Đánh giá máy lọc nước RO 8 lõi lọc Sunhouse

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Sunhouse do Đài Loan sản xuất với 8 lõi lọc có những ưu điểm nổi bật như lõi lọc bố sung khoáng từ đá quý Maifan, lõi Alkailine.. bình chứa đảm bảo nước đầu ra an toàn và chế độ báo khi nước đầu vào kém.

Các chất độc hại có khả năng gây ung thư như asen, thủy ngân, thạch tín… có trong các loại nước máy ngay cả ở một số khu vực nội thành là thực trạng nguồn nước ô nhiễm có tác hại khôn lường tới sức khỏe. Có thể bạn đã biết rằng 80% bệnh tật là do nguồn nước, do vậy để đảm bảo nguồn nước uống tốt cho sức khỏe một chiếc máy lọc nước là điều tối cần thiết, hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước RO 8 lõi của Sunhouse để biết được những ưu điểm gì mà máy có thể cung cấp cho gia đình bạn.

Hệ thống màng lọc 8 lõi

Điểm nổi bật của sản phẩm là lõi lọc bổ sung số6, 7 và số 8 giúp khắc phục nhược điểm lọc nước tinh khiết không chứa khoáng của lõi lọc RO. Cụ thể là lõi số 6 tăng oxy, giúp chậm lão hóa và bổ sung khoáng vi lượng, lõi số 7 Alkaline diệt khuẩn, tạo khoáng, tạo oxy bổ sung Alkailine, tăng vị cho nước, lõi số 8 là lõi đá Maifan chứa 45 loại khoáng chất có tác dụng chữa bệnh da liễu, tiêu hóa,… cân bằng độ pH của nước.

Màng lọc R.O sản xuất tại Mỹ

Việc sử dụng các loại nước uống đun sôi để nguội thông thường có chứa một lượng chất khoáng, và các tạp chất khác trong nước sẽ không có gì đảm bảo chất lượng nước sử dụng hàng ngày an toàn cho sức khỏe ví dụ như một số nguồn nước máy nội thành còn chứa kim loại nặng và thậm chí là các chất độc gây ung thư như asen, thủy ngân.. Sử dụng màng lọc RO nhập khẩu từ Mỹ, máy lọc Sunhouse đảm bảo nguồn nước sau khi lọc gần như nước cất ( không chứa hợp chất vô cơ và hữu cơ) nhờ màng lọc có kích thước siêu nhỏ <0.1>

Bình áp nhựa siêu bền

Đặc điểm bình chứa bằng nhựa chất lượng cao giúp nước đầu ra luôn ở trạng thái tinh khiết nhất và không bị nhiễm khuẩn và nhiễm độc trở lại là ưu điểm mà máy lọc Sunhouse nhập khẩu từ Đài Loan trang bị cho máy lọc.

Chức năng báo khi nước cấp yếu

Máy lọc RO không tạo nước đầu ra trực tiếp vì máy cần thời gian để lọc nước với công suất trung bình là 10-30 lít/ giờ tùy vào từng loại máy và kích cỡ màng lọc RO, đặc điểm này khiến máy cần đảm bảo nước đầu vào luôn luôn trong trạng thái ổn định. Máy lọc nước Sunhouse với chức năng báo khi nước cấp yếu giúp hộ trợ tốt cho việc lọc nước của máy ở mọi vị trí lắp đặt và có thể loại trừ khả năng hỏng hóc máy và các bộ phận khác khi sử dụng về lâu về dài.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 mẫu máy lọc nước RO giá rẻ uy tín chất lượng

5 mẫu máy lọc nước RO giá rẻ uy tín chất lượng

Máy lọc nước RO chất lượng tốt đủ đạt tiêu chuẩn sử dụng trực tiếp là những mẫu máy có bộ lọc từ 5 lõi trở lên, những mẫu máy lọc nước dưới đây có mức giá rẻ lại đáp ứng tốt nhu cầu của các hộ gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!