Đánh giá máy may Brother GS 2500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là chiếc máy may có nhiều chức năng tiện ích, khả năng chạy bền bỉ, có thể chạy tốt trên các loại vải dày và làm gấu quần, thay thế máy vắt sổ... phục vụ nhu cầu may vá quần áo đơn giản cho cả gia đình.

Websosanh – Là mẫu máy may gia đình chạy cơ bằng bàn đạp, máy Brother với thiết kế đẹp mắt và khả năng chạy bền bỉ, chạy tốt cả với chất liệu vải dày, thực hiện được những đường may phức tạp để phục vụ cho việc may vá quần áo cơ bản.

Thiết kế

Cũng giống như những mẫu máy may của Brother, chiếc máy rất bắt mắt và có hình dáng khỏe khoắn lại nhỏ gọn và tương đối nhẹ, tuy chỉ có kích thước tương đương với chiếc máy may mini nhưng chiếc máy được trang bị tính năng đa dạng hơn và khả năng may vá quần áo cơ bản rất tốt. Chiếc máy có trọng lượng 5kg nên không có tính di động cao như các máy may mini khác nhưng bù lại khả năng may vá của nó xứng đáng để chiếc máy được đặt tại một không gian cố định cho việc may vá gia đình.

g

Máy may Brother GS- 2500 với màu sắc trang nhã và hình dáng khỏe khoắn( ảnh internet)

Phụ kiện đi kèm của máy

3 Suốt chỉ (1 cái trên máy), 1 Tua vít, 3 Kim may, 1 Kim đôi, 1 Chân vịt chữ A, 1 Miếng chặn đơm nút, 1 Chân vịt chữ J nằm trên máy, 1 Chân vịt chữ M, 1 Chân vịt chữ I, 1 Trục gắn chỉ.

Máy cung cấp được đa dạng 4 loại chân vịt để phục vụ việc làm các loại quần áo với những thao tác phức tạp hơn.

d

25 mẫu họa tiết của máy Brother GS 2500 (ảnh internet)

Đường chỉ may đa dạng

Gồm 25 mẫu đường chỉ: Máy may Brother GS-2500 gồm 25 mẫu đường chỉ có sẵn, may được các kiểu zigzag, blind hem, triangle, feather,… Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh được độ dài và rộng của mũi chỉ để sáng tạo ra nhiều mẫu khác nhau. Chức năng may kim đôi (2 kim, 2 chỉ) độc đáo tạo nên 2 đường chỉ song song với nhiều màu sắc.

Hỗ trợ tiện ích

Ngoài ra máy may còn nhiều chức năng tiện ích khác như: Hỗ trợ xỏ chỉ nhanh, chức năng may kim đôi, có thể điều chỉnh độ rộng dàu của mũi chỉ, làm khuy 4 bước, hỗ trợ xỏ chỉ nhanh, chân vịt dễ thay thế, có phụ kiện kèm theo để vô dây kéo, làm khuy, đơm nút…

Đèn led chiếu sáng vùng may giúp việc may vá trở nên dễ dàng hơn, đường may chính xác hơn, đèn chiếu sáng của đèn led rất dịu mắt và tiết kiệm điện khiến chiếc máy may Brother hữu dụng và thân thiện với người dùng máy hơn hẳn những máy may không được trang bị đèn chiếu.Tính năng tiện lợi và hiện đại của máy rất thân thiện với người sử dụng, người dùng máy có thể là người có tuổi thị lực không được tốt cũng có thể sử dụng.

Bạn có thể may hầu hết mọi loại vải dày mỏng khác nhau mà đường kim đi chắc chắn, không bị xộc xệch. Cách sử dụng máy đơn giản, thay thế chân vịt và các thao tác khác đã có video hướng dẫn kèm theo. Nhưng bạn cũng nên lưu ý trong quá trình sử dụng không để máy chạy quá tải và phát ra tiếng kêu lạ, dễ hại và gây hỏng hóc máy phải đem sửa chữa rất phức tạp nên tốt nhất khi sử dụng máy bạn cần xem xét được các loại vải và độ dày mỏng của vải ở mức độ máy có thể sử dụng được.

Máy may Brother GS 2500 được bán với mức giá 3.800.000 đồng, bạn có thể vào đây để so sánh giá của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn đèn bàn để bảo vệ đôi mắt

Cách chọn đèn bàn để bảo vệ đôi mắt

Đèn bàn là sản phẩm không thể thiếu để phục vụ việc học tập và làm việc. Một chiếc đèn bàn tốt và phù hợp không chỉ có công dụng chiếu sáng mà còn bảo vệ cho đôi mắt của người dùng được khỏe mạnh. Vì vậy, bạn cần hiểu tính năng, đặc điểm của từng loại đèn bàn để sử dụng ánh sáng một cách khoa học.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!