượt trội tới 70%, tăng 133% lượng nước tinh khiết thu được so với màng lọc RO thông thường.
  • Có khả năng xử lý nhiều nguồn nước: nước máy, nước giếng khoan, đặc biệt nước có TDS cao tới 3000ppm(nước lợ)
  • Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao vượt trội tới 70%, tăng 133% lượng nước tinh khiết thu được so với màng lọc RO thông thường.
  • Máy lọc nước Karofi tự động báo nước cấp yếu để có biện pháp điều chỉnh nguồn nước trước khi vào máy lọc nước. Bảng đèn Led hiển thị chi tiết thời gian còn lại thay thế của từng lõi và đồng hồ Led hiện lên số cụ thể thông báo thời gian dự kiến thay lõi cho máy lọc.

Mua máy lọc nước Karofi chính hãng ở đâu ?

Khi đã lựa chọn được thương hiệu máy lọc nước, loại máy lọc và số lượng lõi lọc cần thiết cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình, người dùng cần tìm được nơi bán hàng uy tín bán hàng chính hãng để tránh nguy cơ mua hàng giả hàng nhái, đặc biệt với mặt hàng máy lọc nước có tình trạng hàng giả, lõi lọc giả nhiều nhất thị trường hiện nay. Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Ecom Việt Nam là một địa chỉ đáng tin cậy với nhiều mặt hàng kinh doanh thiết bị gia dụng phổ biến được người tiêu dùng quan tâm, trong đó có máy lọc nước thương hiệu Karofi – hiện là dòng máy lọc nước RO được đánh giá cao nhất thị trường là sản phẩm được Ecom Việt Nam tập trung cung cấp cho người dùng để đảm bảo chất lượng hàng đầu cho mọi khách hàng.

 

Các sản phẩm máy lọc nước Karofi 9 cấp lọc bù khoáng và khử khuẩn chống nhiễm khuẩn ngược ở trên là những lựa chọn hợp lý về giá cả mà chất lượng được cải tiến và đang dẫn đầu thị trường, trong tầm giá 6 – 7 triệu đồng người tiêu dùng không có lí do gì để không lựa chọn sản phẩm này. Hiện các model máy lọc nước RO 9 cấp lọc Karofi và các sản phẩm gia dụng tiện ích khác đang được Ecomvietnam.vn bày bán trên website online để khách hàng đặt hàng nhanh chóng và có cửa hàng để khách hàng ở gần có thể tìm đến xem hàng, nhận tư vấn chi tiết và trực tiếp mua hàng:

 

Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Ecom Việt Nam

+ Website: https://ecomvietnam.vn/

Địa chỉ: Tầng 21, Capital Tower, Số 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0904.594.339

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn máy lọc nước: Công nghệ Nano hay công nghệ RO

Chọn máy lọc nước: Công nghệ Nano hay công nghệ RO

Có lẽ bất kì người tiêu dùng nào khi có nhu cầu mua máy lọc nước, đều thắc mắc nên chọn cây lọc nước Nano hay RO. Vậy phải làm thế nào để mua máy lọc nước tốt, đảm bảo chất lượng, xứng đáng với chi phí chúng ta bỏ ra?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!