Đánh giá máy may Singer 7900

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy may Singer 7900 là máy may công nghiệp với mức giá tốt, sử dụng bền bỉ, với 39 mẫu họa tiết trang trí và các công dụng tiện ích khác.

Thiết kế

Máy may có kích thước nhỏ gọn và có trọng lượng khá lớn 7 kg nên phù hợp với việc đặt máy tại một vị trí cố định và nếu sử dụng tại nhà thì cần có một không gian để thực hiện việc may vá. Thân máy của máy may bằng nhựa cao cấp màu trắng ngà, trên thân máy là các nút điều khiển điện tử hoàn toàn cách nước và đảm bảo sử dụng ở mọi môi trường nhiệt độ, độ ẩm.

Đa dạng kiểu trang trí

Máy được thiết lập lên đến 39 kiểu trang trí cho quần áo của bạn, và 24 chữ cái, 10 chữ số, và 70 chữ Nhật. Những thiết kế hoa văn này đều có hình mẫu trên thân máy và được điều chỉnh rất dễ dàng nhờ vòng xoay chọn chế độ. Ngoài ra, máy còn có chế độ lưu lại và chạy các kiểu hoa văn được lựa chọn để kết hợp với nhau.

Những mẫu trang trí của máy may Singer cũng rất phong phú và đẹp, không chỉ có những đường may phức tạp như các máy may mini có cùng mức giá khác, máy may Singer tạo được những mẫu trang trí tạo thành hình bông, hình trang trí có độ dày khoảng 1 cm.

h

Đánh giá máy may Singer 7900

Những công dụng của máy

Máy may Singer có nút điều chỉnh tốc độ, bạn có thể may nhanh hoặc chậm để theo đường vải đã kẻ sẵn, với những đường may thẳng và đơn giản thì có thể bật chế độ cho máy chạy nhanh để tiết kiệm thời gian của bạn, và để chạy tốc độ chậm đối với đường may phức tạp hơn. Với những người có tay nghề may cứng thì nên dùng để tiết kiệm thời gian và tạo năng suất hơn khi sử dụng máy.

Nút điều chỉnh độ thưa, dày của chỉ chỉ bằng một nút gạt trên thân máy đáp ứng được những độ chính xác nhất của sản phẩm may vá. Nút bấm giữ đè mối để tạo mối chỉ cho vải ngay phần thân máy trên mũi kim nên rất tiện lợi khi dùng máy.

Tiếng máy chạy rất êm ái, không tạo tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến người xung quanh.

Máy phù hợp với việc sử dụng để may vá các loại quần áo dân dụng, số lượng lớn, hoặc các loại quần áo váy phức tạp và trên mọi loại vải thun, vải bò, vải nhung…

Bộ máy may Singer 7900 có kèm 3 chân vịt, kim và suốt để thay thế, cục chuyển điện và ổn áp điện để sử dụng máy an toàn và sử dụng an toàn nhiều máy may cùng một lúc đối với những xưởng may.

Kết luận: Hiện sản phẩm có giá bán trên thị trường là 2.450.000 đồng, mức giá này tương đối tốt đối với một chiếc máy may có độ bền cao và chắc chắn như Singer 7900. Chiếc máy phù hợp với người có nhu cầu may vá quần áo cơ bản, sửa chữa quần áo cho cả gia đình, những người mới dùng máy..

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy may Singer 8280

Đánh giá máy may Singer 8280

Máy may Singer 8280 được biết đến là dòng máy may nhỏ gọn nhưng vô cùng hữu dụng mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng với khả năng may đa dạng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!