Đánh giá máy sưởi dầu 11 thanh công suất cao FujiE OFR4411

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu FujiE OFR 4411 phù hợp với không gian khá rộng từ 15 - 20 m2; giúp làm ấm không khí nhanh chóng nhờ số lượng thanh sưởi hợp lý; công suất cao.

Chức năng của máy sưởi dầu 11 thanh FujiE OFR4411

máy sưởi 11 thanh Fujie

máy sưởi 11 thanh Fujie OFR4411

Máy sưởi dầu Fujie OFR4411 là sản phẩm hiện đại được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, giữ cho không gian nhà bạn luôn ấm áp. Máy được trang bị 11 tấm phát nhiệt cho khả năng làm nóng nhanh, công suất lớn tới 2500W; bạn cũng có thể dùng như một chiếc máy sấy quần áo bên cạnh chức năng sưởi ấm.

Fujie OFR4411 đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ chức năng bảo vệ quá nhiệt, không đốt cháy oxy trong không khí, giữ độ ẩm trong phòng. Máy có khả năng xoay vòng nhiên liệu dầu nên bạn không phải thay thế dầu, vừa tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và nâng cao độ bền của sản phẩm.

*Giá tham khảo: 1.749.000 đồng.

Ưu điểm và nhược điểm của máy sưởi dầu FujiE OFR4411

Ưu điểm

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 có 11 thanh sưởi là mức trung bình không quá cồng kềnh như loại máy từ 13 – 15 thanh sưởi và tạo nhiệt nhanh hơn, hiệu quả hơn so với loại máy nhỏ chỉ có 9 thanh nhiệt.

Máy sưởi dầu không sử dụng đèn sáng do vậy rất thân thiện với người sử dụng vào ban đêm.

Hoạt động êm ái không gây tiếng ồn, đảm bảo giấc ngủ và các sinh hoạt trong gia đình diễn ra bình thường.

Máy sưởi sử dụng loại dầu chuyên dụng an toàn, không gây mùi khó chịu

Độ bền cao là ưu điểm lớn của máy sưởi dầu, giúp cho nó là sản phẩm có độ cạnh tranh cao mặc dù có mức giá cao hơn so với các sản phẩm có cùng công dụng tại các gia đình như quạt sưởi, đèn sưởi.

Chức năng xoay vòng nhiên liệu giúp cho máy sưởi dầu FujiE OFR4411 không tốn kém chi phí bảo dưỡng thay mới mà vẫn hoạt động ổn định sau nhiều năm.

Độ an toàn được đảm bảo với chức năng bảo vệ quá nhiệt và cảm biến nhiệt tự động điều chỉnh ngắt nghỉ mức nhiệt khi nhiệt độ tăng cao.

Dàn phơi được trang bị tiện lợi cho nhu cầu phơi phóng đồ đạc vào ngày trời ẩm, khó khô quần áo hay nhu cầu giặt giũ tăng cao.

Nhược điểm

Sản phẩm không có gắn sao tiết kiệm năng lượng do vậy khả năng tiêu thụ điện khá lớn khi sử dụng kéo dài trong những ngày thời tiết xuống thấp.

Máy có 11 thanh nhiệt do vậy không phù hợp với không gian phòng nhỏ bé, đặt máy sẽ gây vướng víu, không an toàn khi có nhiều vật dụng xung quanh.

Nhà có trẻ em cần thận trọng bởi thanh sưởi có thể gây bỏng; kích thước máy 11 thanh khá lớn nếu phòng diện tích không đủ rộng có thể khá vướng, đổ vỡ khiến trẻ bị thương.

Có nên chọn mua máy sưởi 11 thanh FujiE OFR 4411

– Máy sưởi dầu FujiE OFR 4411 phù hợp với không gian khá rộng từ 15 – 20 m2; giúp làm ấm không khí nhanh chóng nhờ số lượng thanh sưởi hợp lý; có thể sưởi ấm hiệu quả trong điều kiện thời tiết lạnh giá trong mùa đông khi nhiệt độ giảm thấp từ 10 độ C.

– Công suất của máy hợp lý giúp tiêu thụ điện năng hiệu quả, tránh tình trạng quá tải hoặc máy chạy quá công suất giảm độ bền.

– Mức giá trung bình so sánh với các thương hiệu máy sưởi trên thị trường như máy sưởi Saiko, Nagakawa, .. rẻ hơn so với các hãng máy sưởi dầu Kangaroo và đắt hơn một chút so với các hãng giá rẻ như Sunhouse,.. nhìn chung độ bền và chất lượng máy xứng đáng với mức giá; đồng thời chủng loại máy phong phú hơn hẳn dễ dàng lựa chọn hơn.

– Thiết kế máy sưởi tinh tế, độ bền vỏ máy cao, hiển thị bảng điện tử hiện đại, dễ sử dụng, sang trọng phù hợp cho mọi không gian phòng gia đình và địa điểm văn phòng làm việc..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!