Đánh giá máy lọc nước RO giá rẻ Karofi K5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Karofi K5 công suất 20 lít/ giờ có thể lắp đặt tại bồn rửa trong bếp vừa làm nước uống và nấu nướng rất tiện lợi, sản phẩm có 5 lõi lọc cơ bản với công nghệ RO tạo nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe.

Giới thiệu máy lọc nước RO giá rẻ Karofi

Kích thước của máy lọc nước giá rẻ Karofi K5 là 400 x 800 x 600 mm với phần khung bằng inox chống gỉ có thể lắp đặt dễ dàng tại những vị trí cố định với chiều cao vừa tầm người sử dụng và không quá tốn diện tích lại vuông vắn có thể đo đạc tính toán trước khi lắp đặt cố định để thuận tiện nhất.

Máy lọc nước giá rẻ Karofi có thể lắp đặt tiện ích ở dưới bồn rửa của phòng bếp, lắp đặt tại phòng riêng với công suất 20 lít/ giờ; máy lọc có thể phục vụ gia đình từ 4 – 5 thành viên khối lượng nước lọc và bình chứa có thể đáp ứng sử dụng nước liên tục tại một thời điểm; tiết kiệm chi phí và thuận tiện hơn nhiều so với việc dùng bình lọc nước khoáng đóng chai.

máy lọc nước RO Karofi bán công nghiệp

máy lọc nước Karofi bán công nghiệp

Đặc điểm lõi lọc của máy lọc nước RO giá rẻ Karofi

Lõi lọc 1: Nguyên liệu: Sợi PP có khe lọc 5 micron

Lõi lọc số 1

Lõi lọc số 1- Chức năng: Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng … có kích thước > 5 micron

– Thời gian thay thế

+ Đối với nguồn nước thông thường ( nước máy, nước mưa ) thời gian thay thế khoảng 3- 6 tháng

+ Đối với nguồn nước cứng hoặc ngồn nước nhiễm đá vô, nước giếng khoan,nước giếng khơi, nước chưa qua xử lý thô thì thời gian thay thế sẽ sớm hơn từ 3 – 5 tháng

Lõi lọc 2: Nguyên liệu than hoạt tính dạng hạt

– Chức năng: Hấp phụ kim loại nặng, chất hữu cơ, chất tẩy rửa, các loại hóa chất độc hại … Than hoạt tính còn chứng tỏ được hiệu quả trong xử lý chất phóng xạ, asen, amoni

– Tuổi thọ: 4-8 tháng (~ 5.5000 – 10.900 lít)

Lõi lọc 3: Nguyên liệu sợi pp có khe lọc 1 micron

– Chức năng: Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, các chất lơ lửng trong nước, kim loại nặng … có kích thước > 1 micron

– Tuổi thọ: 8-12 tháng (~ 5.500- 10.900 lít)

Lõi lọc 4 (màng RO) : Nguyên liệu: Màng RO thẩm thấu ngược, có khe lọc đạt 0,0001 micron

Sản phẩm được nhập khẩu chính hiệu nhãn DOW- USA

– Chức năng: Màng Ro được làm từ chất iệu đặc biệt ( TFC Thin Film Composite) được gắn chặt với nhau và cuộn lại thành một cấu hình dạng xoắn ốc. Trên bề mặt màng gồm các lỗ nhỏ li ti có kích thước khoảng 0,1- 0,5 nonamet ( chỉ lớn hơn khoảng 2-3 phân tử nước ) và chỉ cho phân tử nước đi qua .Vì vậy có thể loại bỏ hoàn toàn chất rắn, khí hoàn toàn trong nước, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý – hoá của nó.

– Tuổi thọ: 2-4 năm (~ 43.700 – 65.500 lít)

Lõi lọc 5: Nguyên liệu: Than hoạt tính dạng xốp

lõi lọc 5 máy lọc nước Karofi

– Chức năng: Cân bằng PH, khử mùi hôi, tạo khoáng và vị ngọt mát tự nhiên của nước, có thể dùng cho mọi nguồn nước.

– Tuổi thọ: 1,5 năm (~ 52.000 lít)

Sử dụng bình áp thép sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn cao cấp về vệ sinh và sức khỏe bởi NSF.

Chức năng:

Loại bỏ các ion kim loại nặng, asen, amoni, mangan, chì…Loại bỏ các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu độc hại.Loại bỏ các vi khuẩn, virus gây bệnh.Có thể uống trực tiếp không cần đun sôiHệ thống lọc nước tinh khiết với công suất lọc 20L/hĐiện năng tiêu thụ: 7w/hHoạt động hoàn toàn tự động, tự động báo khi nước cấp yếu hoặc tắc lõi lọc, tự động sục rửa màng RO nhằm kéo dài tuổi thọ.Lọc nước uống tinh khiết từ nước giếng đã qua xử lý thô, nước máy, nước nhiễm đá vôi caoThích hợp với các quán cafe, quán ăn, cửa hàng kinh doanh ăn uống, trường học, khi vực công cộng.

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước RO giá rẻ Karofi K5

– Không lắp đầu vòi của máy vào nguồn nước nóng cũng như không làm đóng băng hệ thống bởi nó ảnh hưởng tới quá trình lọc nước của máy.

– Không nút chặt lỗ thoát nước (thải) cặn, vì điều này có thể làm hỏng lõi lọc. Thông thường máy lọc cần đặt ở vị trí có thể tháo ống thải thuận tiện như trong phòng bếp hoặc gần phòng vệ sinh trong phòng.

– Trước khi sử dụngmáy lọc nước ROmới hoặc máy đã lâu không sử dụng, cho máy hoạt động và mở vòi nước liên tục trong 3 giờ; tháo hết nước lọc qua trước khi dùng nước trực tiếp để các lõi lọc làm việc ổn định.

– Với những nơi có áp lực nước lớn (nhà cao tầng) phải điều chỉnh lượng nước đầu vào ở lưu lượng nhỏ bằng cách vặn nhỏ van nước đầu vào. Khi đi vắng nhà tốt nhất nên khóa các van đầu vào của hệ thống lọc và ngắt điện.

– Khi xảy ra sự cố, rỉ phải khóa ngay van nước nguồn vào thiết bị lọc, ngắt điện vào máy và thông báo cho bộ phận kỹ thuật của công ty để xử lý.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy lọc nước bán công nghiệp Jenpec Mix 50G

Đánh giá máy lọc nước bán công nghiệp Jenpec Mix 50G

Máy lọc nước Jenpec Mix 50G bán công nghiệp phục vụ nhu cầu nước uống của những môi trường công sở, các cơ quan làm việc, lớp học nhỏ hay phòng khám tư.. với công suất lọc nước là 50 lít/ giờ đáp ứng được số lượng người dùng từ 40 - 50 người.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!