Đánh giá máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU: Thiết kế, tính năng, chương trình rửa và giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 20 triệu đồng, liệu chiếc máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU có những tính năng gì giúp ích cho trải nghiệm của người dùng, hãy cùng Websosanh review chi tiết nhé.

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU không chỉ tạo sức hút với công suất rửa lớn mà giá thành sản phẩm còn được liệt kê vào phân khúc giá rẻ. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm hiện đại này, hãy cùng Websosanh review chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

  • Mã hàng : SDS99PRO15B
  • Thương hiệu : Dann
  • Bảo hành : 3 năm
  • Xuất xứ : Malaysia
  • Công nghệ sấy khí tươi: Có “Turbo drying” giữ khô và nóng trong 72 giờ
  • Chức năng rút ngắn thời gian rửa: Có “Turbo Speed+” rút ngắn 50% thời gian rửa
  • Dung tích: 15 Bộ
  • Mức độ tiếng ồn: ≤42db
  • Tiêu chuẩn năng lượng: A+++
  • Tiêu chuẩn mức độ sạch: Acleaning efficiency class A+
  • Tiêu chuẩn chỉ số hiệu quả sấy Khô: Drying efficiency class A+
  • Mức tiêu thụ điện năng: Khoảng 0.86Kwh/ lần rửa
  • Mức tiêu thụ nước: Khoảng 9.0L/ lần rửa
  • Điện áp: 220-230V /~ 50Hz
  • Kích thước sản phẩm: 598R x 598S x 815-845C (mm)
  • Kích thước khoét âm tủ: 605R x 605S x 825-855C (mm)

Đánh giá thiết kế máy rửa bát Dann DW99PRO15EU

Điểm thu hút đầu tiên khi nhìn vào Dann DW99PRO15EU chính là thiết kế hiện đại, sang trọng. Phía mắt trước đơn giản, không có quá nhiều chi tiết hay màu sắc cầu kỳ, thay vào đó là một sắc màu xám đen hiện đại, tinh tế hoàn toàn có thể tạo được điểm nhấn cho không gian bếp gia đình bạn.

thiết kế máy rửa bát Dann DW99PRO15EU
Thiết kế máy rửa bát Dann DW99PRO15EU tinh tế

Phía bên trong máy, Dann cũng đã đầu tư cho sản phẩm với hệ thống nội thất đầy đủ từ lỗ thoát nước, cánh tay phun, khay chứa linh động, bố cục sắp xếp thông minh, ray nâng hạ Vario space thông minh có thể tùy chỉnh thay đổi chiều cao,…được phối màu xanh dương, xám, xanh lá cây, … trẻ trung, hiện đại.

Cùng với đó, trên máy được thiết lập bảng điều khiển phím nổi, khi bấm sẽ kèm theo âm thanh giúp mọi thao tác linh hoạt, rõ ràng và chính xác hơn khi sử dụng.

Đồng thời, với công suất rửa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu, nên rất phù hợp với gia đình đông thành viên trên dưới 10 người.

Đánh giá chương trình rửa máy rửa bát âm tủ Dann DW99PRO15EU

Là một model hiện đại, nên Dann DW99PRO15EU cũng được hàng trang bị cho nhiều chương trình rửa thông minh. Ấn tượng nhất là chế độ rửa tráng nhanh nhất chỉ khoảng 14 phút. Ngoài ra sẽ có thêm nhiều chế độ đi kèm như:

chương trình rửa máy rửa bát âm tủ Dann DW99PRO15EU
Chương trình rửa máy rửa bát âm tủ Dann DW99PRO15EU đa dạng
  • Rửa nhanh siêu tốc(14 phút) Mini (Jet Wash)
  • Rửa nhanh 30 phút 40oC Quick Wash
  • Rửa chuyên sâu INTENSIVE
  • Rửa tiêu chuẩn ECO 68oC
  • Rửa áp lực cao Supper 55’65 oC
  • Rửa kép tăng gấp đôi Dual Pro Wash 60 oC
  • Rửa tự động tiết kiệm Auto Delicate 30 oC – 50 oC 4Ngoài ra, máy còn được hãng thiết lập thêm một số chức năng tăng cường đi kèm để nâng cao hiệu quả sử dụng như:

– Extra Hygiene: Sấy và vệ sinh tăng cường với nhiệt độ cao ở chu trình xả cuối, giúp bát đĩa khô nhanh và tiêu diệt 99.99% vi khuẩn.

– Extra fast: Chức năng rửa tăng cường giúp tăng tốc tốc độ rửa bằng việc tăng áp lực tia nước và nhiệt độ để làm sạch bát đĩa trong thời gian ngắn nhất.

– Energy save: Chức năng tiết kiệm điện nước khi kết thúc chương trình rửa máy sẽ tự động hé cửa để tăng hiệu quả sấy khô.

– Chương trình Display timer: Hẹn giờ rửa lên tới 1-24 giờ để người dùng chủ động hẹn giờ khởi động máy rửa bát khi cần.

Đánh giá tính năng trên máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU

Bên cạnh việc có đa dạng chương trình rửa, ở model Dann DW99PRO15EU còn được hãng xây dựng với nhiều tính năng, chương trình nâng cao đảm bảo an toàn và tăng hiệu quả khi sử dụng như:

tính năng trên máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU
Tính năng trên máy rửa bát Dann DW99PRO15EU thông minh

– Khoá trẻ em – Child Lock.

– Chức năng bảo vệ chống tràn, rò rỉ Overflow and leakage protection.

– Chức năng Aqua Stop, giúp cảm biến nước, phát hiện rò rỉ nước và tự động ngắt kết nối, ngừng hoạt động tạm thời để bảo vệ thiết bị.

– Công nghệ tia UV Tech: Tích hợp công nghệ tia UV bên trong sau mỗi lần rửa sẽ tự động khử trùng, diệt khuẩn để đảm bảo an toàn cho người dùng.

– Công nghệ Natural Ion Tech: Giúp tạo ra những hạt ion âm tự nhiên trong khoang máy, trung hòa chất độc hại, khử mùi hôi và vi khuẩn bám trên bát đĩa hiệu quả.

Đánh giá giá máy rửa chén Dann DW99PRO15EU 15 bộ

Với nhiều ưu điểm vượt trội trên, nhưng giá máy rửa bát Dann DW99PRO15EU được đánh giá khá rẻ khi chỉ hơn 20 triệu đồng mọi người đã có thể sở hữu. Nếu so với sản phẩm cùng phân khúc thì model này rẻ hơn rất nhiều.

Vậy nên, nếu gia đình bạn đang tìm kiếm dòng máy rửa bát có công suất lớn, đa dạng tính năng hiện đại mà giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua gợi ý máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!