Đánh giá máy tính bảng HP Slate 7 giá mềm (Phần II)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy tính bảng HP Slate 7 sở hữu thiết kế phong cách, sang trọng và tích hợp chất lượng âm thanh Beats cao cấp đi kèm với giá cả phải chăng chỉ 169 USD.

a

Với khung thép không gỉ và kiểu dáng đẹp, vỏ mặt lưng mềm mại, người dùng sẽ khá bất ngờ khi HP Slate 7 được bán với giá chỉ 169 USD. Đây là một mức giá khá thấp cho một chiếc máy tính bảng Android khi tích hợp công nghệ âm thanh chất lượng cao và thẻ microSD. Dưới đây là nội dung đánh giá máy tính bảng HP Slate 7 tiếp theo về hiệu năng và thời lượng pin.

Hiệu năng

Được trang bị với vi xử lý lõi kép Cortex A9 1,6 GHz của ARM và 1GB bộ nhớ RAM, HP Slate 7 có hiệu năng khá tốt, nhưng nó không phải là máy tính bảng nhanh nhất trong phạm vi giá đồng giá. Vuốt giữa các màn hình chủ cho hoạt động trơn tru trên Slate 7, và các ứng dụng mở một cách nhanh chóng, nhưng đôi khi bị lag khi cố gắng chuyển đổi giữa các ứng dụng trong menu Recent Apps.

Để đánh giá tốt hơn nữa máy tính bảng Slate 7, một vài tiêu chuẩn tổng hợp được thử nghiệm. Trên AnTuTu – đo hiệu năng CPU, GPU, RAM và I / O – chiếc máy tính bảng của HP ghi được 11.547, vượt xa ASUS Memo Pad 3.992 điểm (CPU VIA WM8950 1,5 GHz lõi kép ), nhưng thấp hơn so với Sero 7 với 12.092 điểm.

a

Còn trên chuẩn đo Geekbench 2, đo hiệu năng vi xử lý và bộ nhớ, với số điểm 937 thì Slate 7 một lần nữa vượt qua Memo Pad (559 điểm). Cuối cùng, Slate 7 đạt 2.198 điểm trên chuẩn cho đô fhọa 3DMark Extreme, cao hơn so với Sero 7 Pro 1.942 điểm một chút.

Camera, thời lượng pin

Camera của HP Slate 7 chỉ dừng ở mức chất lượng vừa đủ. HP Slate 7 đi kèm với camera sau 3 MPx mà bạn có thể sử dụng để chụp ảnh nhanh chóng gửi lên Facebook. Tuy nhiên, rất có thể là, điện thoại thông minh của bạn có bức ảnh tốt hơn nhiều. Hình ảnh có màu sắc khá nổi bật nhưng hơi mờ. Trong khi đó, camera VGA phía trước cũng không tốt hơn khi hình ảnh xuất hiện các đốm nhiễu.

Mặc dù camera không thực sự xuất sắc, nhưng thời lượng pin lại là điểm sáng trên HP Slate 7. Trên thử nghiệm LAPTOP Battery Test (lướt web qua Wi-Fi), chiếc máy tính bảng này kéo dài hoạt động 7 giờ 34 phút, lâu hơn Hisense Sero 7 Pro (6 giờ 9 phút), và ngang tầm với Kindle Fire HD 7 (7 giờ 30 phút) và Google Nexus 7 (7giờ 26 phút).

Kết luận

Nhìn chung, điểm cộng của HP Slate 7 có giá 169 USD này là sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin dài, thẻ microSD có thể mở rộng và hệ thống âm thanh Beats Audio. Ngoài ra, Slate 7 cũng hoạt động khá tốt với bộ vi xử lý lõi kép của nó. Tuy nhiên, màn hình độ phân giải thấp 1024 x 600 pixel làm Slate 7 lu mờ so với màn hình 1280 x 800 pixle của Hisense Sero 7 Pro trang bị CPU lõi tứ tốc độ nhanh hơn.

Ngần Vũ

Laptopmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!