Đánh giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát hiện đang là một sản phẩm gia dụng được rất nhiều bà nội trợ quan tâm, đặc biệt là chiếc máy rửa bát Electrolux ESF6010bw. Vậy sản phẩm máy rửa bát Electrolux ESF6010bw có tốt không? Giá của nó là bao nhiêu? Hãy cùng đánh giá rõ hơn trong bài viết sau đây.

Giữa hàng trăm thiết bị rửa bát ra đời, bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về máy rửa bát Electrolux ESF6010BW? Vậy máy Electrolux ESF6010BW có tốt không? Giá bao nhiêu? Để giúp mọi người có được cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu, đánh giá chi tiết hơn trong bài viết sau đây nhé!

Đánh giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không?

Là một trong những sản phẩm bán chạy trên thị trường, máy rửa bát ESF6010bw đang chinh phục người tiêu dùng Việt bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng đánh giá chi tiết sau đây:

Đánh giá thiết kế và chất liệu của máy rửa bát ESF6010BW

ESF6010BW được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cực kỳ thu hút giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sống của mỗi không gian bếp. Đặc biệt, sản phẩm được chế tạo bằng chất liệu thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện bên ngoài, bên trong là inox cao cấp và phần bên ngoài là lớp nhựa dẻo giúp hạn chế bám bụi bẩn, dầu mỡ hiệu quả.

may rua bat electrolux esf6010bw
Máy rửa bát ESF6010bw của Electrolux thiết kế hiện đại

Ngoài ra, với chất liệu này, ESF6010BW hoàn toàn có khả năng chịu áp lực lớn, bền bỉ giúp quá trình sử dụng hiệu quả hơn.

6 chế độ rửa tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng

Điểm cộng của chiếc máy rửa bát Electrolux cao cấp này đó chính là được trang bị sẵn 6 chương trình rửa khác nhau. Cụ thể:

danh gia may rua bat electrolux esf6010bw
Máy rửa bát Electrolux trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Rinse (rửa sơ): Chế độ này sẽ phù hợp với nhu cầu tráng qua bát đĩa khi chưa muốn rửa ngay.

– Quick (Rửa nhanh): Rửa nhanh chóng những dụng cụ nhà bếp có độ bẩn ít.

– Glass Care (rửa đồ thủy tinh): Rửa các loại chén đĩa thủy tinh ít bẩn, tích hợp thêm sấy khô.

– Eco (rửa tiết kiệm): Rửa tiêu chuẩn giúp tiết kiệm điện năng và hỗ trợ làm sạch bát đĩa có mức độ bẩn trung bình.

– Normal (rửa tự động): Rửa các loại bát đĩa bẩn thường và nồi chảo ít bẩn.

– Intensive (rửa vết bẩn cứng đầu): Sử dụng khi rửa các đồ dùng có độ bẩn nhiều, nồi chào hay các loại bát đĩa có vết thức ăn đã khô.

Lưu ý: ESF6010bw không rửa chén đĩa, đồ dùng bằng nhựa. Vì nhiệt độ cao dễ làm chảy nhựa và gây ra nhiều tác hại không đáng có.

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW vận hành êm ái

Theo khảo sát, máy rửa bát ESF6010BW có tần số sóng âm đạt 60dB, tương đương âm thanh khi nghe nhạc nhẹ. Chính vì vậy, quá trình hoạt động của máy không gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW tiết kiệm nước tối đa

So với máy rửa bát thông thường, ESF6010BW tiết kiệm nước gấp đôi. Cụ thể, trong một chu kỳ rửa của máy cho 24 chiếc bát đĩa chỉ tốn khoảng 8 lít nước. Nếu so với rửa thủ công phải tốn ít nhất 15 – 20 lít. Từ đó giúp hạn chế tối đa chi phí trong quá trình sử dụng.

danh gia may rua bat electrolux esf6010bw
Máy rửa bát ESF6010bw tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Đảm bảo sức khỏe cho người dùng

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất Thụy Điển, với việc áp lực nước từ các hệ thống giàn và phun trực tiếp vào đồ dùng, giúp loại bỏ 100% vết bẩn trên bát đĩa. Kết hợp với đó, nhiệt độ nước rửa sẽ rơi vào khoảng 55 – 75 độ C giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

Sau mỗi chu trình rửa sẽ là làm khô bằng khí nóng, giúp loại bỏ vi khuẩn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Giá máy rửa bát Electrolux

So với các loại máy rửa bát khác trên thị trường, giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW khá hợp lý, chỉ từ 7 – 9 triệu đồng, tùy vào từng nhà phân phối. Đây là mức giá tầm trung, phù hợp với điều kiện tài chính gia đình Việt hiện nay.

Có nên mua máy rửa bát Electrolux ESF6010BW không?

Có thể thấy rằng, Electrolux ESF6010BW là một sản phẩm có mức giá hợp lý, chất lượng tốt với nhiều tính năng hoàn hảo giúp ích cho công việc dọn dẹp mỗi ngày, cũng như giúp mọi người tiết kiệm kha khá thời gian so với làm bằng tay vất vả.

Tuy nhiên, việc có nên mua hay không sẽ phụ thuộc vào các vấn đề như: Sản phẩm có thực sự cần thiết với tần suất rửa chén bát của gia đình bạn hay không? Ngân sách có đủ để đầu tư nó hay không? Nếu bạn là người bận rộn, gia đình có con nhỏ, gia đình đông người, điều kiện tài chính ổn định thì ESF6010BW sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Đừng quên theo dõi Websosanh để tham khảo, so sánh giá các sản phẩm máy rửa bát tại địa chỉ uy tín để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!