Đánh giá máy rửa chén Electrolux ESF6010BW có gì tốt mà được ưa chuộng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được trang bị công nghệ rửa nước nóng hiện đại, nhiều chế độ rửa đa dạng, tiết kiệm điện nước là những ưu điểm của máy rửa chén Electrolux ESF6010BW. Ngoài ra, sản phẩm này còn có đặc điểm gì tốt nữa không mà được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Để giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian, công sức cho công việc nhà hàng ngày, chiếc máy rửa bát ra đời là công cụ hỗ trợ đắc lực được nhiều người tìm mua. Trong đó, máy rửa chén Electrolux ESF6010BW đang làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật mà được yêu thích đến vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu, đánh giá chi tiết hơn trong bài viết sau đây nhé.

Đánh giá máy rửa chén Electrolux ESF6010BW về thiết kế

Điểm cộng chinh phục người tiêu dùng lựa chọn máy rửa bát ESF6010BW của Electrolux rất nhiều có lẽ đến từ ngoại hình của sản phẩm. Máy được thiết kế với kiểu dáng khá hiện đại, độc đáo dạng thùng nhỏ gọn, chiều cao khoảng 60cm nên không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt.

may rua bat electrolux co tot khong
Đặc điểm thiết kế máy rửa bát ESF6010BW

Đồng thời, lớp vỏ bên ngoài được chế tạo bằng thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp kết hợp với lớp nhựa dẻo bao bọc bên ngoài giúp hạn chế tối đa tình trạng dầu mỡ, bụi bẩn bám vào. Cũng như phần bên trong làm từ inox chất lượng cao giúp quá trình sấy rửa an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, dung tích của máy có thể rửa được khoảng 8 bộ bát đĩa Châu Âu, rất thích hợp với gia đình có 3 – 4 thành viên.

Đánh giá các chương trình rửa của máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Mặc dù thiết kế của máy rửa bát Electrolux cao cấp này có kích thước khá nhỏ gon, nhưng đổi lại sản phẩm được tích hợp nhiều chương trình rửa khác nhau. Đảm bảo đáp ứng đủ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay như:

danh gia may rua bat electrolux esf6010bw
Nhiều tính năng hiện đại được trang bị trên chiếc máy rửa bát Electrolux

– Rinse (rửa sơ): Chế độ thích hợp để tráng sơ qua bát đĩa sạch nhưng lâu ngày chưa sử dụng, hoặc ngâm sơ chén bát khi chưa rửa ngay.

– Quick (rửa nhanh): Chế độ rửa nhanh, tiết kiệm với những đồ dùng nhà bếp có độ bẩn ít.

– Glass care (rửa đồ thủy tinh): Chế độ rửa chuyên dụng cho các đồ dùng dễ vỡ như thủy tinh, gốm sứ,..

– Eco (rửa tiết kiệm): Chế độ rửa tiêu chuẩn, làm sạch các đồ dùng có độ bẩn thưởng với chế độ tiết kiệm điện năng tối đa.

– Normal (rửa tự động): Chế độ rửa các đồ dùng ít bẩn tự động.

– Intensive (rửa những vết bẩn cứng đầu): Chế độ rửa các đồ dùng có nhiều vết bẩn, thức ăn bám lại đã khô, nhiều dầu mỡ….

Đánh giá tính năng của Electrolux ESF6010BW

Để có quyết định nên mua máy rửa chén Electrolux ESF6010BW hay không? Hãy cùng đánh giá xem sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật nhé.

Electrolux đã trang bị cho model ESF6010BW hệ thống cảm biến lượng nước thông minh, chính vì vậy tùy thuộc vào chế độ rửa cùng số lượng bát thì máy sẽ tự động điều chỉnh mức nước sử dụng phù hợp. Thông thường, trong một chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 8 lít cho 24 chiếc bát đĩa, nếu rửa bằng tay con số này phải gấp 2, gấp 3 lần.

danh gia may rua bat electrolux esf6010bw
Tiết kiệm thời gian, công sức khi sử dụng máy rửa bát ESF6010BW

Đồng thời, ESF6010BW còn được đánh giá cao khi áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất của Thụy Điển nên mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo.

Theo đó, dựa trên áp lực nước từ các hệ thống giàn phun cùng với nhiệt độ rửa khoảng 55 – 75 độ C giúp phun nước trực tiếp lên đồ dùng nhà bếp. Qua đó giúp có thể đánh tan, loại bỏ tất cả các vết bẩn cứng đầu trên bát đĩa mà nếu rửa bằng tay chưa chắc đã sạch bằng.

Ngoài ra, máy rửa chén Electrolux ESF6010BW hoạt động cực kỳ êm ái với độ ổn chỉ khoảng 60dB, hoàn toàn khôn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Bên cạnh những tính năng chính trên, ESF6010BW còn sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội khác như: Trang bị thiết bị chống tràn, đèn báo chu kỳ rửa, khóa trẻ em,… Qua đó đảm bảo quá trình sử dụng tiện lợi và đảm bảo an toàn hơn.

Với việc trang bị nhiều tính năng hiện đại, cùng thiết kế sang trọng nhưng giá máy rửa chén Electrolux ESF6010BW chỉ từ 7 – 9 triệu đồng. Chính vì vậy, sản phẩm này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt hiện nay, phù hợp cả về nhu cầu sử dụng cho đến điều kiện tài chính. Tuy nhiên, vì dung tích của sản phẩm chỉ có 8 bộ bát đĩa Châu Âu, nên chỉ thích hợp với gia đình ít thành viên. Còn gia đình trên 4 thành viên thì nên tham khảo sản phẩm khác có dung tích lớn hơn sẽ hợp lý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy rửa chén Electrolux ESF6010BW có tốt không, giá bao nhiêu

Đánh giá máy rửa chén Electrolux ESF6010BW có tốt không, giá bao nhiêu

Với sứ mệnh hỗ trợ người nội trợ giảm bớt gánh nặng trong làm việc nhà, đánh giá máy rửa chén Electrolux ESF6010BW có tốt hay không? Thiết kế, tính năng như thế nào? Có nên mua chúng hay không? là những vấn đề đang rất được quan tâm. Hãy theo chân websosanh.vn khám phá về sản phẩm hữu ích này nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!