Đánh giá máy lọc nước RO EUROPURA EU107 - 7 cấp lọc (lõi hồng ngoại + lõi khoáng 4in1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước RO Europura EU107 có 7 cấp lọc, màng RO chính hãng Pentair USA, có khả năng lọc nước máy và nước giếng khoan, nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết có thể uống được ngay.

Máy lọc nước RO Europura EU107 có 7 cấp lọc, màng RO chính hãng Pentair USA, có khả năng lọc nước máy và nước giếng khoan, nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết có thể uống được ngay. Đồng thời, nhờ sử dụng lõi hồng ngoại và lõi tạo khoáng 4-in-1 giúp tăng lượng oxy, trung hoà axit, tăng tính kiềm, cân bằng độ pH, tạo khoáng chất và tạo vị cho nước.

Cấu tạo, tác dụng của từng lõi lọc

j

Lõi lọc 1: Lõi PP lọc thô làm bằng vật liệu nhựa PP có kích thước khe lọc là 5micron có chức năng loại bỏ bùn đất, gỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng… có kích thước >5 micron. Tuổi thọ lõi lọc 3 – 6 tháng

Lõi lọc 2: Lõi CIF 3 trong 1 là một hệ thống gồm 3 lớp :Lớp ngoài cùng là PP có khe lọc 5 micron, lớp ở giữa là hạt carbon rất mịn có kích thước bằng 1/10 kích thước carbon trong lõi GAC, lớp trong cùng là PP có khe lọc 1 micron có tác dụng chặn hạt carbon và tinh lọc nước. Hệ thống lõi lọc này còn có chức năng loại bỏ Clo dư, tạp chất hữu cơ, mùi hôi, vởn màu. Làm tăng khả năng loại bỏ kim loại nặng, chống tắc màng RO. Tuổi thọ: 6 – 9 tháng .

Cấp lọc 3: là một lõi CIF 3 trong 1 khác có cùng chức năng.Tuổi thọ: 9 – 12 tháng (tương đương với 27.000 lít nước – thay đổi phụ thuộc nguồn nước đầu vào và mức độ sử dụng)

Cấp lọc 4: Màng RO Pentair được sản xuất tại Mỹ có hiệu suất lọc cao và bền.

Màng lọc RO hoạt động trên cơ chế chuyển động của các phần tử nước nhờ áp lực nén của máy bơm cao áp tạo ra một dòng chảy mạnh (đây có thể gọi là quá trình phân ly trong chính dòng nước ở môi trường bình thường nhờ áp lực) đẩy các thành phần hóa học, các kim loại, tạp chất..có trong nước chuyển động mạnh, văng ra vùng có áp lực thấp hay trôi theo dòng nước ra ngoài theo đường thải (giống như nguyên lý hoạt động của thận người). Khi đó, các phân tử nước thì lọt qua các mắt lọc cỡ kích cỡ 0,0001 micromet nhờ áp lực dư, với kích cỡ mắt lọc này thì hầu hết các thành phần hóa chất kim loại, các loại vi khuẩn đều không thể lọt qua.

Chức năng: Loại bỏ 99% các kim loại nặng, asen, thuốc diệt côn trùng, vi khuẩn, virus, clo, mùi, hợp chất hữu cơ hoà tan và hàng loạt các chất nguy hiểm khác. Nước qua hệ thống lọc trở nên tinh khiết có thể uống được ngay, không cần đun nấu.

Tuổi thọ: 24 – 36 tháng (tương đương với 90.000 lít nước – thay đổi phụ thuộc nguồn nước đầu vào và mức độ sử dụng)

Cấp lọc 5: Lõi carbon T33 làm bằng than hoạt tính dạng hạt mịn, phủ bên ngoài 3 lớp Nano Silver .Lõi lọc này có chức năng tính kiềm, tạo vị ngon, ngọt tự nhiên cho nước đồng thời chống tái nhiễm khuẩn gấp 3 lần nhờ lớp vỏ Nano Silver

Tuổi thọ: 12 -18 tháng

Cấp lọc 6: Lõi hồng ngoại được làm bằng các bóng gốm công nghệ cao (Ceramic ball) có tác dụng tách các phân tử nước, tăng lượng oxy, loại trừ chất béo, hoá chất và các chất độc hại cho cơ thể, giúp ngăn ngừa lão hoá và chống khô da.

Tuổi thọ: 12 – 18 tháng

Lõi lọc 7: Lõi tạo khoáng 4in1 làm bằng các chất liệu gốm kháng khuẩn, đá kiềm Alkaline, cặp đôi đá khoáng tạo hồng ngoại, gốm năng lượng Tourmaline.Nước qua lõi lọc số 6 sẽ được xử lý theo 4 giai đoạn:

– Hồng ngoại: các cặp đôi đá khoáng có thể tạo ra hồng ngoại cỡ 6-14mm, kết hợp dễ dàng với phân tử nước, làm tăng lượng oxy và khả năng hoạt động của các phân tử nước

– Gốm kháng khuẩn: loại bỏ vi khuẩn, kim loại nặng, clo và các chất hữu cơ hoà tan trong nước

– Đá kiềm: trực tiếp đưa các phân tử nước vào nước kiềm, trung hoà độ pH, tăng khả năng miễn dịch

– Gốm năng lượng Tourmaline: trao đổi ion, là loại đá cao cấp kích hoạt các hợp chất carbon để loại bỏ clo, mùi vị và các khoáng sản khác đồng thời làm mềm nước. Tourmaline có thể tạo ra các ion âm và phát ra bức xạ điện từ ở vùng hồng ngoại xa có bước sóng từ 4 – 14 micron đều có tác dụng tốt đối với sức khỏe.

Tuổi thọ của lõi lọc 12 – 18 tháng

Ưu điểm của máy lọc nước RO Europura EU107

-Máy lọc có chức năng loại bỏ các chất độc hại, bổ sung các khoáng chất cần thiết, mang lại nguốn nước vừa tinh khiết có lợi cho sức khỏe.

-Màng RO chính hãng sản suất tại Mỹ với độ chuẩn xác về thông số kĩ thuật và độ bền cao.

-Quy trình lọc hoàn toàn tự động ,công suất lọc cao 10l/giờ, khi bình đầy hoặc nước đầu vào hết hệ thống sẽ tự động ngắt để tiết kiệm điện.

-Cấu tạo nhỏ gọn ,thiết kế đẹp ,sang trọng, giá thành không cao.

Nhược điểm của máy lọc

– Máy cần sử dụng điện để vận hành do đó có thể không phù hợp với khu vực dân cư có nguồn điện không ổn định, vận hành tốn chi phí điện năng và dễ xảy ra hỏng hóc ở bộ phận chạy điện trong máy.

– Bình chứa của máy lọc R.O chỉ có thể trữ một lượng nước nhất định và thường là 10 lít để tiết kiệm không gian lắp đặt. Do đó nếu sử dụng sinh hoạt trong một khoảng thời gian vượt quá 10 lít nước thì người dùng sẽ phải chờ khá lâu để có nước sử dụng tiếp.

– Máy lọc nước R.O có tuổi thọ từ 1-2 năm hoặc cao hơn tùy thuộc chất lượng nguồn nước đầu vào và sự thường xuyên thay thế lõi lọc thô định kỳ của người dùng. Vì lõi lọc R.O dễ tắc và không có khả năng sửa chữa, chi phí để thay thế lõi lọc R.O cũng như các lõi lọc thô không phải là nhỏ, do đó người dùng tốn kém khá nhiều chi phí để duy trì máy lọc.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosah.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!