Đánh giá máy rửa chén KUPP 80373 chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén KUPP 80373 được thiết kế với tổng thể vuông vức và tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Đây chính là giải pháp để giảm gánh nặng cho các chị em nội trợ và dành nhiều thời gian hơn cho chăm sóc gia đình.

Nhắc đến các dòng máy hỗ trợ vệ sinh bát đũa trên thị trường hiện nay, ta không thể không kể đến máy rửa chén KUPP 80373. Đây là một sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu KÜCHEN từ Đức. Cùng tìm hiểu những điểm nhấn đáng chú ý của dòng máy hiện đại này.

Đánh giá về thiết kế bên ngoài của máy rửa chén KUPP 80373

Máy rửa chén KUPP 80373 được thiết kế với tổng thể vuông vức và chắc chắn. Bề mặt vỏ ngoài làm từ chất liệu thép không gỉ có màu trắng bạc. Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với màn hình điện tử thể hiện đầy đủ chức năng. Đồng thời, các phím bấm được bố trí thông minh giúp người dùng thao tác dễ dàng và thuận tiện.

Thiết kế bên ngoài máy rửa chén KUPP 80373
Thiết kế bên ngoài máy rửa chén KUPP 80373

Tuy nhiên, kích thước máy khá lớn 600 x 600 x 850mm với cấu tạo 3 tầng. Vì vậy, máy không phù hợp khi bố trí trong không gian nhà bếp chật hẹp. Trọng lượng lên đến 61,5 kg cũng gây khó khăn trong một số trường hợp vận chuyển máy.

Công suất và tính năng hoạt động

Trước khi lựa chọn sản phẩm, người dùng cần tìm hiểu kỹ về công suất và tính năng của máy. Điều này giúp cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, đồng thời tiết kiệm được thời gian đáng kể khi sử dụng máy.

1. Công suất hoạt động

Máy có dung tích full size có thể đảm nhiệm rửa từ 13-15 bộ chén đĩa trong 1 lần rửa. Khách hàng có thể sử dụng để rửa chảo rán, xoong nồi và thớt các loại. Do đó, đây là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình đông thành viên cũng như các nhà hàng phục vụ ăn uống.

2. Tính năng của máy

Máy rửa chén KUPP 80373 áp dụng công nghệ rửa nước nóng với 6 mức nhiệt có tác dụng rửa sạch thức ăn bám trên bề mặt bát đĩa, tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ hóa chất có hại. Một số tính năng đáng kể ở dòng máy này gồm:

– Rửa ly ở nhiệt độ 40 °C.

– Rửa sạch sâu thức ăn bám dính ở 65-70°C.

– Rửa tự động ở mức nhiệt 45-65 °C.

– Rửa nhanh trong  vòng 14 phút.

– Chương trình rửa ECO ở mức nhiệt 50°C giúp tiết kiệm điện, nước.

– Tùy chỉnh rửa nửa tải trên, rửa nửa tải dưới.

– Chương trình 3 trong 1 giảm tiêu thụ muối và chất trợ xả.

Thiết kế bên trong máy rửa chén KUPP
Thiết kế bên trong của máy rửa chén KUPP 80373

Các tiện ích của dòng máy rửa chén KUPP 80373

Ngoài khả năng rửa bát đĩa thường ngày sử dụng, máy còn hỗ trợ rửa vật dụng làm bằng chất liệu silicon và nhựa dẻo. Máy tích hợp chế độ tự tắt nguồn khi rò rỉ nước và chế độ chống tràn tự động. Đồng thời, máy còn trang bị hệ thống khóa trẻ em giúp bảo đảm an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Theo thử nghiệm, độ ồn trong khi hoạt động của máy đạt mức 46dB. Mức ồn này không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, khi kích hoạt chế độ siêu êm ở mức 39dB, người dùng sẽ có cảm giác như máy không chạy. Bên cạnh đó, người dùng có thể đặt chế độ hẹn giờ rửa giúp chủ động và tiết kiệm thời gian hơn.

Chi phí đầu tư và sử dụng

– Chi phí đầu tư: Hiện tại, máy rửa chén KUPP 80373 được niêm yết giá từ 30-32 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

– Chi phí sử dụng điện: máy có chức năng tiết kiệm điện A++, khi kích hoạt chỉ tiêu thụ 1,05 kW/ chu trình rửa.

– Chi phí sử dụng nước: lượng nước sử dụng khi bật chế độ tiết kiệm chỉ rơi vào 9 lít/ chu trình rửa.

Các mức năng lượng của máy rửa chén
Máy rửa chén KUPP có nhiều mức năng lượng khác nhau

Nhìn chung, người sử dụng có thể yên tâm rằng lượng điện và, nước máy tiêu thụ không đáng kể. Tuy nhiên, mức giá đề xuất của máy không hề nhỏ phù hợp cho những gia đình có thu nhập cao và nhu cầu sử dụng lớn.

Máy rửa chén KUPP 80373 là một lựa chọn đáng chú ý dành cho những ai đang có nhu cầu sử dụng công cụ thay thế việc rửa bát bằng tay. Đây chính là giải pháp để giảm gánh nặng cho các chị em nội trợ và dành nhiều thời gian hơn cho chăm sóc gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tính năng của máy rửa chén KUPP 80364

Review tính năng của máy rửa chén KUPP 80364

Máy rửa chén KUPP 80364 đang dần trở thành trợ thủ đắc lực dành cho chị em nội trợ. Máy rửa chén KUPP là dòng sản phẩm trang bị nhiều chức năng hữu ích giúp giảm bớt công việc gia đình và tiết kiệm thời gian.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!