Đánh giá máy rửa bát mini Bosch SKS62E22EU dùng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với gia đình 2 - 4 thành viên, cùng nhu cầu rửa bát cao thì đừng bỏ qua mẫu máy rửa bát mini Bosch SKS62E22EU. Vì sao ư? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Là một trong những model máy rửa bát mini Bosch, SKS62E22EU hiện nay là sản phẩm chiều lòng được mọi người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, đa tính năng cùng với khả năng vận hành êm ái. Để có thể hiểu rõ hơn về chất lượng máy rửa bát mini Bosch SKS62E22EU, hãy cùng Websosanh khám phá ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU phù hợp với đối tượng nào?

Máy rửa bát Bosch mini SKS6E22EU được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn Châu Âu, với kiểu dáng mini nên dung tích rửa của máy khoảng 6 bộ bát đĩa Châu Âu. Ngoài ra, với thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước 551R x 450C x 500S mm nên sẽ phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp hay gia đình có ít thành viên 2 – 4 người nên chọn SKS6E22EU, để vừa tiết kiệm không gian vừa góp phần làm sạch bát đĩa hiệu quả hơn.

may rua bat bosch sks62e22eu
Máy rửa bát SKS62E22EU thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi gia đình

Máy rửa bát mini Bosch SKS62E22EU rửa có sạch không?

Máy rửa bát mini SKS6E22EU được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn tương ứng với 6 mức nhiệt độ khác nhau. Bao gồm: Rửa kỹ 70°C, tự động 45-65°C, tiết kiệm 50°C, nhẹ nhàng 40°C, nhanh 45°C, Pre-Rinse. Đi kèm với đó là 2 chức năng lựa chọn: VarioSpeed, Extra Dry giúp rửa chén bát nhanh, sạch hơn. Tùy thuộc vào mức độ bẩn và số lượng đồ dùng cần rửa thì người dùng hoàn toàn dễ dàng chọn được chế độ phù hợp.

may rua bat bosch sks62e22eu
Hiệu quả làm sạch của máy rửa bát SKS62E22EU được đánh giá cao

Ngoài ra, ở chức năng sấy tăng cường ở chu trình cuối cùng, máy sẽ giúp nâng cao mức nhiệt độ lên 70 độ C. Điều này góp phần giúp làm khô bát đĩa nhanh hơn, diệt khuẩn hiệu quả tới 100% giúp đồ dùng được làm sạch tuyệt đối, an toàn khi sử dụng. Nhưng nên hạn chế chức năng này vì sẽ tiêu hao năng lượng nhiều hơn.

Ngoài ra, mọi người có thể chọn tính năng rửa tăng tốc để tiết kiệm thời gian rửa từ 20 – 60% chương trình rửa thông thường. Đặc biệt, khi sử dụng tính năng này của máy SKS6E22EU dù tăng tốc độ rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả rửa sạch tuyệt đối, chỉ đơn giản là máy tăng công suất gấp đôi nên mọi người có thể yên tâm. Nhưng cũng xác định sẽ tốn năng lượng hơn nhé.

Máy rửa bát SKS62E22EU có tiết kiệm năng lượng?

Nhờ trang bị công nghệ cảm biến nước Aqua Sensor giúp kiểm soát được mức độ bẩn và số lượng đồ dùng để điều chỉnh lượng nước sử dụng phù hợp, vừa đảm bảo làm sạch đồ dùng vừa tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Chính vì vậy, mỗi chu trình rửa, nhất là chương trình Eco thì máy chỉ tiêu tốn khoảng 7 – 9l nước, cùng với khoảng 0.61KWh điện năng. Qua đó có thể thấy đây là mức tiêu hao năng lượng cực kỳ tiết kiệm, nếu so với rửa bằng tay hay dùng các loại máy rửa bát khác thì hoàn toàn hợp lý mà vẫn đảm bảo bát đĩa được làm sạch tuyệt đối.

Khả năng vận hành của máy rửa bát mini Bosch SKS62E22EU như thế nào?

Máy rửa bát mini Bosch SKS6E22EU sử dụng động cơ Ecosilence nên khi hoạt động vận hành khá êm ái, mức độ ồn chỉ rơi vào khoảng 48dB. Đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình, thích hợp để rửa vào buổi tối. Đồng thời, máy còn trang bị thêm tính năng hẹn giờ trong vòng 1- 24h nên mọi người hoàn toàn có thể an tâm nghỉ ngơi, thư giãn mà không cần lo bát đĩa không ai rửa.

may rua bat bosch sks62e22eu
Máy rửa bát SKS62E22EU vận hành êm ái

Với những đánh giá trên có thể thấy được máy rửa bát mini Bosch SKS6E22EU xứng đáng với điểm 10 chất lượng hiện nay. Tuy nhiên, điều mà người dùng lo ngại chính là giá máy rửa bát Bosch SKS6E22EU khá cao khoảng 16 triệu đồng, mà dung tích khá ít.

Vậy nên, nếu điều kiện tài chính không cho phép thì bạn có thể tham khảo một số thương hiệu khác như Galanz, Malloca, Kocher… ở dung tích 6 bộ mức giá rẻ hơn nhiều mà chức năng không thua kém. Nhưng nếu bạn cần máy rửa bát cao cấp, chất lượng thì vẫn khuyến nên chọn hãng Bosch.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!