Máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E? Bạn đang phân vân sản phẩm này có tốt không? Giá có cao không? Vậy thì hãy để Websosanh giúp bạn trả lời các câu hỏi đó trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E là phiên bản Serie 2 với dung tích rửa 9 bộ bát đĩa là một sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu. Đặc biệt, sản phẩm tạo được sự chú ý từ người tiêu dùng khi thuộc phân khúc cao cấp. Vậy máy rửa bát SPI2HKS59E có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E có tốt không?

Để có thể đánh giá được máy rửa bát SPI2HKS59E có tốt không? Mọi người có thể dựa vào những đặc điểm sau đây:

Mẫu mã hiện đại đặc trưng

So với các phiên bản máy rửa bát Bosch Serie 2 trước đó, ở SPI2HKS59E lần này được thiết kế với kiểu dáng mới lạ hơn, nhưng sản phẩm vẫn mang được phong thái đặc trưng của Bosch là sự vuông vắn, góc cạnh và vô cùng mạnh mẽ.

may rua bat Bosch SPI2HKS59E
Thiết kế máy rửa bát SPI2HKS59E ấn tượng

Ngoài ra, ở thiết bị này cũng được trang bị thêm giàn rửa VarioFlex khá quen thuộc, giúp việc điều chỉnh lượng bát đĩa khi rửa nhiều hơn, linh hoạt hơn mà không gặp vấn đề gì. đồng thời, máy còn được làm từ chất liệu cao cấp từ thép không gỉ giúp gia tăng sự bền bỉ khi sử dụng, nâng cao tính thẩm mỹ và sự sang trọng ấn tượng cho không gian phòng bếp.

Công nghệ trên sản phẩm máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E 9 Bộ Serie 2

Điểm cộng tiếp theo của máy rửa bát SPI2HKS59E chính là được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

may rua bat Bosch SPI2HKS59E
Máy rửa bát SPI2HKS59E tích hợp nhiều công nghệ thông minh

– HomeConnect: điều khiển máy rửa bát từ xa thông qua thiết bị điện thoại, điều khiển bằng giọng nói

– Tab Counter: Bộ đếm viên rửa bát giúp thông báo khi thiết bị gần hết chất tẩy rửa tiện lợi

– Push Notifications: Thông báo trạng thái hoạt động của máy như hoàn thành chu trình rửa, chương trình sử dụng,… mọi thông báo sẽ báo trực tiếp qua ứng dụng Home Connect.

– Extra Dry: Sấy khô tuyệt đối, diệt khuẩn tối đa với 1 lần nhấn

– EcoSilence Drive TM: Nâng cao tính mạnh mẽ, bền bỉ, yên tĩnh và hiệu quả khi hoạt động.

– Dosage Assist: Nâng cao hiệu quả hòa tan viên rửa bát đảm bảo quá trình sử dụng tối ưu nhất.

– Chương trình rửa Auto 45°C – 65°C tự động đảm bảo hiệu suất làm sạch tuyệt đối, tiết kiệm điện năng.

– ActiveWater: Giúp cảm biến lượng nước sử dụng tối ưu, tiết kiệm năng lượng hoàn hảo và tăng hiệu năng sử dụng vượt trội.

Máy được trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

Ở máy rửa bát Bosch cao cấp SPI2HKS59E được thiết lập với nhiều chương trình rửa thông minh bao gồm:

may rua bat Bosch SPI2HKS59E
Nhiều chương trình rửa tích hợp trên máy rửa bát SPI2HKS59E

– 6 chương trình rửa tiêu chuẩn: Rửa chuyên sâu 70°C; Rửa tự động 45°C – 65°C; Rửa tiết kiệm 50°C; Rửa ly 40°C; Rửa một giờ 65°C; Rửa trước.

– 3 chế độ đặc biệt: HomeConnect, Extra Dry, Extra Dry

– 1 chương trình phụ: Chương trình chăm sóc máy

– Chương trình đặc biệt: Silence on Demand (Im lặng theo yêu cầu)

 Tất cả chức năng trên đều giúp sản phẩm thêm phần tiện ích, tiện lợi cho người tiêu dùng. Dựa vào số lượng bát đĩa, cùng với mức độ bẩn để có thể lựa chọn chế độ rửa phù hợp nhất.

Vậy nên, xét về chất lượng của máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E hoàn toàn thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay, cũng như khẳng định được đây là sản phẩm tốt cho mọi gia đình.

Giá máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E bao nhiêu?

Với nhiều tính năng vượt trội, thiết kế hoàn hảo trên thì máy rửa bát SPI2HKS59E hiện nay đang được bán với mức giá khoảng 19.589.000đ. Mức giá này có phần cao hơn các phiên bản trước đó vì được nâng cấp nhiều tính năng hơn, cùng với dung tích rửa lên tới 9 bộ bát đĩa.

Tóm lại: Xét về chất lượng thì máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E rất tốt để đầu tư và sử dụng. Chỉ có điều mức giá của sản phẩm hơi cao so với các sản phẩm cùng dung tích của thương hiệu khác. Nên mọi người cần cân nhắc điều kiện tài chính của mình sao cho hợp lý, nếu được thì nên đầu tư SPI2HKS59E để nâng cao hiệu quả sử dụng tốt hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.