Đánh giá micro AKG P120: Âm thanh Ý, chất lượng hết chỗ chê!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro akg p120 là mẫu micro thu âm có chất lượng cực đỉnh và kiểu dáng thiết kế đẹp bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn là một youtuber, tiktoker hay đơn giản bạn thích livestream thì chiếc micro này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

1. Kiểu dáng thiết kế ấn tượng của micro AKG P120

Micro AKG P120 được ưu ái với thiết kế đẹp hiện đại và vô cùng thời trang và để lại ấn tượng vô cùng tốt khi ra mắt. Bộ sản phẩm gồm micro và mount đỡ mic cùng với tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết.

micro AKG P120

Mới đầu đập hộp thì bạn sẽ cảm nhận được sự sang chảnh, ngầu hết cỡ bởi diện mạo choáng ngợp của chiếc AKG P120. Với thiết kế thân hoàn toàn bằng vỏ kim loại, chiếc micro mang đến cảm giác vô cùng chắc chắn và bền bỉ với thời gian. Loại vỏ kim loại này còn giúp hạn chế tối đa hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng.

Các nút chức năng điều khiển được thiết kế gọn gàng trên thân micro và giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Màn micro được thiết kế từ chất liệu thép không gỉ vừa bền đẹp mà lại có chất liệu nhẹ nên thu được trọn vẹn âm thanh từ những luyến láy nhỏ nhất.

2. Thông số kỹ thuật cực đỉnh của micro AKG P120

Micro AKG P120 được trang bị những thông số kỹ thuật cực chất không khỏi khiến người dùng trầm trồ khen ngợi. Nếu bạn đam mê âm nhạc mong muốn chất lượng âm thanh đỉnh cao thì AKG P120 với thông số ấn tượng sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

micro AKG P120

Chiếc micro nhỏ gọn nhưng có băng tần siêu rộng dao động từ 20 đến 20.000 Hz. Bộ lọc cắt các âm thanh trầm lên tới 300-6 dB trên một quãng tám Hz nên hỗ trợ thu âm, lồng tiếng đạt hiệu suất cao. Độ nhạy của micro lên tới 24 mV/Pa nên thu bắt âm cực tốt và giúp lọc ồn tối đa.

Với những thông số kỹ thuật này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng micro với 2 chức năng cơ bản là thu âm giọng nói, thu âm nhạc cụ.

3. Chất lượng âm thanh không chỗ để chê

Micro AKG P120 là mẫu micro có chất lượng âm thanh tuyệt vời không hổ là ông hoàng âm thanh trong các mẫu micro. Sản phẩm là mẫu micro chuyên dụng cho các phòng thu âm chuyên nghiệp.

micro AKG P120

Bạn hoàn toàn có thể thu vocal, lồng tiếng hay ca hát hoặc thu âm nhạc cụ… với chiếc micro này. Với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, AKG P120 giúp giảm ồn tối đa. Bộ lọc hiện đại giúp cắt các âm trầm và chuyển đổi loại bỏ hết các tiếng ầm hay các tiếng ồn chân.

Micro được trang bị thêm màng thu âm low – mass giúp cho ra âm thanh rõ ràng và chân thực nhất. Sản phẩm còn được thiết kế thêm công tắc giúp giảm áp lực của các âm thanh trên 150dB giúp tránh được các tiếng chói tai khó chịu.

Trên đây là một số đánh giá về micro AKG P120 chủ quan và khách quan để bạn có thể tham khảo và củng cố thêm cho sự lựa chọn của mình. Nếu thấy phù hợp thì đừng chần chờ mà hãy thêm ngay chiếc micro này vào giỏ hàng của mình thôi nào! Rất nhiều khách hàng đã sở hữu em micro này rồi đó, đừng bỏ qua cơ hội này nha.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!