Đánh giá máy sấy quần áo Heatpump LG DVHP50B mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG là một trong những thương hiệu rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Các dòng máy sấy quần áo LG luôn được đánh giá cao nhờ công nghệ nổi bật, giá thành hấp dẫn cùng vẻ ngoài rất sang trọng.

Với nhiều ưu điểm giặt giũ nổi bật, mỗi năm sản phẩm máy sấy quần áo mới ra mắt của thương hiệu LG luôn được người tiêu dùng săn đón để chọn ra máy sấy quần áo tốt nhất. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu model máy sấy quần áo Heatpump LG mới nhất, tốt nhất cho năm 2023 ngay dưới đây nhé!

Máy sấy quần áo Heatpump LG mới nhất 2023 khối lượng sấy 10.5kg – LG DVHP50B

Máy sấy quần áo Heatpump LG 10.5kg DVHP50B là model mới hãng LG cho ra mắt người tiêu dùng, máy có dung tích sấy lớn hơn so với model trước đó chỉ có 9Kg. Giá thành của máy sấy quần áo LG mới nhất 2023 – LG 10.5kg DVHP50B là khoảng từ 17.950.000 đến 21.990.000 đồng, tùy theo nơi bán và khuyến mãi. Đây là một model máy sấy cao cấp của LG, sử dụng công nghệ Dual Inverter Heat Pump™, giúp tiết kiệm điện năng, sấy đảo chiều giảm nhăn, sấy diệt khuẩn và chống dị ứng.

LG 10.5kg DVHP50B
LG ra mắt máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B là dòng máy sấy quần áo LG mới nhất 2023.

Tính năng nổi bật của máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B

• Máy sấy quần áo Heatpump LG 10.5kg DVHP50B sử dụng công nghệ Dual Inverter Heat Pump™, giúp tiết kiệm điện năng, sấy đảo chiều giảm nhăn, sấy diệt khuẩn và chống dị ứng.

• Máy sấy quần áo Heatpump LG 10.5kg DVHP50B có thiết kế sang trọng, màu đen hoặc xám, có đèn chiếu sáng lồng sấy và điều khiển thông minh với ThinQ™.

• Máy sấy quần áo LG 10kg này là dòng máy sấy bơm nhiệt LG mới nhất, tiết kiệm điện năng nhất thị trường, máy có thiết kế hiện đại, sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian nội thất, có dung tích đa dạng, từ 6 kg đến 10.5 kg, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của các gia đình.

• Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B có giá khoảng 20 triệu đồng, đang được bán tại các siêu thị điện máy và các địa chỉ bán máy giặt chính hãng uy tín. Bạn cũng có thể mua hàng online tại website chính hãng của LG hoặc các địa chỉ phân phối uy tín.

Các chế độ sấy khô hiệu quả trên máy sấy Heatpump LG 10.5kg DVHP50B

Máy sấy bơm nhiệt LG mới nhất 2023 – LG DVHP50B là dòng máy sấy hiện đại, tiết kiệm điện năng, sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả, không gây ảnh hưởng tới không khí và không cần lắp đặt thêm ống thông hơi.

• Máy sấy bơm nhiệt LG có nhiều chương trình sấy khác nhau, phù hợp với nhiều loại vải và nhu cầu sử dụng, như Cotton, Mixed Fabric, Easy Care, Duvet, Towels, Speed 30, Allergy Care, Delicates, Wool, Sportswear, Download Cycle v.v..

• Máy sấy bơm nhiệt LG 10.5kg DVHP50B có bảng điều khiển đơn giản và dễ sử dụng, gồm nút bật/tắt nguồn, bộ chọn chương trình, nút khởi động/tạm dừng, tùy chọn và chức năng bổ sung, hiển thị thời gian và trạng thái.

• Máy sấy Heatpump bơm nhiệt LG 10.5kg DVHP50B có nhiều tính năng thông minh và tiện ích, như hẹn giờ, chống nhàu, mức sấy, âm báo, sấy tiết kiệm điện năng, đèn lồng sấy, tăng/giảm thời gian, khoá trẻ em, dàn sấy, LG ThinQ.

Ngoài model này, nếu muốn tìm máy sấy quần áo mới nhất để mua cho năm 2023, bạn có thể tham khảo các dòng máy sấy quần áo LG mới sản xuất năm 2020 như: máy sấy LG 9kg DVHP09W hoặc LG DVHP09B, hoặc các combo máy giặt và máy sấy LG AI DD™.

So sánh máy sấy quần áo Heatpump LG mới nhất 2023 – LG 10.5kg DVHP50B và LG 9 KG DVHP09B

máy sấy quần áo LG mới nhất 2023
Máy sấy quần áo LG mới nhất 2023 có công nghệ Eco Hybrid mới tiết kiệm điện hơn, kích thước nhỏ và nhẹ hơn model LG 9 KG DVHP09B9. ( Nguồn Điện Máy Xanh)

Điểm cải tiến đáng chú ý nhất của LG 10.5kg DVHP50B so sánh với LG 9 KG DVHP09B là công nghệ Eco Hybrid mới tiết kiệm điện hơn, kích thước nhỏ và nhẹ hơn model LG 9 KG DVHP09B9.

Ngoài các điểm hơn về khối lượng sấy lớn hơn 1,5kg và có tới 14 chương trình sấy thay vì 11 chương trình sấy như bản model máy sấy quần áo bơm nhiệt 9kg cũ, máy sấy quần áo Heatpump LG 10kg mới nhất 2023 còn trang bị thêm nhiều tiện ích đáng kể như có thêm giá sấy giày, sấy đảo chiều giảm nhăn, đèn chiếu sáng lồng sấy thuận tiện cho người sử dụng.

Tuy nhiên, máy sấy bơm nhiệt LG 9 KG DVHP09B lại là dòng máy sấy quần áo AI thông minh với trang bị AI DD giúp cảm biến tự động xác định chất liệu sợi vải khi sấy khô giúp quần áo luôn được sấy khô 1 cách an toàn. Điểm này không được trang bị trên model máy sấy LG mới nhất – LG 10.5kg DVHP50B.

Lưu ý khi mua máy sấy quần áo bơm nhiệt LG – LG 10.5kg DVHP50B

• Bạn nên chọn máy sấy quần áo Heatpump LG có chất lượng tốt, công suất sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng, kích thước phù hợp với không gian trong nhà và tính năng tiện ích như chế độ sấy khô thông minh, chế độ giặt và sấy liên tục, chế độ sấy nhẹ, cảm biến đo độ ẩm, khả năng giặt sạch vết bẩn… để đảm bảo sự tiện lợi và hiệu quả của máy.

máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B
máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B

• Bạn cũng nên lựa chọn loại máy sấy quần áo Heatpump LG phù hợp với kiểu dáng, thiết kế và màu sắc của nội thất trong nhà. Hiện nay, LG có nhiều mẫu máy sấy quần áo đa dạng về hình dạng, màu sắc và dung tích, từ 6 kg đến 10.5 kg.

• Bạn cũng nên chú ý đến các chức năng nổi bật của máy sấy quần áo LG, như công nghệ Dual Inverter Heat Pump™, giúp tiết kiệm điện năng, sấy đảo chiều giảm nhăn, sấy diệt khuẩn và chống dị ứng.

• Bạn cũng có thể tham khảo các đánh giá, so sánh và mua sắm các mẫu máy sấy quần áo LG trên các trang web bán hàng uy tín như website chính hãng của LG và so sánh giá cả tại Websosanh.vn để thường xuyên cập nhật thông tin về sản phẩm và các nơi bán giá tốt.

Trên đây là những thông tin về máy sấy quần áo Heatpump LG mới nhất 2023 mà người tiêu dùng có thể tham khảo chọn mua chính xác hơn cho nhu cầu của gia đình mình, đừng quên so sánh giá máy sấy bơm nhiệt LG, máy sấy quần áo bơm nhiệt chính hãng, giá tốt để nâng cao trải nghiệm mua sắm tại Websosanh.vn bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!