iPad mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB (2019) - nhỏ gọn với hiệu năng mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB (2019) được nhiều người dùng ưa thích cho đến ngày nay nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ đem đến nhiều sự tiện ích cho người dùng.

iPad mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB (2019) là một trong những dòng máy tính bảng của thương hiệu Apple được nhiều khách hàng ấn tượng và lựa chọn sử dụng nhờ vào hiệu quả hoạt động tốt, tốc độ xử lý cao, chạy ứng dụng mượt mà.

Máy hỗ trợ kết nối 4G LTE nên có thể truy cập vào internet mọi nơi một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ các tính năng vẽ, viết hay sáng tạo nghệ thuật ở mức chuyên nghiệp nên đáp ứng được yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Sau đây là những điểm ấn tượng về iPad mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB (2019) sau một thời gian trải nghiệm:

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và đẹp mắt

Đập vào mắt nhìn đầu tiên chính là sự nhỏ gọn về kích thước của chiếc iPad mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB (2019). Máy thuộc dòng iPad Mini nên rất gọn gàng, tiện lợi cho người dùng khi cần mang theo bên người thường xuyên để sử dụng. Thậm chí bạn có thể đặt nó vào trong một túi quần hay túi áo lớn một cách thoải mái.

Màn hình kích thước 7.9 inch không được xem là quá lớn. Tuy nhiên, nó vẫn đủ dùng để trải nghiệm mọi ứng dụng cần thiết cho một chiếc máy tính bảng. Độ phân giải của màn hình cực cao 1536 x 2048 pixels nên bạn có thể thỏa mãn với những hình ảnh và video cực kỳ sắc nét và ấn tượng khi xem phim, chơi game hay xử lý các công việc liên quan đến đồ họa.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công nghệ hiển thị True Tone nên giúp điều chỉnh được màn hình thích hợp cho nhiều tính huống và ánh sáng khác nhau trong quá trình sử dụng.

Thiết kế của máy khá ấn tượng nhờ làm từ kim loại nguyên khối kết hợp với đường cắt kim cương sang trọng đem đến vẻ đẹp tinh tế của chiếc iPad này.

Trên màn hình vẫn xuất hiện nút Home quen thuộc với công nghệ cảm biến vân tay để giúp bạn bảo mật máy được tốt hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và đẹp mắt

Cấu hình máy ấn tượng

iPad mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB (2019) sử dụng con chip Apple A12, RAM dung lượng 3GB, bộ nhớ trong dung lượng 64GB nên giúp máy chạy được mọi ứng dụng từ cơ bản đến các phần mềm nặng đều rất tốt và mượt mà.

Máy có hỗ trợ SIM nano với khả năng kết nối 4G LTE giúp máy có thể online một cách dễ dàng trong mọi thời điểm. Đây là một ưu điểm của chiếc máy tính bảng này so với những sản phẩm khác chỉ có thể kết nối wifi rất bất tiện trong một số trường hợp khi sử dụng.

Ngoài ra, máy còn được cài đặt iOS 13 hỗ trợ thêm các tính năng điều hướng bằng cử chỉ nên giúp bạn xử lý nhiều công việc một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Cấu hình máy ấn tượng

Pin dung lượng lớn

Với iPad mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB (2019) bạn có thể thoải mái dùng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Cụ thể bạn có thể xài liên tục trong 10 tiếng với các ứng dụng xem phim, lướt web. Thật ấn tượng phải không nào?

Ngoài ra, nhờ sự tối ưu hóa hiệu quả trong thiết kế, máy có thể để qua đêm mà không tốn bao nhiêu dung lượng pin.

Do đó, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng chất lượng hoạt động tốt mà có dung lượng pin cao, iPad mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB (2019) là một trong những lựa chọn đáng để xem xét.

Pin dung lượng lớnTổng kết lại, iPad mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB (2019) là một chiếc máy tính bảng có nhiều giá cao đối với người sử dụng. Không chỉ thiết kế nhỏ gọn mang tính cơ động cao mà máy còn có hiệu năng xử lý nhiều ứng dụng một cách cách mạnh mẽ, đảm bảo yêu cầu công việc cũng như giải trí của đại bộ phận khách hàng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!