Đánh giá máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611: Thiết kế đẹp mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 có cấu tạo gồm hai phần: Phần chân đế bằng nhôm chắc chắn và phần lồng sấy màu dương có họa tiết hoa vàng rất đẹp mắt làm từ chất liệu vải nilon bền chắc.

Độ an toàn cao

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 là loại máy sấy kín, do đó, máy sẽ hoạt động trong tủ vải kín nên khá an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, khi có bất cứ trục trặc gì, máy sẽ tự động ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đa chức năng

Nhiệt độ sấy tối đa của máy có thể lên tới 70 độ C. Khả năng sấy nóng của máy tương đương công dụng của một chiếc máy sưởi nhỏ. Vào mùa lạnh, bạn có thể sử dụng máy như một máy sưởi nhỏ bằng cách tháo lồng sấy ra. Công suất của máy rất thích hợp với phòng trọ của sinh viên hay căn hộ nhỏ. Nếu như không sử dụng chế độ sấy của máy, bạn có thể dùng máy như một chiếc tủ treo quần áo nhỏ.

Dễ sử dụng

Máy sấy khô quần áo Sunhouse SHD2611 tuy có nhiều bộ phận rời nhau nhưng lại rất dễ lắp ráp và sử dụng do mỗi bộ phận đều có thiết kế đặc biệt. Sau khi lắp xong, máy sẽ có dạng hình trụ đứng, kích thước 90 x 55 x 55 cm (chiều cao x chiều rộng x chiều dài), bên trong có giá treo quần áo với thân máy sấy nhỏ gọn ở dưới đáy. Trong mỗi sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng chi tiết cho người dùng.

Thiết kế thông minh và đẹp mắt

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 có cấu tạo gồm hai phần: Phần chân đế bằng nhôm chắc chắn và phần lồng sấy màu xanh có họa tiết hoa vàng đẹp mắt có khả năng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn. Lồng sấy có chất liệu từ vải nilon bền chắc, thân máy bằng nhựa có gắn công tơ sấy nhỏ gọn.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 có giá treo 2 tầng giúp treo được nhiều quần áo hơn và dễ dàng tháo lắp, cất giữ, trọng lượng chỉ 3.45 kg, rất nhẹ nhàng và dễ di chuyển khi cần và cũng không tốn quá nhiều diện tích khi đặt máy trong nhà. Sản phẩm này rất phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian cho phơi đồ gia đình.

Nhiều chế độ sấy

Với cấu tạo dạng treo và công suất lớn, bạn hoàn toàn có thể sấy được nhiều loại quần áo và đồ dùng khác nhau như sấy chăn, sấy đồ len, sấy đồ trẻ con, đồ người lớn, đồ thể thao… bằng các phương thức như sấy bằng hơi nóng hoặc gió nóng, giúp quần áo sau khi sấy vừa khô lại vừa thơm tho.

Quần áo không bị nhăn sau khi sấy

Cấu tạo và thiết kế của máy sấy khô quần áo Sunhouse SHD2611 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo, đồng thời quần áo được phơi bằng móc treo trong lúc sấy, do đó, quần áo sẽ ít bị nhăn hơn, giúp bạn không cần là quần áo sau khi sấy, tiết kiệm cả thời gian sấy và ủi quần áo, nhất là trong mùa mưa lạnh.

Sấy khô quần áo nhanh chóng

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC và quạt gió tốc độ nhanh, thổi khí giúp làm khô nhanh quần áo hơn, quần áo không bám bụi, không bạc màu. Máy có thể sấy nhiều quần áo trọng lượng tối đa mà máy có thể sấy lên tới 10 kg quần áo mỗi lần, giúp tiết kiệm điện và thời gian cho gia đình bạn. Lượng quần áo này phù hợp với những gia đình có từ 6-7 người.

Chế độ hẹn giờ với nhiều mức thời gian

Máy sấy khô quần áo Sunhouse SHD2611 còn được trang bị chế độ hẹn giờ tự động với 4 mức hẹn thời giankhác nhau như 30 phút, 60 phút, 120 phút, 180 phút, phù hợp với từng loại quần áo khác nhau để chị em lựa chọn, thời gian hẹn giờ lên tới 180 phút, phù hợp với từng loại quần áo và vải vóc, giúp quần áo không còn ẩm ướt hoặc quá khô, đồng thời bạn có thể kiểm soát được nhiệt độ và thời gian trong mỗi lần sấy và chủ động hơn khi sắp xếp các công việc khác.

Tiết kiệm điện

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 có công suất tối đa khi hoạt động là 1000W. Mức công suất này tuy cao nhưng lại không tốn quá nhiều điện năng do hiệu quả sấy của máy khá cao, do đó, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một lượng chi phí đáng kể trong sinh hoạt hàng ngày với sản phẩm này.

Tiết kiệm thời gian

Nhờ thời gian sấy nhanh chóng cùng chế độ hẹn giờ tự động, máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 có thể sấy khô nhiều loại quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi quần áo cho các thành viên trong gia đình, đồng thời chủ động hơn khi sắp xếp các công việc khác song song, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc vào những ngày mưa nhiều.

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Với các chức năng sấy khô an toàn và tia UV trong máy sấy khô quần áo Sunhouse SHD2611, không khí trong nhà còn được diệt khuẩn có lợi cho đường hô hấp và an toàn với trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, chức năng sấy khô đồng thời diệt khuẩn, chống mốc, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời.

Một số nhược điểm

Do công suất và kích thước không quá lớn nên mỗi lần sấy, máy chỉ sấy được tối đa 10 kg, tương đương 15-20 chiếc quần áo của người lớn. Nếu như chất liệu quần áo dày dặn và nặng như quần áo mùa đông thì thời gian sấy sẽ dài hơn những quần áo mỏng và nhẹ như đồ của trẻ nhỏ rất nhiều, lượng điện năng tiêu thụ chắc chắn cũng sẽ tăng lên.

Bên cạnh đó, do kích thước của tủ sấy khá nhỏ nên quần áo được sấy cũng khó khô hơn bình thường do phải phơi sát vào với nhau. Nếu phơi cách ra thì lượng quần áo sấy trong một lần không được nhiều.

Giá cả khá hợp lý

Dù có nhiều tính năng cũng như tiện ích cao những giá bán của máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 khá hợp lý, chỉ dao động trong khoảng từ 900.000 đến hơn 1 triệu đồng cho mỗi sản phẩm (tùy vào từng nơi bán). Với mức giá như thế này thì hầu như ai cũng có thể sắm cho gia đình mình một chiếc máy sấy nhỏ gọn, tiện dụng. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, sinh viên, người đi làm sống độc thân, những gia đình có không gian nhỏ hẹp.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!