Đánh giá micro AKG P220: Tút lại giọng nói của bạn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro AKG P220 là mẫu mic thu âm chuyên nghiệp thỏa mãn đầy đủ yêu cầu của người dùng từ thương hiệu uy tín, chất lượng thu âm tốt cho tới khả năng ứng dụng linh hoạt. Để tóm gọn lại thì AKG P220 chỉ đơn giản là 'quá tốt'.

Nếu bạn đang tìm kiếm về một chiếc micro thu âm chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua micro AKG P220. Micro P220 hiện đang là dòng mic “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Dòng míc này sở hữu nhiều tính năng mà bạn cảm thấy hứng khởi ngay khi được nhắc tới. Cùng chúng tôi review tổng quan về dòng micro này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thông số kỹ thuật micro AKG P220

Micro AKG P220 là dòng thiết bị âm thanh đến từ Đức và dòng micro nổi tiếng trong giới Audio hiện nay. Sản phẩm sở hữu dải tần số âm thanh từ 20 đến 20000Hz với độ nhạy micro nằm trong khoảng 20 mV/Pa. Sản phẩm có tín hiệu tiếng ồn 78 dB-A cùng bộ lọc bass từ 300Hz đến 12dB. 

Đặc điểm nổi bật micro AKG P220 chinh phục mọi khách hàng

Thiết kế mic P220 sang trọng, âm thanh chất lượng

Micro AKG P220 đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao từ diện mạo tới chất lượng âm thanh. Thu hút sự quan tâm ngay từ ánh nhìn đầu tiên, AKG 220 gây ấn tượng bởi diện mạo tinh tế, cao cấp, chất liệu kim loại sang trọng. Sử dụng chất liệu hợp kim nguyên khối nên bạn cũng không lo mic bị oxy hóa gây mất thẩm mỹ. Thiết kế mic nhỏ gọn, chắc chắn nhưng không kém phần sang trọng giúp di chuyển đến nơi cần dùng vô cùng dễ dàng. 

Ngoài diện mạo sang trọng, dòng micro này sở hữu chất lượng âm thanh đỉnh của đỉnh với khả năng chống nhiễu âm thanh cực tốt. Sản phẩm được thiết kế theo hướng Cardioid nên mang đến chất lượng âm thanh sạch, trong và ấm. Chất lượng âm thanh của micro được nhiều chuyên gia phòng thu đánh giá là nổi bật hơn hẳn so với các dòng mic thông thường.

Chức năng thu nổi bật

Micro AKG P220 được cải tiến và thiết kế thêm switch chức năng. Hai chức năng này giúp loại bỏ nhiễu nền từ môi trường và tạp âm rất tốt. Bên cạnh đó, AKG đầu tư khá kỹ vào màn thu mạ vàng giúp P220 có thể tái tạo âm thanh với áp lực lên đến 150 dB. 

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng âm thu cho giọng mộc, hát live, tiếng nhạc hoặc biểu diễn nhạc cụ, thu chung nhạc cụ thì micro cũng có thể đáp ứng tốt. Bởi dòng mic này có khả năng nhạy âm rất tốt. Sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá là “tút lại giọng nói” của bạn, đem lại chất lượng thu ấm, giọng thu trong trẻo và rõ nét. Âm thu vượt trội hơn hẳn so với các dòng micro cùng tầm giá. 

Ứng dụng đa dạng của micro 

Micro P220 có khả năng kết nối hầu hết với các loại máy tính, điện thoại, các thiết bị điện tử,… Sản phẩm được sử dụng cho các nhu cầu thu âm phòng thu, micro thu âm máy tính, studio, phát thanh, micro lồng tiếng,… Sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được cho nhu cầu thu âm chuyên nghiệp hiện nay.

Trên đây là một số review tổng quan về dòng micro AKG P220 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Nhìn vào những ưu điểm nổi bật của AKG P220, có thể nói rằng, dòng mic này hoàn toàn xứng đáng với những kỳ vọng về một chiếc micro chuyên nghiệp. Để tham khảo thêm các sản phẩm khác, giá bán và địa chỉ mua, bạn đọc đừng quên truy cập Websosanh nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!