Đánh giá máy tính bảng Dtab 01J của Nhật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Dtab 01J sản phẩm xuất xứ từ Nhật có thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện lợi. Mang trong mình cấu hình siêu khủng chiến mọi game mượt mà.

Nhà mạng DOCOMO vốn nổi tiếng bởi độ bền, chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Các sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào luôn không làm người dùng thất vọng. Một trong số đó có thể kể đến dòng máy tính bảng Dtab 01J. Với thiết kế đẹp cùng chất liệu kim loại cao cấp và nhỏ gọn. Đây được cho là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chúng qua bài viết này để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Thiết kế từ kim loại cao cấp nguyên khối

Huawei Dtab D01J được thiết kế khá đẹp, nguyên khối cứng cáp và cực kỳ chắc chắn. Với thiết kế nguyên khối kim loại, viền máy được cắt diamond rất tinh tế. Đem đến cảm giác rất chắc chắn, viền màn hình mỏng tạo cảm giác trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Không những vậy, nó còn làm tốt khi loại bỏ dải ăng-ten thường thấy trên máy nguyên khối kim loại. Thay đổi này đã làm cho máy trở nên sang trọng hơn.

Thiết kế từ kim loại cao cấp nguyên khối

Nút Home cảm ứng trên máy tính bảng Dtab 01J tích hợp cảm biến vân tay. Bạn có thể mở khóa màn hình dễ dàng hơn so với việc nhập mật khẩu như trước đây. .

Phần khung viền kim loại được điểm tô hai đường diamond cut bóng loáng, sang trọng và tinh tế. Máy thiết kế lưng vát cong, cho khả năng cầm nắm tốt. Kết hợp chất liệu nguyên khối liền mạch khiến cho tổng thể máy tính bảng đẹp, độ hoàn thiện cao.

Hiện máy có 2 màu cơ bản để khách hàng lựa chọn đó là màu vàng gold và màu trắng

Màn hình máy tính bảng Dtab 01J

Huawei đã trang bị cho Huawei Dtab D01 một kích cỡ màn hình 8.4-inch. Sử dụng công nghệ Triluminos cho độ sáng mạnh để sử dụng ngoài trời nắng. Bên cạnh đó màn hình độ phân giải 2k (2560 x 1600) có mật độ điểm ảnh 475 PPI. Bạn có thể thưởng thức những bộ phim K2 một cách mượt mà và vô cùng sắc nét.

Màn hình máy tính bảng Dtab 01J 

Màn hình đa màu sắc giúp tự động điều tiết ánh sáng và giảm độ sáng của ảnh.  Ngoài ra nó còn có chức năng giữ khả năng hiển thị sáng. Ngay cả dưới ánh nắng mặt trời mạnh bên ngoài.

Cảm biến vân tay một chạm

Cảm biến vân tay này có tốc độ nhận diện rất nhanh và đầy chính xác. Bạn có thể mở khóa màn hình dễ dàng hơn rất nhiều so với việc nhập mật khẩu như trước đây.

Cảm biến vân tay máy tính bảng Dtab 01J có độ nhạy cao không bị đơ hay nhận diện chậm. Mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời như chạm nhẹ và mở khóa.

Cấu hình và phần mềm máy tính bảng Dtab 01J

Cấu hình

Máy tính bảng Huawei Dtab D01J được trang bị cấu hình cực vô cùng mạnh mẽ. Với chip lõi tám Hisilicon Kirin 950, card đồ họa Adreno ™ 510. Ram 3GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD lên đến 256GB.

Nếu đánh giá hiệu năng của chip Hisilicon Kirin 950 còn nhanh hơn các dòng chip 820 ( trang bị trên một số điện thoại cao cấp như Galaxy S7, HTC 10,…)

Qua những thông số này chắc chắn đây là máy tính bảng Dtab 01 J cho trải niêm những game nặng rất tốt. Với những game như liên quân mobile, pugh máy cho trải niệm vô cùng tuyệt vời. Máy chạy nhanh, mượt mà và rất ít bị nóng. Hơn nữa máy được trang bị loa hàng hiệu Harman Kardon cho âm thanh vòm nghe cực hay. Đây quả là chiếc máy tính bảng vô cùng phù hợp để phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng.

Cấu hình và phần mềm máy tính bảng Dtab 01J 

Phần mềm của máy tính bảng

Máy được chạy trên nền Android 7.0, tùy biến giao diện EMUI 5.1 cho phản hồi khá tốt. Máy tính bảng Dtab 01J được phân phối tại Nhật Bản- nhà mạng Docomo. Máy có giao diện khá thân thiện, đã được nạp tiếng Việt và xóa hết app rác. Ngoài wifi, bluetooth, nfc máy còn hỗ trợ 4G trên tất cả các sim tại Việt Nam.

Trên đây là những đánh giá cơ bản về dòng máy tính bảng Dtab 01J. Với những gì chúng thể hiện thì đây là một sản phẩm rất đáng mua hiện nay.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!