Máy rửa bát Bosch SMS46mi05e dùng có tốt không? Bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS46mi05e là dòng máy rửa bát seri 4 cao cấp đang được nhiều người tin dùng bởi những đặc điểm nổi trội về thiết kế và tính năng. Để biết được rõ hơn chiếc máy rửa bát này tốt như thế nào? Giá bao nhiêu? Hãy tham khảo ngay bài viết sau.

Máy rửa bát của thương hiệu Bosch từ lâu đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường. Một trong những model đang được đánh giá cao phải nói tới SMS46mi05e. Đây được biết đến là dòng máy rửa bát “quốc dân” khi được tin dùng từ Châu Âu đến Châu Á. Vậy máy rửa bát Bosch SMS46mi05e có gì tốt mà được ưa chuộng đến vậy? Giá máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46mi05e bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau đây:

Thiết kế của máy rửa bát Bosch SMS46mi05e

Là một trong những siêu phẩm đến từ thương hiệu Bosch của Đức, model SMS46mi05e được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài làm từ thép không gỉ, màu sáng bóng giúp tạo điểm nhấn cho mọi không gian sử dụng.

may rua bat bosch sms46mi05e
Model SMS46mi05e thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Đặc biệt, máy được trang bị hệ thống bảng điều khiển được đặt phía trên cửa, cùng hệ thống nút bẩm cơ kèm biểu tượng rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng với sản phẩm.

Cùng với đó, chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 SMS46mi05e được thiết kế với dáng đứng độc lập, nên người dùng có thể bố trí máy ở bất kỳ vị trí nào trong không gian bếp, cũng như không bị phụ thuộc vào tủ bếp như dòng máy rửa bát âm tường khác.

Máy rửa bát Bosch SMS46mi05e dùng có tốt không?

Đây là câu hỏi mà hầu như khách hàng nào ban đầu tìm hiểu về máy rửa bát Bosch cũng thắc mắc. Về cơ bản khi nói tới sản phẩm của thương hiệu Bosch thì mọi người cũng hiểu được chất lượng sản phẩm như thế nào rồi.

may rua bat bosch serie 4
Tiết kiệm thời gian, công sức, điện, nước với chiếc máy rửa bát SMS46mi05e

Trong đó, chiếc máy rửa bát Bosch model SMS46mi05e được đánh giá cao nhờ vào việc tích hợp 6 chương trình giặt cơ bản giúp công việc rửa bát đũa nhẹ tênh hơn như Rửa cơ bản 1H 65°C; Rửa tự động Auto 45-65°C; Rửa tiết kiệm Eco 50°C; Rửa ly Glass 40°C; Rửa yên lặng Silence 50°C; Rửa chuyên sâu Intensive 70°C. Cùng với đó, chiếc máy rửa bát này còn được trang bị thêm 3 chương trình rửa đặc biệt đi kèm như: Rửa diệt khuẩn Hygiene; Rửa nhanh VarioSpeed Plus; Sấy tăng cường Extra Dry.

Tất cả chương trình rửa này hiện nay không chỉ giúp ích cho nhu cầu rửa bát đĩa của mọi gia đình sạch sẽ, bên cạnh đó mỗi chương trình rửa đều góp phần nâng cao tốc độ rửa nhanh hơn, bát đũa và dụng cụ sạch hơn, diệt khuẩn tối ưu và tiết kiệm điện năng và lượng nước phù hợp.

Tuy nhiên, một số khách hàng review họ thích tính năng rửa tráng của các phiên bản khác hơn so với tính năng rửa yên lặng ở SMS46mi05e này. Ngoài ra, với tính năng xả tráng này thì mọi người có thể sử dụng nếu bạn hẹn giờ rửa trễ hơn, cũng như tích đủ một lượng bát đũa cần rửa nhanh và sạch sẽ hơn.

Một điểm cộng tiếp theo của chiếc máy rửa bát Bosch cao cấp SMS46mi05e chính là mức tiêu thụ nước chỉ từ 6.5l cho mỗi lần rửa, cùng với mức tiêu thụ điện năng chỉ 0.92kWh. Qua đó có thể thấy lượng nước tiêu thụ này chỉ bằng 1/7 so với việc mọi người rửa bằng tay, cũng như tiết kiệm trung bình tới 4l nước khi sử dụng máy rửa bát khác.

Ngoài ra, chiếc máy rửa bát này còn được Bosch trang bị hệ thống cảm biến AquaSensor và Load Sensor giúp đo đạc chính xác lượng nước sử dụng và nhiệt độ nước tùy thuộc vào số lượng bát đũa và độ bẩn cực kỳ thông minh. Không bao giờ là quá nhiều hay quá ít, luôn luôn là vừa đủ và tiết kiệm nhất cho người sử dụng.

Chưa kể, máy rửa bát này còn kết hợp với công nghệ Aquastop do BHS sản xuất, giúp ngăn ngừa tối đa 100% nguy cơ rò rỉ nước, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình của bạn khi sử dụng, cũng như tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

Giá máy rửa bát Bosch serie 4 SMS46mi05e

Hiện nay chiếc máy rửa bát Bosch phiên bản SMS46mi05e được bán ở hầu hết các cửa hàng điện máy trên toàn quốc với mức giá từ 15 – 19 triệu đồng. Đây là mức giá không quá rẻ, nhưng với việc được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng vô số tiện ích thì đảm bảo mang lại cho bạn và gia đình của bạn nhiều tiện ích không hề ít.

may rua bat bosch sms46mi05e
Giá máy rửa bát SMS46mi05e khá cao

Với những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp mọi người hiểu hơn về chiếc máy rửa bát Bosch SMS46mi05e. Qua đó có thể thấy đây thực sự là một siêu phẩm trong làng máy rửa bát, từ thiết kế hoàn mỹ cho đến tính năng vượt trội thực sự rất hữu ích cho công việc rửa bát mỗi ngày của bạn trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi hơn. Đừng quên lên Websosanh để so sánh giá và tìm được địa chỉ mua hàng phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!