Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron DE 35 EC 3500W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những người bận rộn họ sẽ ưu tiên sử dụng máy nước nóng trực tiếp thay vì gián tiếp vì đỡ mất thời gian chờ đợi. Với tài chính tầm 3 triệu đồng khuyên bạn hãy tham khảo ngay máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron DE 35 EC.

Stiebel Eltron là thương hiệu nổi tiếng lâu đời của Đức, chuyên sản xuất và kinh doanh ngành hàng thiết bị điện gia dụng. Máy nước nóng 3500W Stiebel Eltron DE 35 EC là model ra mắt năm 2022. Thiết bị sản xuất dựa trên công nghệ của Đức và được lắp ráp tại Thái Lan. Điều này sẽ giúp cho giá thành bình tắm nóng lạnh rẻ hơn một chút nhưng vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

1. Thiết kế Stiebel Eltron DE 35 EC: Vẻ đẹp giản dị

Stiebel Eltron DE 35 EC sở hữu kích thước mỏng, nhẹ đi kèm với màu trắng tinh khôi nên mang dáng vẻ bên ngoài lịch sự và trang nhã. Bốn góc của máy được uốn cong nhẹ nhàng để tạo sự uyển chuyển và mềm mại. Mặt trước của máy nổi bật với núm điều chỉnh nhiệt độ cỡ lớn, cực dễ sử dụng. Các đường nước vào và ra được bố trí hợp lý ở phía đáy máy, giúp lắp đặt và kết nối với nguồn nước thuận tiện hơn.

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron DE 35 EC 3500W
Thiết kế tối giản, dễ dàng bố trí lắp đặt (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Hãng sản xuất sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp để tạo nên lớp vỏ máy, vòi sen và cả giá đỡ vòi sen. Nhựa ABS chất lượng cao không những nhẹ mà còn bền, chịu được va đập mạnh và đặc biệt là an toàn tuyệt đối với nước, môi trường ẩm ướt. Dây vòi sen chống xoắn, giúp ngăn ngừa tình trạng bị rối dây khi sử dụng, mang lại trải nghiệm sử dụng dễ dàng hơn.

2. Máy nước nóng trực tiếp công suất 3500W, không bơm trợ lực

Máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron DE 35 EC hoạt động theo cơ chế làm nóng trực tiếp, với mức công suất 3500W ổn định và chế độ vòi sen 5 nấc điều chỉnh. Tuy mức công suất 3500W của máy hơi thấp so với một số model hiện đại khác (ví dụ các model 4500W) những vẫn đủ để làm nóng nước nhanh chóng với nhiệt độ nước cao nhất là 55 độ C.

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron DE 35 EC 3500W
Công suất 3500W đun nóng nhanh, phù hợp khu vực nhiệt độ trên 20 độ C (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Do máy nước nóng lạnh trực tiếp DE 35 EC không đi kèm bơm trợ lực nên chúng sẽ khó hoạt động tốt nếu phải lắp đặt và sử dụng ở những nơi có nguồn nước yếu hoặc áp lực nước không ổn định. Vấn đề này người dùng nên cân nhắc thật kỹ.

3. Đánh giá chế độ an toàn của Stiebel Eltron 3500W DE 35 EC

Nếu đánh giá về mức độ an toàn khi hoạt động của máy nước nóng trực tiếp DE 35 EC nhà Stiebel Eltron, chắc chắn nhiều người sẽ dành lời khen ngợi. Bởi thiết bị chỉ có thừa, không thiếu các tính năng an toàn bổ trợ đi kèm:

  • Bộ ổn định nhiệt kép: Thiết bị ngay lập tức tự ngắt khi cảm biến nhiệt độ nước vượt quá mức cho phép (quá 55°C). Người dùng được bảo đảm không gặp phải sự cố bỏng nước khi sử dụng thiết bị.
  • Cảm biến chống rò điện năng ELCB: Máy nước nóng có khả năng tự động ngắt kết nối giữa máy với dòng điện khi phát hiện dòng điện bị rò rỉ ra ngoài, hạn chế nguy cơ hiện tượng cháy nổ, chập mạch điện xảy ra.
Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron DE 35 EC 3500W
Đầy đủ 4 tiêu chuẩn an toàn hiện đại (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Cảm biến lưu lượng nước: Cảm biến có chức năng nhận diện và kiểm soát luồng nước, đảm bảo ngắt điện ngay nếu nguồn nước chảy vào yếu để hạn chế tình trạng đun khô gây chập, cháy nổ thiết bị.
  • Vỏ nhựa ABS chống thấm nước IP25: Vỏ nhựa như một lớp áo giáp mạnh mẽ có tác dụng ngăn ngừa bụi, giọt nước cả mạnh và nhẹ tấn công vào các linh kiện bên trong, giúp máy nước nóng lạnh an toàn hoạt động. Động cơ được tăng cường bảo vệ nên sẽ đem lại tuổi thọ dài lâu cho thiết bị hơn.

4. Đánh giá về tiện ích đi kèm Stiebel Eltron DE 35 EC

Theo đánh giá, máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron DE 35 EC nổi bật nhất là 2 tiện ích đi kèm sau:

  • Chuẩn tương thích điện từ EMC: Bình nóng lạnh đạt tiêu chuẩn EMC (Electromagnetic Compatibility), có nghĩa là máy có thể hoạt động, vận hành song song với nhiều thiết bị điện tử trong nhà cùng lúc, giảm tình trạng nhiễu sóng điện từ. Tính năng này rất cần thiết với hộ gia đình nhỏ sở hữu nhiều thiết bị điện.
Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron DE 35 EC 3500W
Không gây hại tới thiết bị điện trong nhà (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Van điều chỉnh lưu lượng nước: Van này hỗ trợ người sử dụng kiểm soát được lượng nước nóng tại đầu ra, tinh chỉnh được cả nhiệt độ lẫn lưu lượng nước theo ý muốn.

5. Đánh giá giá bán Stiebel Eltron DE 35 EC 

Giá bán của máy nước nóng Stiebel Eltron DE 35 EC dao động từ 2.7 triệu đến 3 triệu đồng. Nếu bạn chọn mua sản phẩm trưng bày chưa qua sử dụng thì mức giá còn rẻ hơn nữa. Theo websosanh, tầm giá 2.7 triệu – 3 triệu đồng là một mức giá quá hợp lý cho một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín và sở hữu nhiều tính năng an toàn. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm, bạn còn có cơ hội hưởng nhiều chương trình khuyến mãi như tặng máy sấy tóc hoặc máy sấy tay… từ các nhà phân phối.

6. Kết luận

Nếu so sánh với những máy nước nóng trực tiếp không kèm bơm trợ lực thì Stiebel Eltron 3500W DE 35 EC là một sản phẩm khá là chất lượng, đáng để đầu tư vào thời điểm này. Mức giá của chúng cũng hợp lý, phù hợp với tài chính phần đông của gia đình Việt. Trải nghiệm tắm mát dưới vòi sen 5 cấp điều chỉnh chắc chắn là vô cùng thư thái và hấp dẫn. Nếu gia đình bạn cần ngay một máy nước nóng nhỏ gọn, tiện ích, đặt mua ngay máy nước nóng 3500W DE 35 EC nhà Stiebel Eltron nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bình nóng lạnh 30l Stiebel Eltron ESH 30 H Plus T-VN

Đánh giá bình nóng lạnh 30l Stiebel Eltron ESH 30 H Plus T-VN

Phân khúc bình tắm nóng lạnh 30l khá là đa dạng với nhiều đại diện đến từ các hãng sản xuất khác nhau. Trong đó, bình nóng lạnh Stiebel Eltron ESH 30 H Plus T-VN 30L là một đại diện nổi bật, luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh