Đánh giá máy pha cà phê Bluestone có tốt không chi tiết, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy mới có mặt ở Việt Nam một vài năm gần đây nhưng máy pha cà phê được rất nhiều người yêu thích vì sự tiện lợi của sản phẩm. Trong đó, nổi bật là thương hiệu máy pha cà phê Bluestone của Mỹ. Cùng Websosanh đánh giá máy pha cà phê Bluestone có tốt không nhé!

1. Đánh giá máy pha cà phê Bluestone có tốt không

1.1. Xuất xứ máy pha cà phê Bluestone của nước nào

Máy pha cà phê Bluestone là sản phẩm thuộc thương hiệu Bluestone nổi tiếng tại Mỹ và có xuất xứ tại Trung Quốc. Đây là hãng đồ điện gia dụng cao cấp không chỉ được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng mà còn đa dạng sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Ngoài đầu tư vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu này còn tập trung vào phần thiết kế tinh tế, đẳng cấp.

1.2. Các loại máy pha cà phê Bluestone

Hiện tại hãng Bluestone mới cho ra mắt duy nhất máy pha cà phê model CMB-2635 1.5L màu đen trang nhã. Do đó, nếu bạn mua phải máy cà phê của thương hiệu này nhưng khác model thì chắc chắn là hàng giả.

Máy pha cà phê BlueStone rất phổ biến với người dùng ở thị trường Việt Nam

1.3. Cấu tạo và cách hoạt động của máy pha cà phê Bluestone

Cũng giống như các máy pha cà phê cao cấp khác, thiết bị này có các bộ phận cơ bản sau: group head, filter, nút tắt/bật, đồng hồ nhiệt độ và áp suất, boiler, vòi nước nóng, công tắc điều chỉnh áp suất. Chỉ với một lần nhấn đơn giản, bạn đã có một tách cà phê thơm ngon trong thời gian ngắn. Máy dùng phễu và lưới lọc bằng nylon lọc mịn, đem lại nước cà phê trong không bị lẫn cặn.

Về cách hoạt động, máy dựa trên nguyên tắc nén áp suất nước. Bước đầu tiên, nước lạnh sẽ đưa đến máy bơm, tiếp đó nước đi qua nồi hơi và đun nóng đến mức 110 – 115 độ C. Khi áp suất và nhiệt độ đạt đến mức tiêu chuẩn sẽ tự động ngắt để đảm bảo tính ổn định.

1.4. Thiết kế

Theo nhiều đánh giá máy pha cà phê BlueStone của người sử dụng thì sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, hơn nữa lại có kích thước nhỏ gọn thích hợp đặt tại nhiều vị trí trong căn bếp, phòng khách hay ở văn phòng. Người sử dụng hoàn toàn có thể để thiết bị tự hoạt động trong khi đó bạn có thời gian giải quyết các công việc khác mà vẫn có thể nhâm nhi một ly cà phê nóng hổi sau đó.

Máy pha cà phê Bluestone có tốt không

Bên cạnh đó, dung tích bình thuỷ tinh 1.5 lít kết hợp cùng thiết kế tròn bầu với miệng rót tiện lợi, giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Các bộ phận của máy như là lưới lọc nylon và phễu bạn có thể tháo rời, đĩa hâm nóng không dính. Ngoài ra, máy pha cà phê Bluestone còn có thể đựng được 12 tách cà phê trong 1 lần sử dụng.

1.5. Các tính năng nổi bật

Thiết bị này cũng được nhà sản xuất trang bị thêm chức năng chống nhỏ giọt 30s để tránh tình trạng cà phê gây bẩn quanh không gian pha chế, bảo đảm vệ sinh hơn. Không những thế, thiết bị có chức năng giữ ấm đến 40 phút sau khi pha, nhờ vào đó cà phê của bạn sẽ luôn ấm nóng và dậy hương thơm, sẵn sàng để thưởng thức mọi lúc. Máy cũng có công suất hoạt động mạnh lên đến 1000W giúp bạn ngay lập tức được ly cà phê thơm ngon, nóng hổi.

1.6. Hỗ trợ và chính sách bảo hành

Theo quy định của hãng, thiết bị sẽ được bảo hành miễn phí trong trường hợp còn thời gian bảo hành được tính từ ngày giao hàng. Bên cạnh đó, tem bảo hành và phiếu bảo hành phải còn trên sản phẩm đối với mặt hàng đồ điện.

1.7. Máy pha cà phê Bluestone giá bao nhiêu

Hiện tại máy pha cà phê Bluestone có mức giá niêm yết là 871.000đ tuy nhiên bạn có thể mua thiết bị này đang được giảm giá siêu shock chỉ còn 399.00đ.

1.8. Có nên mua máy pha cà phê Bluestone

Ưu điểm

  • Thiết bị có kích thước nhỏ gọn, thiết kế trang nhã lại dễ dàng dùng
  • Phù hợp cho những ai thích hương vị của cà phê latte nhẹ nhàng hơn là cà phê đặc
  • Thiết bị có chức năng giữ ấm cà phê lên tới 40 phút
  • Có chức năng chống nhỏ giọt, khi bạn lấy bình cà phê ra thì thiết bị cũng tự ngắt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Nhược điểm

  • Thiết bị này pha cà phê nhanh nên nước cà phê ra tương đối lỏng
  • Cà phê ngon hay không còn phụ thuộc một phần vào trình độ của người pha

Nhìn chung thì máy pha cà phê Bluestone có nhiều ưu điểm và tính năng xịn sò hơn các dòng máy pha cà phê tầm trung, vì vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay mua cho mình chiếc máy pha cà phê của Bluestone – viên đá xanh chứ.

Máy pha cà phê Bluestone

2. Hướng dẫn cách sử dụng máy pha cà phê Bluestone

2.1. Chuẩn bị cà phê

Chắc đầu bước đầu tiên là bạn cần phải chuẩn bị cà phê. Cà phê cho máy bạn nên chọn loại cà phê mộc, không chứa hương liệu hay các chất gì bởi nếu không thiết bị sẽ dễ bị tắc.

2.2. Cách vận hành máy cơ bản

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Bluestone chỉ với một nút ấn.

B1: Hãy cho lượng cà phê đủ dùng vào lưới lọc (trung bình 20g/cốc cà phê nhỏ)

B2: Cho lượng nước vừa phải vào bình chứa nước (bạn có thể xem số ghi trên vạch thang đo của máy pha cà phê tương ứng với số cốc cà phê cần pha)

B3: Đóng chặt nắp và để bình thuỷ tinh vào vị trí, nhấn nút bật.

B4: Khoảng 3 phút sau, bạn đã có thể thưởng thức cốc cà phê thơm ngon.

Lưu ý: Nếu muốn giữ cốc cà phê ấm lâu hơn, sau khi pha xong, ấn nút nguồn lại thiết bị sẽ giữ ấm cà phê trong khoảng 40 phút.

2.3. Vệ sinh và bảo quản máy máy pha cà phê Bluestone

Để đảm bảo chất lượng và độ bền của máy pha cà phê thì việc vệ sinh và biết cách bảo quản là điều cần thiết. Dưới đây là những bước cơ bản để vệ sinh máy với nguyên liệu dễ dàng có thể kiếm được là giấm.

Chuẩn bị:

– Nước

– Dấm trắng

Tiến hành:

Bước 1: Đổ cà phê còn thừa ra và làm sạch lưới lọc.

Bước 2: Rửa bình bằng nước sạch, tiếp đó đổ đầy hỗn hợp có 1 phần dấm và 2 phần nước vào bình.

Bước 3: Đổ hỗn hợp này từ bình vào chỗ chứa nước và ấn nút bật để máy quay 1 lần và sau đó bạn tắt đi.

Bước 4: Giữ nguyên hỗn hợp dấm trong bình cà phê tầm 15 phút.

Bước 5: Để loại bỏ hết hỗn hợp còn sót lại, bạn hãy ấn nút bật bình để bình cà phê quay 2 lần nữa với nước sạch.

Bước 6: Rửa sạch filter lọc và bình bằng nước ấm và xà phòng.

Trên đây là những đánh giá máy pha cà phê BlueStone của Websosanh về chức năng vượt trội, giá thành cũng như hướng dẫn cách vệ sinh máy chi tiết. Câu hỏi mà các khách hàng luôn thắc mắc “ Có nên mua máy pha cà phê hay không? “ Thì câu trả lời chính là đây chắc chắn là chiếc máy mà bạn nên sắm cho gia đình hay văn phòng. Không chỉ mang đến cho bạn tách cà phê thơm ngon trong thời gian ngắn, thiết bị này còn giúp bạn tiết kiệm được một số tiền lớn so với việc mua cà phê ở ngoài.

Tin tức về Máy pha cà phê

Đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có tốt không chi tiết

Đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có tốt không chi tiết

Nếu bạn đang bị mê hoặc bởi các tách cà phê thơm ngon mỗi sáng, thì việc sắm cho mình một chiếc máy tự pha chế là điều vô cùng hợp lý. Dưới đây là các thông tin giới thiệu cũng như đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 cho bạn một gợi ý trước khi tìm mua dòng sản phẩm này.
Đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505 dùng có tốt không chi tiết

Đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505 dùng có tốt không chi tiết

Có thể bạn đã quen thuộc với các sản phẩm điện tử của Electrolux nhưng lại khá lạ lẫm với dòng máy pha cà phê của thương hiệu này. Dưới đây là các thông tin đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505, một trong các sản phẩm chất lượng đang chinh phục người yêu cà phê tại Việt Nam.
15 máy pha cà phê Espresso tốt bền nhất cho gia đình giá từ 1tr

15 máy pha cà phê Espresso tốt bền nhất cho gia đình giá từ 1tr

Ngày nay, việc có một ly Espresso trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn không cần ra hàng cũng có thể tự pha cho mình một tách cà phê với máy pha cà phê Espresso. Cùng tìm hiểu nguyên lý hoạt động và các loại máy pha cà phê uy tín trên thị trường hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!