Giá 24 triệu đồng có nên xuống tiền đề mua máy rửa bát Bosch SMS68mi06e?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS68mi06e là sản phẩm được đánh giá cao trong việc hỗ trợ công việc dọn dẹp nhà bếp, người nội trợ có thêm nhiều thời gian hơn cho bản thân. Tuy nhiên, với mức giá lên tới 24 triệu đồng thì chiếc máy rửa bát này có gì đặc biệt để mọi người lựa chọn?

Thuộc dòng máy rửa bát Bosch Serie 6, SMS68mi06e hiện đang là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Đặc biệt sản phẩm đang phát triển thêm nhiều tính năng đặc biệt hỗ trợ công việc rửa bát đĩa, dụng cụ nhà bếp nhanh chóng, giúp người nội trợ có thêm nhiều thời gian hơn cho bản thân. Với mức giá khoảng 24 triệu đồng thì máy rửa bát SMS68mi06e có gì nổi bật để mọi người lựa chọn? Với 4 lý do sau đây sẽ giải đáp chi tiết.

Sức chứa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, rổ đựng bằng thép không gỉ cao cấp

Chiếc máy rửa bát Bosch SMS68mi06e được thiết kế dựa vào tiêu chuẩn Châu Âu, chính vì vậy sức chứa của nó có thể rửa tới 14 bộ bát đĩa, dụng cụ nhà bếp, tương ứng khoảng 2 mâm cỗ tại Việt Nam. Điều này giúp ích rất nhiều cho các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian, công sức để rửa bát đĩa bằng tay vất vả trong những ngày có tiệc tùng.

may rua bat bosch sms68mi06e
Khoang chứa của máy rửa bát SMS68mi06e có dung tích lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu

Ngoài ra, máy có thiết kế với dáng đứng độc lập, có thể bố trí và lắp đặt được ở nhiều vị trí và không gian khác nhau trong căn bếp tiện lợi. Cùng với đó, SMS68mi06e còn có hệ thống rổ đựng bên trong có thể kéo rời ra ngoài khi sử dụng, cùng với thiết kế các khoang để đựng bát đĩa, xoong nồi, dao thìa,… mà không gây ảnh hưởng đến quá trình rửa hiệu quả.

Máy rửa bát Bosch SMS68mi06e trang bị nhiều chương trình rửa tự động tiện lợi

Máy rửa bát serie 6 Bosch SMS68mi06e được trang bị 8 chương trình rửa hiện đại là: Intensive 70°, 1Hour 65°C, Auto 45° – 65°, Glass 40°, Quick 45°, Quiet 50°,  Eco 50°, Pre Rinse cùng với 4 chương trình đặc biệt: VarioSpeed Plus, Home Connect (kết nối trang chủ từ xa), Extra Dry, Hygiene Plus. Tùy thuộc vào lượng bát đĩa rửa, cùng tình trạng vết bẩn bám trên đồ dùng sẽ lựa chọn những chương trình rửa phù hợp.

may rua bat bosch serie 6
Máy SMS68mi06e được trang bị nhiều chương trình rửa tiện lợi

Tuy nhiên, chiếc máy rửa bát SMS68mi06e này sẽ giúp bát đĩa sạch hơn rửa bằng tay thông thường. Bởi vì máy sử dụng sức đẩy của nước cùng với việc điều chỉnh nhiệt độ nước hợp lý và phun mạnh vào chén bát, kết hợp với việc các kệ bên trong xoay liên tục giúp đánh tan mọi vết bẩn trên bát đĩa được tẩy rửa sạch sẽ. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ sử dụng một lượng chất tẩy rửa phù hợp với lượng bát, giúp tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay thông thường.

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS68mi06e có hệ thống bảng điều khiển tiện lợi

Máy rửa bát Bosch cao cấp phiên bản SMS68mi06e được trang bị bảng điều khiển cơ kết hợp điện tử hiện đại, cùng với màn hình màu TFT với độ phân giải cao giúp hiển thị chi tiết các chức năng điều khiển, chương trình rửa trực tiếp trên thân máy. Cùng với đó là màn hình hiển thị LED cung cấp giúp người dùng dễ dàng thao tác và lựa chọn các chương trình rửa phù hợp nhất, cùng với thông tin về giải đoạn chu kỳ rửa để mọi người điều chỉnh hợp lý.

Điểm cộng của chiếc máy rửa bát này chính là người dùng có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Home Connect trên điện thoại cực kỳ tiện lợi. Điều này giúp nâng cao được chất lượng đời sống và hiện đại hơn.

Tiết kiệm điện nước hiệu quả với máy rửa bát Bosch SMS68mi06e

Chiếc máy rửa bát SMS68mi06e được đánh giá cao về việc tiết kiệm điện năng và lượng nước sử dụng. Đặc biệt ở chương trình rửa tiết kiệm Eco 50 độ C, máy chỉ tiêu thụ khoảng 0.92kWh và khoảng 6.5l nước cho mỗi chu trình rửa. Tính ra lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 1/7 so với các loại máy rửa bát thông thường, cũng như tiết kiệm trung bình 4l nước nếu so với rửa bát bằng tay thông thường.

may rua bat bosch sms68mi06e
Khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả

Bên cạnh đó, máy còn có chế độ rửa tự động Auto 45 – 65 độ C với ứng dụng cảm biến Aquasensor và Load Sensor giúp đo đạc chính xác lượng tải và mức độ bẩn của đồ dùng để căn chỉnh lượng nước, nhiệt độ và thời gian rửa hợp lý. Qua đó đảm bảo giúp quá trình rửa bát luôn sử dụng đúng lượng tài nguyên vừa phải, tiết kiệm nhất.

Với mức giá máy rửa bát Bosch serie 6 SMS68mi06e lên tới 24 triệu đồng, nhưng trong quá trình sử dụng mọi người sẽ thấy được rất nhiều lợi ích đúng không nào? Từ thiết kế hiện đại, đa dạng chương trình rửa cùng khả năng tiết kiệm điện nước thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình Việt hiện nay.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!