Đánh giá máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB (2019)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB (2019) sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi. Đem đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, thoải mái xem phim lướt web không sợ tốn pin.

Kể từ khi Apple cho ra mắt các dòng iPad Mini đến nay. Sản phẩm này luôn được nhiều người tiêu dùng Việt  quan tâm và ưa chuộng. Sau nhiều năm vắng mặt trên thị trường. iPad Mini 7.9 inch wifi cellular 64gb (2019) với chip A12 Bionic vô cùng mạnh mẽ đã quay trở lại. Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm wifi 6gb có giá thành rất hấp dẫn giúp bạn sở hữu chiếc iPad Mini dễ dàng hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các hiệu năng mà dòng sản phẩm này mang lại qua bài viết sau nhé!

Thiết kế chuẩn mực, nhỏ gọn thuận tiện thao tác

Máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch wifi cellular 64gb (2019) có kích thước nhỏ gọn. Đây chính là lý do khiến Apple hồi sinh dòng iPad Mini. Cho phép người dùng dễ dàng mang theo đến mọi nơi. Máy vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc. Mặt lưng được làm kim loại với những đường cắt kim cương sang trọng. Giúp nó trở thành một trong những chiếc máy tính bảng có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Ngoài ra, trọng lượng của rất nhẹ, khác hẳn so với các dòng Pro. Giúp bạn sử dụng lâu mà vẫn không cảm thấy mỏi tay.

Thiết kế chuẩn mực, nhỏ gọn thuận tiện thao tác

Công nghệ màn hình hiện đại cùng màu sắc sống động, chân thật

Máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch được trang bị màn hình 7.9 inch với độ phân giải 1536 x 2048. Mật độ điểm ảnh 324 ppi cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét và đủ không gian để trải nghiệm. Bên cạnh đó, iPad Mini còn tích hợp tấm nền IPS LCD. Cho phép hiển thị hình ảnh trung thực,  độ sáng cao cũng như góc nhìn tuyệt đối. Song song đó, chiếc máy còn sử dụng công nghệ True Tone. Đem đến cho người dùng màu sắc chân thật, sống động trên từng khung ảnh.

Công nghệ màn hình hiện đại cùng màu sắc sống động, chân thật

Hệ điều hành iPad OS với các ứng dụng tiện lợi

Máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch wifi cellular 64gb (2019) được vận hành dưới hệ điều hành iPad OS tiên tiến. Dòng máy Mini này tích hợp nhiều ứng dụng được nhãn hàng thiết kế sẵn. Giúp bạn khai thác triệt để những ưu điểm chỉ có ở iPad đến từ thương hiệu Apple mới sở hữu.

Touch ID thông minh

Touch ID là công nghệ đăng nhập bằng vân tay thông minh.  Đây là công nghệ phổ biến và “độc nhất vô nhị” đến từ thương hiệu Apple. Chính vì thế mà sản phẩm iPad Mini 7.9 cũng sở hữu công nghệ này. Đăng nhập vào thiết bị của bạn chỉ bằng thao tác chạm đơn giản. Nhưng lại đảm bảo an toàn vô cùng thông tin cá nhân của bạn.

Chất lượng hình ảnh tuyệt hảo

Máy tính bảng Apple iPad Mini trang bị camera trước có độ phân giải 7MP. Camera sau 8MP kết hợp cùng chức năng tự chỉnh nét. Cho phép bạn chụp những hình ảnh chất lượng cao, thoải mái video call cùng bạn bè. Đặc biết cả hai camera đều có chế độ hẹn giờ chụp, chụp ảnh động,… vô cùng tiện dụng.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

Apple iPad Mini 7.9 inch được trang bị hiệu năng rất ấn tượng. Với sự xuất hiện của con chip Apple A12 kết hợp cùng RAM 3GB. Từ đó đáp ứng tốt các tác vụ  từ cơ bản nhất tới sử dụng các ứng dụng nặng nhất hiện nay .

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

Thời lượng pin thoải mái

Bất chấp việc chỉ có thân máy gọn nhẹ, iPad Mini 7.9 inch wifi cellular 64gb (2019) được trang bị con chip lớn. Nên vẫn có thời lượng pin xuất sắc lên tới 10 tiếng sau những lần sạc. Thực tế cho thấy sản phẩm gần như không hao hụt pin trong thời gian chờ. Do đó, bạn có thể thoải mái xem video, lướt web, làm việc…suốt ngày dài mà chẳng lo tới việc máy bị cạn năng lượng giữa chừng.

Trên đây là những hiệu năng của dòng sản phẩm iPad Mini 7.9 inch wifi cellular 64gb (2019) mang lại. Đây là dòng sản phẩm vô cùng nhỏ gọn và tiện dụng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Hãy đến các cửa hàng bán hàng uy tín để có thể sở hữu nó nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!