Máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E: Giải pháp hoàn hảo cho gian bếp hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, tối ưu năng lượng và mang lại hiệu quả làm sạch cao cho bát đĩa trong gia đình. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E sở hữu kiểu dáng bên ngoài vuông vức và vô cùng chắc chắn. Bề mặt của thiết bị được gia công cẩn thận và phủ bên ngoài 1 lớp chống bám vân tay Anti Fingerprint nên máy luôn giữ được vẻ sáng bóng, sạch sẽ, dễ dàng lau vệ sinh.

Bosch SMS4EMI00E sở hữu kích thước (CxRxS) lần lượt là 845 x 600 x 600 (mm), tổng trọng lượng 55 kg. Với thiết kế đứng độc lập, giúp thiết bị dễ lắp đặt ở bất kỳ nơi nào bên trong không gian nhà bếp. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể chọn lắp âm giống như các mẫu máy rửa bát thiết kế âm tủ.

Ngoài ra, thiết bị này còn được nhà sản xuất trang bị thêm bảng điều khiển phím điện tử kết hợp màn hình hiển thị trực quan với đầy đủ mọi chương trình dành cho máy.

2. Hiệu suất hoạt động máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E sở hữu hiệu suất rửa lên tới 13 bộ đồ ăn Châu Âu ( ~ 3-4 bữa ăn gia đình Việt). Ngoài ra, máy còn có dung tích chứa lớn nên giúp đáp ứng rửa được số lượng bát đĩa cho gia đình từ 4-6 thành viên. Vì vậy, sản phẩm này chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có nhiều thành viên.

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E: Giải pháp hoàn hảo cho gian bếp hiện đại
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E (Ảnh: Bosch).

3. Máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E bên dưới nhé!

3.1. Aqua Stop

Tính năng Aqua Stop của máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E gồm có một van điện tử trên ống dẫn nước + hệ thống cảm biến bên trong máy. Hệ thống cảm biến sẽ liên tục theo dõi hiện trạng của máy rửa bát và khi phát hiện ra bất kỳ sự rò rỉ nào xảy ra bên trong khoang máy hay trên đường ống thì sẽ van điện tử sẽ lập tức đóng lại, ngắt kết nối nguồn cấp nước. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho máy.

3.2. Chương trình Quiet 50°C

Chương trình Quiet 50°C được trang bị bên trong thiết bị này giúp cho việc rửa bát đĩa được hiệu quả hơn kết hợp với độ ồn thấp nên không hề làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của các thành viên trong gia đình bạn. Độ ồn máy giảm ít nhất 1.5 lần so với độ ồn của chương trình tiêu chuẩn Eco 50. Tính năng này chính là giải pháp tốt nhất khi mọi người lựa chọn rửa bát vào ban đêm hay phòng bếp có thiết kế  mở liên kết với các phòng khác trong nhà.

3.3. Half load: Rửa nửa tải

Nhiều khi mọi người sẽ không thể đợi lượng bát đĩa được xếp đầy máy rồi mới tiến hành vận hành máy rửa, và chức năng HalfLoad, thì đây chính là giải pháp dành cho vấn đề này. Mọi người có thể rửa bát ở khay bên trên hoặc 1 khay bên dưới với số lượng bát đĩa ít. Điều này sẽ giúp cho thời gian rửa cũng như lượng tiêu thụ nước được ít hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E: Giải pháp hoàn hảo cho gian bếp hiện đại
Máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.4. Efficient Dry

Tính năng Efficient Dry giúp tiết kiệm điện năng với phương thức mở cửa giúp sản phẩm giảm thiểu điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sấy. Tính năng này giúp giảm nhiệt độ tại chu trình xả cuối cùng, đồng thời mở chu trình sấy và quạt thổi hơi ẩm ra bên ngoài máy để tiết kiệm năng lượng.

3.5. Automatic programmes

Automatic programmes là tính năng rửa tự động được tích hợp trong máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E.  Chương trình này bao gồm có 2 chế độ: Rửa tại nhiệt độ thấp dành cho ly, cốc thủy tinh, sứ dễ vỡ và rửa ở nhiệt độ cao dành cho bát đĩa thông thường.

Chương trình này sẽ tự tùy chỉnh nhiệt độ nước và những thông số khác của chu trình theo tình trạng thực tế dựa vào cảm biến về tình trạng bẩn của vật dụng được xếp trong khoang máy rửa bát. Tính năng này vừa đảm bảo hiệu suất làm sạch hiệu quả lại giúp mức tiêu thụ điện và nước được tối ưu nhất.

3.6. Home Connect

Việc đợi thiết bị rửa bát trong lúc máy đang hoạt động sẽ gây lãng phí thời gian, nhất là đối với  người có nhiều công việc bận rộn ở xa. Khi này ứng dụng Home Connect – app thông minh giúp kết nối thiết bị điện thoại di động, tablet thông minh với máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E, giúp mọi người có thể làm việc thoải mái với lịch trình của mình, nhưng vẫn có thể theo dõi được sát sao máy rửa bát đang hoạt động.

Khi cài đặt ứng dụng Home Connect, mọi thông báo của máy sẽ được gửi trực tiếp tới máy di động của bạn, tiện lợi cho mọi người biết tình trạng cả các chương trình đang lựa chọn cùng nhiều thông tin hữu ích khác.

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E: Giải pháp hoàn hảo cho gian bếp hiện đại
Khoang rửa máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E(Ảnh: Bosch).

3.7. Dosage Assist

Dosage Assist được trang bị để giúp tối ưu hóa hiệu quả dùng chất tẩy rửa cho máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E. Tại thời điểm phù hợp nhất của chương trình rửa, viên rửa sẽ rơi thẳng vào ngăn chứa đặc biệt đặt trong giàn rửa bên trên, và sẽ được hòa tan từ từ trong mức có kiểm soát. Tính năng này giúp hòa tan chất tẩy rửa + chất làm bóng phù hợp nhất để đảm bảo khả năng làm sạch hoàn hảo cho bát đĩa bên trong khoang.

3.8. Tiết kiệm và bảo vệ môi trường

  • Cảm biến tải được trang bị bên trong máy rửa bát này sẽ giúp xác định khối lượng bát đĩa cũng như mực nước bên trong máy. Cảm biến giúp tùy chỉnh lượng nước phù hợp và có độ ồn thấp nhất.
  • Máy rửa bát sở hữu động cơ không chổi than EcoSilence Drive nên giúp máy hoạt động vô cùng êm ái và tối ưu năng lượng hiệu quả. Mọi người có thể tận hưởng không gian yên tĩnh với động cơ này
  • Công nghệ ActiveWater giúp hoạt động hiệu quả lại vừa giúp tiết kiệm năng lượng. Kết quả có được đó là từ các thiết kế đặc biệt của Bosch như là hệ thống phun nước, công nghệ lọc, giá nhiệt nhanh và bơm áp suất nhanh. Tất cả giúp tạo nên việc tiêu thụ nước vô cùng cực thấp

Giá bán tham khảo của máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E là 20.100.000 VNĐ

Như vậy với những tính năng tiên tiến kết hợp với thiết kế sang trọng được chia sẻ bên trên, thì máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho nhiều gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

So sánh máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS8YCI01E và Siemens SN55ZS07CE

So sánh máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS8YCI01E và Siemens SN55ZS07CE

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E và Siemens SN55ZS07CE đều là những lựa chọn hàng đầu từ những thương hiệu danh tiếng của Đức. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về những điểm tương đồng giữa chúng, Websosanh.vn sẽ so sánh 2 sản phẩm trong bài viết này.