Đánh giá máy may Singer 8280

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy may Singer 8280 được biết đến là dòng máy may nhỏ gọn nhưng vô cùng hữu dụng mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng với khả năng may đa dạng.

Websosanh – Singer là công ty sản xuất máy may nổi tiếng của Mỹ, từ lâu được biết đén là thương hiệu máy may số 1 thế giới. Được thành lập năm 1850 tại Mỹ, đầu thế kỉ XX máy may Singer được biết đến là dòng máy may nhỏ gọn nhưng vô cùng hữu dụng mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụnKhông ngừng sáng tạo và nghiên cứu, Singer đã đưa ra nhiều dòng máy may tiên tiến không chỉ đón đầu thời đại mà còn tạo thành chuẩn mực để hướng đến.

Hiện nay, Singer đã có mặt trên toàn thế giới và được hàng triệu người tiêu dùng ưa chuộng và Việt Nam cũng đã có nhà máy sản xuất máy may Singer tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, Bình Dương.

Thiết kế

Máy may Singer 8280 có hình dáng nhỏ gọn, thân máy bằng vỏ nhựa màu trắng cao cấp, các nút vặn điều chỉnh chế độ chạy và độ dài rộng của đường chỉ được thiết kế bên tay phải rất gọn mắt và ở dạng núm vặn dễ dàng điều chỉnh trong quá trình sử dụng. Khối lượng của máy là 6 kg nên tốt nhất là có không gian và vị trí đặt máy cố định nếu sử dụng thường xuyên.

Hộp dụng cụ có thể tháo rời giúp chuyển bề mặt máy từ dạng phẳng sang dạng trục, tạo không gian để bạn may cổ tay áo, ống quần, ráp tay áo hoặc khi xử lý với những tấm vải lớn làm rèm cửa hay ga gối… một cách dễ dàng.

f

Đánh giá máy may Singer 8280

Tính năng may đa dạng

Máy may Singer 8280 có thể may thẳng thông thường, làm khuy 4 bước, đính nút, se lại, may nhún bèo, may 2 kim gấu áo thun, thêu, rôđê, may gấu quần nam, may dây kéo giọt nước, may xếp ly. Những khả năng này của máy vượt trội hơn máy may mini khác chỉ có khả năng may những đường may 1 mũi kim hoặc may họa tiết lập trình. Chức năng may kim đôi- 2 kim 2 chỉ giúp bạn có thế may 2 đường chỉ song song với màu sắc khác nhau.

Máy may Singer 8280 được tích hợp 7 mẫu chỉ cơ bản, 30 mẫu chỉ ứng dụng gồm mũi zig zac và các mũi trang trí để sáng tạo trên những nền vải, tạo nên những bộ trang phục cho cả gia đình hoặc làm tấm rèm cửa, ga gối, khăn trải bàn…

Tiếp theo là chức năng điều chỉnh độ dài của đường chỉ đến 4.2mm và độ rộng là 5.0mm để phục vụ công việc may vá các loại áo quần phức tạp hơn, những sáng tạo trong may vá cần thiết sự chuẩn xác của đường chỉ đến từng milimet.

g

Những mẫu họa tiết trang trí của máy may Singer 8280 (ảnh internet)

Những tính năng hữu ích khác

Những khả năng tiện lợi khác của máy có như làm khuy 4 bước, hệ thống suốt chỉ nhanh, cần đảo ngược đơn giản cho phép bạn quay ngược mà không cần quay vải đều là những tính năng hiện đại mà máy được cung cấp.

Không chỉ may trên hầu hết mọi chất liệu vải, Máy may Singer 8280 còn có nút điều chỉnh độ căng của chỉ từ 0 – 7 để may trên mọi loại vải và các thao tác cần may các mép vải dày như may gấu quần, may váy, áo bò, nhung… Tùy theo mục đích may vá mà bạn lựa chọn các nấc phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất, không làm hại cho máy, thường đối với vải dày bạn để ở vị trí số 6.

Đặc biệt, hệ thống cắt chỉ tự động giúp bạn dễ dàng cắt chỉ bằng dụng cụ cắt được thiết kế sau chân vịt do đó các thao tác trong máy vá sẽ được giảm bớt và giúp người dùng may vá thuận tiện hơn, dễ dàng hơn khi may những sản phẩm phức tạp, nhiều công đoạn.

Ổ chao thuyền trước mặt mạnh và bền giúp bạn có thể may dễ dàng các loại vải dày và may suốt chỉ.

Kết luận

Máy may Singer 8280 có khả năng may trên mọi chất liệu vải, làm việc bền bỉ, tiếng ồn thấp và các chức năng hỗ trợ tiện ích. Chiếc máy phù hợp với việc may vá trong gia đình và dành cho những người mới tập may vá và có khả năng may các loại quần áo, váy vóc, rèm cửa rất dễ dàng. Với mức giá khoảng 4 triệu đồng, chiếc máy cung cấp đa dạng chức năng may vá như bèo nhún, may xếp ly, may gấu quần và các loại vải dày khác…phù hợp đối với những người dùng mới đến sử dụng thành thạo trong nghề. Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!