Đánh giá máy lọc nước RO Doctorhouses 7 lõi vỏ Inox

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy Doctorhouses 7 cấp lọc là một hệ thống lọc nước vượt trội đi kèm với lõi lọc Oxy. Với cấu tạo của lõi bao gồm các hạt gốm với bước sóng 8 – 12 micro. Với bước sóng này, các nhóm phân tử nước sẽ bị chia nhỏ, dễ dàng hơn trong việc xâm nhập vào trong các tế bào.

Cấu tạo, tác dụng của từng lõi lọc

h

Lõi số 1 (PP): Là Lõi lọc thô PP giúp loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất, rỉ sắt, bùn đất… có kích thước >=5 Micron

Lõi số 2 (UDF – GAC): Là Lõi lọc Than hoạt tính dạng hạt giúp loại bỏ các loại clo dư, tạp chất hữu cơ, màu sắc, mùi vị không tốt trong nước.

Lõi số 3 (CTO): Là Lõi lọc Than hoạt tính dạng ép giúp loại bỏ hoàn toàn các hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu, dioxin, kim loại nặng, Asen có kích thước >= 1 Micron.

Lõi số 4 (R.O): Là Màng RO chính hãng DOW được sản xuất từ Mỹ làm nước tinh khiết. Tách nước hoàn toàn khỏi các vật chất như: vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng: thạch tín, chì, mangan, Amoni và các chất độc hại khác…có kích thước < 0.0001="">

Lõi số 5 (CLT 33): Là lõi lọc sợi cacbon dạng bền, tăng vị ngon, ngọt tự nhiên của nước. Chống tái khuẩn gấp 3 lần, hấp thụ màu, làm mềm nước.

Lõi số 6 (Mineral): Là Lõi tạo khoáng (Mineral Filter). Bộ lọc này cải thiện chất lượng nước sạch bằng cách bổ sung các chất khoáng cần thiết cho sự phát triển thể chất và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe như canxi, magiê, natri, kali và những chất khoáng khác dễ dàng được tìm thấy trong nguồn nước khoáng thiên nhiên.

Lõi số 7 (Alkaline): Là lõi lọc làm cân bằng độ pH cho nước uống. Lõi lọc Kiềm (Alkaline) Doctorhouses làm thay đổi nước đi qua RO vẫn còn axít cho ra nước uống Kiềm – Canxi – ion hóa tự nhiên hoàn hảo. Có lợi cho sức khỏe của con người, tránh được các bệnh về Gút, dạ dày, tiêu hóa…

Ưu điểm của máy lọc nước

– Toàn bộ hệ thống sử dụng nguồn điện 24V gồm máy bơm, adapter, van áp cao, van áp thấp ,hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

– Có hệ thống tự rửa màng RO trước khi lọc, tự động báo khi thiếu nước và tự động ngừng hoạt động khi bình nước đầy.

-Không sử dụng van từ tính để kiểm soát hoạt động (loại van này dễ hư hỏng).Van áp cao và van áp thấp chỉ là công tắc áp suất nên rất bền.

-Cung cấp nước uống an toàn, tinh khiết với công nghệ thẩm thấu ngược R.O với chi phí thấp mà hiệu quả cao. Đây là loại máy được sử dụng rộng rãi trong các gia đình. Kích hoạt các phân tử nước và nâng cao mức oxy đã được hấp thụ, làm nóng và loại trừ chất béo,chất độc , làm giảm độ axit trong cơ thể,cải tiến chức năng hệ thần kinh .Đây là hệ thống lọc 7 cấp mới mang tính cách mạng của DoctorHouses trong việc sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược R.O. Không có hệ thống nào khác có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích về sức khỏe như vậy.

-Lõi lọc Oxi 4 thanh hàng nhập khẩu USA,đạt đầy đủ tiêu chuẩn kĩ thuật.

– Dự trữ nước lọc đến 12,5L.

Nhược điểm của máy lọc

– Máy cần sử dụng điện để vận hành do đó có thể không phù hợp với khu vực dân cư có nguồn điện không ổn định, vận hành tốn chi phí điện năng và dễ xảy ra hỏng hóc ở bộ phận chạy điện trong máy.

– Bình chứa của máy lọc R.O chỉ có thể trữ một lượng nước nhất định và thường là 10 lít để tiết kiệm không gian lắp đặt. Do đó nếu sử dụng sinh hoạt trong một khoảng thời gian vượt quá 10 lít nước thì người dùng sẽ phải chờ khá lâu để có nước sử dụng tiếp.

– Máy lọc nước R.O có tuổi thọ từ 1-2 năm hoặc cao hơn tùy thuộc chất lượng nguồn nước đầu vào và sự thường xuyên thay thế lõi lọc thô định kỳ của người dùng. Vì lõi lọc R.O dễ tắc và không có khả năng sửa chữa, chi phí để thay thế lõi lọc R.O cũng như các lõi lọc thô không phải là nhỏ, do đó người dùng tốn kém khá nhiều chi phí để duy trì máy lọc.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!