Đánh giá Mi Band 6: Đồng hồ thông minh mới nhất của Xiaomi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây nhất là vào tháng 3/2021, Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc đồng hồ thông minh Mi Band 6 với nhiều thông tin hấp dẫn về sản phẩm.

Đánh giá chi tiết đồng hồ thông minh Mi Band 6

  • Đánh giá về thiết kế

Có thể nói, đồng hồ thông minh Mi Band 6 vẫn giữ nguyên ngôn ngữ của thế hệ tiền nhiệm, tức đồng hồ thông minh Mi Band 5. Chúng ta vẫn thấy dáng hình của một viên thuốc qua phần thiết kế của đồng hồ thông minh Mi Band 6.

Cũng có điểm khen dành cho đồng hồ thông minh Mi Band 6 là em nó có màn hình lên đến 1.56 inch cũng khá đủ để có những thao tác đơn giản. Cộng thêm một tấm nền AMOLED lại càng giúp tăng cường khả năng hiển thị với màu sắc, hình ảnh vô cùng sống động.

đồng hồ thông minh xiaomi mới nhất

 

Dây đeo đồng hồ thông minh Mi Band 6 là chất liệu cao su nên tương đối nhẹ nhàng khi đeo. 

  • Đánh giá về các tính năng

Hệ thống các chức năng mà đồng hồ thông minh Mi Band 6 có cũng đa dạng không kém so với mặt bằng chung. 

Đồng hồ thông minh Mi Band 6 là sự tích hợp của 30 chế độ luyện tập thể thao (đi dạo, chạy bộ, máy chạy bộ, đạp xe đạp, máy tập chèo thuyền, chạy bộ trên máy, …) cho người dùng tăng cường sức khỏe toàn diện. Ngoài những tính năng cơ bản cần có của một chiếc smartwatch thì đồng hồ thông minh Mi Band 6 cũng có khá nhiều tính năng đáng ngạc nhiên có thể kể đến như đo nồng độ oxy trong máu SpO2. Tuy nhiên, với những tính năng đo thông số nhịp tim hay chỉ số SpO2 của đồng hồ thông minh Mi Band 6 thì cũng chỉ nên mang tính chất tham khảo vì kết quả không có độ chính xác quá cao.

đồng hồ thông minh xiaomi mới nhất

 

Cảm nhận của người dùng về đồng hồ thông minh Mi Band 6

Tại các trang bán đồng hồ thông minh Mi Band 6, trung bình lượt vote dành cho phiên bản này từ 4 đến 4.5 sao và đây cũng là con số tương đối ấn tượng. Một vài nhận xét tiêu biểu về đồng hồ thông minh Mi Band 6 đến từ phía những người đã có trải nghiệm như sau:

  • Dây đeo một thời gian rất dễ bị tuột khi vô tình vướng ba lô hoặc túi quần. Nhưng nhìn chung sản phẩm chất lượng so với tầm giá
  • Pin dùng rất tốt theo dõi nhịp tim liên tục đo liên tục sau 1 phút bật theo dõi giấc ngủ 8 ngày vẫn còn hơn 50%. Lúc mới mua về pin chưa ổn lắm phải xài pin cho hết rồi sạc lại vài lần pin sẽ trâu lại thôi.
  • Pin chỉ có 8 ngày là cao nhất với màn hình độ sáng 80% không lắc cổ tay đánh thức, còn lắc cổ tay đánh thức thì chỉ 5 ngày, đo nhịp tim ổn gần bằng với máy đo huyết áp ở nhà, chế độ luyện tập trong nhà sử dụng rất thích, ở ngoài trời thì chưa biết được, có 2 tính năng tỉ lệ mỡ và cân bằng lọ biết làm sao để sử dụng
  • Lần đầu trải nghiệm dòng sản phẩm Band, sẵn Mi 6 ra mắt nên mình chọn mua luôn. Thấy cũng ok á, những chức năng cơ bản. Đặc biệt mình hay chơi thể thao thì chọn em này quá hợp (nhảy dây, hiit, indoor workouts)! Đồng bộ thông báo của điện thoại, app từ điện thoại sang Band rất nhanh
  • Nên mua đeo để có thêm động lực tập luyện. Hàng rất ok, giao hàng nhanh. Thông báo các ứng dụng tốt.
  • Hàng chất lượng khá oke nét căng mọi người à.về cập nhật phần mềm cái có tiếng việt ngay. Với mọi người vào mua thêm cái dây Mi Band 5 lắp vào vừa nhau luôn thế là dùng vài lâu dài

đồng hồ thông minh xiaomi mới nhất

 

Nhìn chung, đa số người dùng đều có những trải nghiệm khá tốt với những tính năng trên đồng hồ thông minh Mi Band 6.

Giá bán đồng hồ thông minh Mi Band 6

Những sản phẩm từ Xiaomi luôn làm hài lòng người dùng ở mức giá vô cùng ưu đãi và đồng hồ thông minh Mi Band 6 cũng không ngoại lệ. Mức giá ở thời điểm hiện tại của đồng hồ thông minh Mi Band 6 chỉ khoảng 949.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh Mi Band 6 thực sự đã có sự thể hiện đúng với mong đợi của người dùng về một phiên bản smartwatch dưới 1 triệu đồng. Bởi vậy, đây là một thiết bị đáng tiền.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 giá bao nhiêu tiền?

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 giá bao nhiêu tiền?

Giữa “cơn sốt” đồng hồ thông minh, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 với những tính năng đặc trưng và giá bán siêu mềm có thể trở thành lựa chọn tốt dành cho nhiều đối tượng khách hàng hay không. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!